Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị… lên xe hoa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dường như ngày mà MV thứ 2 của Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt đang đến rất gần...

Mới đây, đồng loạt trên trang cá nhân và fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên 9x đầy kiêu sa lộng lẫy trong bộ váy cưới quyến rũ cùng dòng trạng thái bỏ ngỏ: “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”. Ngay lập tức, nhiều anh chị bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng fan của Ninh Dương Lan Ngọc liền bày tỏ sự hoang mang phải chăng thần tượng của họ chuẩn bị lên xe hoa?

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây khiến fan xôn xao với bộ ảnh cưới lung linh.

Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ không phải như vậy bởi trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng cho biết khi nào muốn lấy chồng thì cô sẽ thông báo. Nếu vậy thì tại sao Ninh Dương Lan Ngọc lại bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới lộng lẫy mà không có bất kỳ lý do cụ thể nào? Khả năng cao nhất ở thời điểm này có thể nghĩ đến chính là Ninh Dương lan Ngọc sẽ sử dụng tạo hình cô dâu cho MV đang thai nghén của mình.

Phải chăng đây sẽ là tạo hình trong MV sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc?

Trước đó, cô nàng từng khiến fan thích thú khi chia sẻ những hình ảnh miệt mài luyện tập vũ đạo cũng như tất bật trên trường quay để thực hiện một MV mới sau Gái già tuyển phi công. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, thông tin cụ thể về sản phẩm của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn là một điều bí mật mà khán giả và người hâm mộ không thôi trông đợi.

Trước đó cô nàng từng nhiều lần úp mở về dự án MV mới.

Phải chăng sau khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc những ngày vừa qua của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nối bước đàn anh đàn chị cho ra đời một MV “đám cưới thế kỷ”? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã “lấn sân” mạnh mẽ sang lĩnh vực âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Đây có lẽ chính là nguồn động lực mạnh mẽ để Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình để đi đến quyết định ra mắt đều đặn các sản phẩm âm nhạc thì sao?

Liệu cô nàng bá đạo này sẽ mang tới những bất ngờ gì sắp tới?

Xem thêm: 'Hào sảng' khoe tiết mục tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại thừa nhận… không biết đang hát gì

Một số hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất