Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc cover Đóa hoa hồng, nhắn nhủ 'chồng' Chi Pu… đừng hốt hoảng

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc cover ca khúc "Đóa hoa hồng" của Chi Pu không khỏi khiến các fan vô cùng thích thú.

Cách đây ít ngày, trong một sự kiện khi Ninh Dương Lan Ngọc cao hứng thể hiện ca khúc “tủ” của mình nhưng lại… quên lời khiến các fan cô nàng không khỏi bật cười. Chính từ sự “ngại ngùng” đó mà mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiếp tục đăng tải đoạn clip trổ tài ca hát và khẳng định không còn quên lời. Chẳng những thế, cô nàng còn mong người hâm mộ của mình ủng hộ để có động lực hát… đám cưới.

Trong đoạn clip mới đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc đã cùng nữ diễn viên Phương Lan cover ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu. Dù “đỡ” được khoản quên lời nhưng sự “lầy” của cô nàng thì vẫn không thể giấu được vào đâu. Liên tục từ cách thể hiện ca khúc cho đến loạt “vũ đạo” ngẫu hứng đều khiến cho người xem thích thú và không thể rời mắt. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn hài hước nhắn nhủ đến Chi Pu: “Mong chồng đừng hốt hoảng”. 

Ninh Dương Lan Ngọc say sưa “quẩy” Đóa hoa hồng của “chồng” Chi Pu.

Ngay sau đó là loạt vũ đạo “không tưởng” như thế này.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Đóa hoa hồng

MV Đóa hoa hồng là sản phẩm âm nhạc của Chi Pu đánh dấu sự kết hợp giữa 2 tài năng trẻ: Sáng tác bởi Á quân Sing My Song 2018 Andiez và được producer Masew phối khí. Đặc biệt phần vũ đạo khá độc đáo và có tính giải trí cao khiến nhiều khán giả thích thú. Những động tác nhanh, chuyển liên tục và hơi khác thường đã góp phần giúp Đóa hoa hồng được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt. Sau phiên bản dance, Chi Pu tiếp tục ra mắt MV story cùng tạo hình ba mắt lạ lẫm gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Tạo hình của Chi Pu trong MV Đóa hoa hồng.

MV Đóa hoa hồng

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất