Âm Nhạc

Khán giả Ả Rập Saudi tẩy chay Nicki Minaj vì trang phục và vũ đạo phản cảm trên sân khấu Jeddah World Festival

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ rapper đang phải chịu khá nhiều lời chỉ trích từ khán giả sau sân khấu tại Jeddah World Festival

Hôm qua, Nicki Minaj đã có mặt tại Ả Rập Saudi để thực hiện vai trò “chủ trì” cho lễ hội âm nhạc Jeddah World Festival 2019. Sự xuất hiện của nữ rapper đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả tại quốc gia này. Cô nàng đã thổi bay sân khấu với một loạt những bản hit của mình như: MEGATRON, Anaconda, Chun-Li,… Nicki Minaj đã khiến cho người hâm mộ phát cuồng với những màn biểu diễn chất lượng, đã mắt đã tai của mình.

vbbk

Nicki Minaj tại lễ hội âm nhạc Jeddah World Festival 2019.

hjbkk

Nữ rapper đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú và hào hứng.

vghj

Những tiết mục đã mắt đã tai từ Nicki Minaj.

Tuy nhiên sau khi đêm diễn kết thúc, trên các trang mạng cũng như một số diễn đàn tại Ả Rập bắt đầu xuất hiện một số bài viết chỉ trích những sân khấu của Nicki Minaj là phản cảm và vô văn hóa. Cụ thể, một bộ phận khán giả đã cho rằng nicki Minaj đã chưng diện những bộ trang phục quá sức hở hang khiến cho nhiều người phải đỏ mặt. Chưa hết, những động tác vũ đạo của Nicki Minaj cùng với dàn vũ công đã khiến cho nhiều người không dám nhìn thẳng lên sân khấu trong khi cô biểu diễn. Những ý kiến chỉ trích Ni Nicki Minaj đã nhận được sự đồng tình từ rất nhiều khán giả, thậm chí họ còn đòi chính phủ sẽ không bao giờ cho phép Nicki Minaj xuất hiện tại quốc gia này.

hgkb

Nicki Minaj bị khán giả Ả Rập Saudi chỉ trích vì ăn mặc hở hang và vũ đạo phản cảm.

Đây không phải là lần đầu Nicki Minaj bị chỉ trích vì trang phục hở hang cũng như vũ đạo phản cảm, mà đây là chuyện thường ngày ở huyện. Từ trước tới nay, nếu ai là fan của nicki Minaj chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với phong cách thời trang cũng như trình diễn của nữ rapper này. Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu cũng như các MV với những bộ cánh siêu mát mẻ, Nicki Minaj nhiều lần khiến người xem ngượng chín mặt với những màn trình diễn đậm chất 18+ của mình. Nhưng đây cũng được xem là một đặc trưng mỗi khi nhắc tới Nicki Minaj nên dần dần khán giả cũng đã cảm thấy quen và… bình thường.

vhjjb

Fan của cô nàng thì đã quá quen với điều này.

Xem thêm: Nicki Minaj làm nên lịch sử khi xuất hiện hơn 100 lần trên BXH Billboard Hot 100

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất