Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc trùm kín mít, đỏ tía cả tai vì sân bay phát… ca khúc của mình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan thích thú vì những phản ứng vô cùng hài hước.

Bản song ca Nghi ngờ cùng Ngô Kiến Huy có lẽ là một trong những bài hát đi vào “lịch sử” sự nghiệp cầm mic của Ninh Dương Lan Ngọc bởi những con số ấn tượng. Thế nhưng dường như bản thân Ninh Dương Lan Ngọc lại cảm thấy không hài lòng về ca khúc này của mình, bằng chứng mới đây đã được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Bản song ca Nghi ngờ cùng Ngô Kiến Huy mới đây đã khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy “khốn đốn”.

Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại hành trình chuyến công tác của Ninh Dương Lan Ngọc, khi cô nàng đang ngồi tại một quán cafe gần sân bay để chờ làm thủ tục thì văng vẳng đâu đó, giai điệu của ca khúc Nghi ngờ bất chợt vang lên. Đáng nói ở đây, không phải phiên bản của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy được bật mà là phiên bản từ nữ diễn viên Gái già lắm chiêu. Tưởng sẽ “tự hào” lắm, thế nhưng cô nàng lại tỏ ra vô cùng bối rối, ngượng ngùng khi ca khúc của mình được vang lên tại nơi đông người như vậy.

Clip: Lan Ngọc “xấu hổ” vì ca khúc của mình được phát tại sân bay (8:18)

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn lại đeo khẩu trang kín mít, đỏ ửng hết cả mặt tai, cô nàng liên tục dùng tay che mặt của mình lại và phát biểu: “Trời ơi bị mần nhục giữa sân bay, không ngờ là em được phát cho cả sân bay nghe luôn đó“. Mặc dù xấu hổ là vậy, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không quên ghi điểm với khán giả nhờ những biểu cảm hài hước và giọng cười bá đạo của mình.

Cô nàng vô cùng bối rối.

Nhưng vẫn không quên khiến fan thích thú vì sự hài hước.

Đây không phải là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy “xấu hổ” vì ca khúc Nghi ngờ của mình được phát tại sân bay, trước đó cô nàng đã gặp tình huống tương tự nhưng chỉ dám “âm thầm” than thở trên story. Nhưng cũng nhờ điều này mà có thể thấy được rằng, bản song ca Nghi ngờ của cô và Ngô Kiến Huy rất được lòng khán giả, đây đã là một thành công rất lớn rồi.

Sắp tới đây, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ trở thành 1 trong 7 vị khách mời đặc biệt tại live concert của Ngô Kiến Huy, liệu một lần nữa, ca khúc Nghi ngờ sẽ được vang lên với một diện mạo hoàn toàn mới hay sẽ là một màn song ca mới toanh nào khác?

Sắp tới đây, Ngô Kiến Huy và lan Ngọc sẽ cho ra đời những bản song ca thú vị nào nữa?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bị kéo lê như… bao tải trong hậu trường tập nhảy MV 'Gái già muốn lấy chồng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất