Âm Nhạc

Đây là thành viên BTS mà cựu thành viên Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger muốn mời tham The Masked Singer phiên bản Mỹ nhất

Điệp phan
Chia sẻ

Jimin đã chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của mình ở quốc tế.

Nicole Scherzinger tiết lộ thành viên BTS mà cô muốn mời tham gia Masked Singer.

Mới đây, trong tập kỷ niệm 5 năm phát sóng của chương trình Masked Singer phiên bản Mỹ, dàn giám khảo đã được hỏi về những nghệ sĩ mà họ muốn mời tham gia chương trình nhất. Trong đó giám khảo người Mỹ gốc Hàn Ken Jeong đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đạo diễn bộ phim Ký sinh trùng Bong Joon Ho và mong muốn được mời ông tham gia. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là câu trả lời của giám khảo nữ từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger.

Nicole Scherzinger.

Cụ thể, khi được hỏi nếu được mời nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia chương trình thì cô sẽ mời ai, Nicole đã trả lời rằng: “Nếu tôi có thể mời một người nổi tiếng Hàn Quốc tham gia The Masked Singer, tôi muốn mời Jimin của BTS. Tôi ước có thể nói điều này bằng tiếng Hàn.” Theo đó nữ ca sĩ đã bày tỏ sự yêu thích của mình đối với Jimin và mong muốn được mời anh chàng tham gia chương trình. Hiện nay, BTS có độ nổi tiếng rất cao ở Mỹ, Jimin cũng là một trong những thành viên thường xuyên “phá đảo” top xu hướng mỗi lần xuất hiện, bên cạnh đó, chất giọng mỏng nhẹ, bay bổng của Jimin cũng là màu giọng được rất nhiều người yêu thích.

Nicole Scherzinger muốn mời Jimin tham gia The Masked Singer.

Sau khi nghe chia sẻ của Nicole, các ARMY cũng rất mong muốn Jimin sẽ có cơ hội thể hiện mình trên show truyền hình Mỹ, sở hữu hoàn hảo cả 2 kỹ năng ca hát và nhảy múa, Jimin chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về những gì anh chàng thể hiện trên sân khấu. Nếu tương lai Jimin tham gia The Masked Singer phiên bản Mỹ theo lời mời của Nicole chắc chắn nam thần tượng sẽ để lại một sân khấu ấn tượng.

Jimin sở hữu chất giọng mỏng nhẹ, bay bổng hiếm có thần tượng nào thể hiện được.

Filter - Jimin

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất