Âm Nhạc

Chị em 'có phước cùng hưởng, có họa cùng chia': Sau Ariana Grande, tới lượt Nicki Minaj bị kiện vì… đăng ảnh của mình

Cam Ép
Chia sẻ

Câu chuyện dở khóc dở cười này đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Nicki Minaj đã bất ngờ vướng phải vào một sự cố từ trên trời rơi xuống mà chắc ngay cả khổ chủ cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Cụ thể, nữ rapper đã bị một nhiếp ảnh gia của công ty Splash New đâm đơn kiện vì tự ý… đăng ảnh của mình lên instagram mà không có sự đồng ý của anh ta. Nghe có vẻ phi lý, nhưng đó lại là sự thật. Thời điểm những bức ảnh được chụp là khi sự kiện NYFW 2018 đang diễn ra, và Nicki Minaj cứ thế mà vô tư thả dáng trước hàng trăm ống kính nhưng không thể ngờ lại rơi vào tình huống trớ trêu này.

Ba bức ảnh khiến Nicki Minaj bị công ty Splash New đâm đơn kiện.

Phía công ty Splash New đã quyết định “gửi” cho Nicki Minaj một vé hầu tòa và yêu cầu nữ rapper phải bồi thường cho công ty này số tiền là 450.000 USD, tương đương vào khoảng 10 tỷ tiền Việt Nam. Một con số không thể đắt đỏ hơn cho 3 bức ảnh… chụp dạo. Trước thông cáo được công ty này đưa ra, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành động lố bịch và quá đáng từ Splash New, đa phần đều cho rằng công ty này đang ra sức vơ vét tiền bạc của Nicki Minaj vì nữ rapper sở hữu một khối tài sản khá là đồ sộ:

- “Các người lại định giở trò kiếm tiền từ nghệ sĩ à? Nằm mơ đi”.

- “Tôi thật buồn cười, các người chụp ảnh Nicki đã không xin phép vậy mà bây giờ còn vặn ngược lại kiện cô ấy?”.

- “Các người nghĩ Nicki Minaj sẽ quan tâm ư? Không bao giờ”.

- “Và các người cũng sẽ bị kiện lại vì tội chụp lén mà không xin phép”.

- “Công ty này là cái gì vậy? Tôi chưa từng nghe đến”.

Nhiều người đã lên tiếng bức xúc thay cho Nicki Minaj.

Sự kiện này cũng khiến nhiều người nhớ về việc cô em gái thân thiết của Nicki Minaj là Ariana Grande cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng một tấm ảnh của mình đang đi ngoài đường trên trang cá nhân Instagram hơn một năm về trước và bất ngờ bây giờ nó lại bị một nhiếp ảnh gia tên là Robert Barbera lên tiếng rằng đó là bức ảnh do ông chụp và Ariana Grande đã sử dụng nó một cách trái phép. Sau đó, ông còn gửi thư yêu cầu phía Ariana Grande bồi thường cho ông ta 25000$ nếu không ông ta sẽ mời cô hầu tòa. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động này của người nhiếp ảnh gia trên. Người hâm mộ của cô nàng đã vào trang cá nhân của ông ấy và để lại những bình luận giận dữ. Sau đó, vị nhiếp ảnh này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để xoa dịu tình hình trong sự ngao ngán của cộng đồng mạng.

Trước đó, Ariana Grande cũng gặp phải tình huống tương tự như người chị em của mình.

Xem thêm: Ariana Grande bị kiện vì… đăng ảnh của chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Cam Ép

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất