Âm Nhạc

Nicki Minaj: 'Tôi sẽ lấy chồng trong 90 ngày tới trước khi album mới được ra mắt'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nicki Minaj dường như đã bắt đầu suy nghĩ đến việc yên bề gia thất.

Từ lâu, Nicki Minaj đã là một gương mặt rất quen thuộc trên chương trình phát thanh Queen Radio, và mỗi lần nữ rapper này xuất hiện là y như rằng sẽ có những câu chuyện thú vị khiến nhiều người phải chú ý. Nếu như trước đó, Nicki Minaj từng gây sóng gió trên Queen Radio khi vạch trần sự giả tạo của nhà sản xuất Grammy hay chửi bới thậm tệ Miley Cyrus là một “con gà” đông lạnh, thì lần này Nicki Minaj đã đầm thắm hết mực và khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ về việc sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Nicki Minaj bất ngờ tiết lộ việc sẽ lên xe hoa với người hâm mộ.

Cụ thể, Nicki Minaj đã bất ngờ cho biết mình sẽ kết hôn trong 90 ngày tới vì giấy phép kết hôn của cô sắp hết hạn: “Tôi đang rất bối rối vì giấy kết hôn của mình sắp hết hạn mất rồi nên có thể trong vòng 90 ngày tới, tôi sẽ lấy chồng để kịp lúc. Tuy nhiên tôi chỉ kết hôn thôi nhé, còn việc tổ chức đám cưới linh đình thì tôi vẫn chưa nghĩ đến”. Sau chia sẻ của Nicki Minaj, nhiều khán giả đã không ngừng đặt ra câu hỏi liệu nam nhân nào sẽ may mắn lọt vào mắt xanh của nữ rapper này. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Kenneth Petty chính là người sẽ đặt bút ký giấy kết hôn cùng Nicki Minaj sau khi cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại một toà án ở Beverly Hills, California - nơi để đăng kí kết hôn.

Nữ rapper cho biết mình sẽ kết hôn trong 90 ngày tới trước khi giấy phép kết hôn quá hạn, còn việc tổ chức một đám cưới linh đình thì vẫn chưa nghĩ đến.

Nữ rapper cũng cho biết, sau Hot Girl Summer thì cô nàng đang ráo riết chuẩn bị cho việc ra mắt album mới của mình nhưng phải đợi sau khi chuyện “hôn thú” được ổn thỏa đã. Nicki Minaj cũng tiết lộ album lần này sẽ được nhào nặn bởi một nhà sản xuất rất đặc biệt và chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong sản phẩm lần này.

Sau MEGATRON thiếu sự bùng nổ, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ Nicki Minaj trở lại trong một sản phẩm dữ dội hơn đúng với thực lực của cô nàng. Và với những chia sẻ đầy tự tin lần này, chắc chắn Nicki Minaj sẽ mang đến một dự án âm nhạc tuyệt vời như những gì người hâm mộ trông đợi. Đồng thời chúng ta cũng đừng quên chờ đợi ngày Nicki Minaj công bố danh tính đức lang quân của mình nhé!

Nicki Minaj cũng sẽ cho ra mắt album mới của mình trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Nicki Minaj đã âm thầm kết hôn?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất