Âm Nhạc

Vpop sẵn sàng đón 'bão' từ Ninh Dương Lan Ngọc: Ngày quay MV và thời gian lên sóng đã chốt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thông tin mới nhất được chính Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ không khỏi khiến các fan phấn khích.

Cách đây ít phút, Ninh Dương Lan Ngọc đã livestream giao lưu cùng người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của “Đại gia đình Cám con” (tên FC của nữ diễn viên). Xuyên suốt gần 30 phút của buổi livestream, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ, tâm sự rất nhiều điều với các fan của mình khi đã gắn bó với nhau được 3 năm - một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng lại đong đầy nhiều kỷ niệm.

Đặc biệt, các fan cũng đặt câu hỏi và bày tỏ sự thắc mắc rằng không biết Ninh Dương Lan Ngọc có thực hiện một MV sau khi sản phẩm Gái già tuyển phi công cán mốc 10 triệu lượt xem hay không. Trả lời cho câu hỏi này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngại ngần chia sẻ kế hoạch thực hiện dự án của mình. Theo đó, cô nàng cho biết MV lần này sẽ được bấm máy vào ngày 20/10 và dự kiến ra mắt ngay đầu tháng 11/2019.

Clip Ninh Dương Lan ngọc tiết lộ thời điểm quay và ra mắt MV ca nhạc

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc và các fan cũng vô cùng hào hứng khi đoạn clip song ca ca khúc Nghi ngờ cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng đã đạt gần 4 triệu lượt xem sau 1 tuần phát hành. Ngay lập tức, cô nàng đã “tranh thủ” cover solo một đoạn trong ca khúc này để “chiều lòng” người hâm mộ. Dù không có nhạc đệm mà chỉ hát chay nhưng nhiều người cũng bình luận đã “nghiện” giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài cover solo ca khúc Nghi ngờ

Với những hé lộ mới nhất từ Ninh Dương Lan Ngọc, chắc chắn sản phẩm sắp tới đây từ cô nàng sẽ được nhiều người vô cùng đón chờ. Cùng tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất từ Ninh Dương Lan Ngọc cũng như MV đặc biệt sắp được lên sóng trong thời gian tới đây.

Bạn nóng lòng chờ đợi MV ca nhạc sắp được Ninh Dương Lan Ngọc lên sóng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất