Âm Nhạc

Phải chăng Nicki Minaj đã âm thầm kết hôn?

Anne
Chia sẻ

Liệu chị đại làng rap Nicki Minaj có âm thầm kết hôn?

Theo nguồn tin từ TMZ, vào ngày 29/7 vừa rồi, một số người đã bắt gặp nữ rapper đình đám Nicki Minaj cùng bạn trai Kenneth Petty đến một tòa án tại Beverly Hills, California - nơi để đăng kí kết hôn. Họ cũng mang theo những giấy tờ cần thiết để hợp pháp chuyện đăng kí kết hôn. Dù rằng cả hai cố tình che mặt để giấu kín chuyện này thế nhưng thật không khó để nhận ra một ngôi sao nổi tiếng của Hollywood!

Nicki Minaj liệu đã lên xe hoa hay chưa?

Tháng trước, Nicki Minaj cũng đã úp mở trên Queen Radio chuyện cô và Kenneth Petty đã nhận được giấy phép để kết hôn. Thậm chí, cô nàng cũng đã kể cho chúng ta nghe chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô trong bài hát mới vừa ra mắt Ziances And Fools hợp tác cùng Chance The Rapper. Trong ca khúc có đoạn: “Tôi đã gặp chồng khi tôi mới 17 tuổi tại Queens. Nếu bạn yêu thì cứ tiến tới, và bây giờ tôi biết ý nghĩa của câu nói đó.”

Ziances And Fools - Nicki Minaj ft Chance The Rapper

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm ngoái và cũng đã có nhiều nguồn tin cho rằng Nicki Minaj đang thai. Thế nhưng rất nhanh thôi, cô nàng đã lên tiếng dập tắt tin đồn một cách úp mở: “Tôi không nói rằng tôi có thai nhưng đó sẽ là mục tiêu cuối cùng của tôi.”

Nicki Minaj và bạn trai Kenneth Petty.

Đã có nhiều bằng chứng chứng minh cho chuyện kết hôn của Nicki Minaj và bạn trai Kenneth Petty. Giờ chỉ còn việc đợi chờ lời xác nhận từ cô nàng! Và liệu rằng sau khi lên xe hoa, cô nàng có nói lời tạm biệt với âm nhạc?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất