Âm Nhạc

Nicki Minaj chửi bới Miley Cyrus trên sóng radio, Cardi B bất ngờ cho cô nàng 'ăn' block: Chuyện gì đã xảy ra?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vụ việc đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ của ba cái tên này.

Mới đây, trên một số phát sóng của Queen Radio, Nicki Minaj đã xuất hiện với vai trò khách mời của chương trình để chia sẻ về những dự án đang và sắp tới đây của mình. Tuy nhiên, giữa buổi trò chuyện Nicki Minaj đã có một phát ngôn khiến tất cả mọi người đều phải sốc. Cụ thể, khi được MC hỏi về mối quan hệ với Miley Cyrus, nữ rapper đã thẳng thừng to tiếng: “Những con gà đông lạnh rẻ tiền thì không có tư cách để nói chuyện với nữ hoàng. Cô ta từng nói xấu tôi trên những tờ tạp chí mà chẳng có lí do gì cả. Sau tất cả những chuyện mà cô ta làm, bây giờ lại còn xuất hiện với cái bộ tóc giả màu hồng phấn ngớ ngẩn đó nữa chứ, cô ta không ngây thơ như vậy đâu”.

fghj

Nicki Minaj bất ngờ dạy dỗ Miley Cyrus ngay trên sóng radio.

vbn

Bộ tóc hồng mà của Miley Cyrus mà Nicki Minaj nhắc tới.

Những chia sẻ của Nicki Minaj nhanh chóng trở thành một chủ đề bàn tán cực nóng trên mạng xã hội, đa số đều rất bất ngờ vì ai cũng nghĩ rằng mối quan hệ của cả hai là vô cùng tốt đẹp. Bởi cách đây mấy hôm, Miley Cyrus còn đăng đàn: “Em yêu Cardi B nhưng em thích nghe nhạc của chị Nicki”, vậy mà bây giờ sự việc đã tới mức này. Với một thái độ khá hằng hộc, xem ra Nicki Minaj thật sự đã ngậm cục tức khá lâu và cho tới hôm nay cô không thể nhịn được nữa nên mới quyết định “phốt” Miley Cyrus ngay trên sóng như vậy. Những tưởng thời gian qua, những gì mà Miley Cyrus nói về Nicki Minaj và Cardi B chỉ là những câu bông đùa, nhưng tình hình hiện tại có vẻ rất căng thẳng.

Xem thêm: Miley Cyrus tiếp tục “lật mặt” nói yêu Cardi B nhưng thích nghe nhạc Nicki Minaj

cvbnm

Mối quan hệ của cả hai không tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ.

Ở một diễn biến khác, cộng đồng mạng cũng đã phát hiện ra Cardi B đã cho Miley Cyrus ăn một cái block trên Instagram. Trong phần tìm kiếm người theo dõi của Cardi B không hề tìm ra cái tên Miley Cyrus và ngược lại. Chỉ vài hôm trước, khán giả vẫn tìm được cái tên Cardi B trong danh sách theo dõi của Miley Cyrus nhưng bây giờ thì hoàn toàn không, bốc hơi không dấu vết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Cardi B cũng không ưa gì Miley Cyrus khi mà nữ ca sĩ này liên tục dùng drama của hai nữ rapper để câu kéo sự chú ý cho album của mình. Đây chắc chắn sẽ là một bài học nhớ đời cho Miley Cyrus bởi những phát ngôn ngông cuồng, thiếu suy nghĩ của mình.

bnm

Không thể tìm ra tên Miley Cyrus trong danh sách theo dõi của cardi B.

ghj

Cardi B cũng đã cạch mặt Miley Cyrus.

Có khi nào cả Nicki Minaj và Cardi B đã âm thầm hòa giải và cùng nhau lên kế hoạch dạy cho Miley Cyrus một bài học không nhỉ? Hay sẽ bất ngờ có một ca khúc kết hợp giữa Cardi B và Nicki Minaj gửi “tặng” riêng đến Miley Cyrus không? Cùng theo dõi SAOstar để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ drama nóng hổi này nhé!

bnm

Liệu rằng Nicki Minaj và Cardi B có đang “ủ mưu” dạy cho Miley Cyrus một bài học?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất