Âm Nhạc

Những 'trận chiến' ồn ào, náo nhiệt của làng nhạc 2015

Chia sẻ

Khán giả yêu nhạc được chứng kiến khá nhiều những vụ cãi vã, xích mích xảy ra giữa các ca sĩ trong năm nay.

Iggy Azalea - Britney Spears

Iggy Azalea và Britney Spears trong MV Pretty Girls.

Iggy Azalea và Britney Spears trong MV Pretty Girls.

Đầu năm nay, nữ ca sĩ trẻ Iggy Azalea có màn hợp tác với đàn chị “công chúa nhạc pop” Britney Spears qua đĩa đơn Pretty Girls. Trên trường quay MV, cánh săn ảnh ghi lại được những khoảnh khắc thân thiết của 2 nữ ca sĩ. Tuy nhiên sau khi MV Pretty Girls phát hành, ca khúc không thành công như mong đợi. Giọng ca người Australia cho rằng Britney đã không tích cực quảng bá cũng như xuất hiện trên truyền hình để giới thiệu cho Pretty Girls.

Giọng ca 25 tuổi cho rằng đàn chị thiếu nhiệt tình quảng bá cho ca khúc chung.

Giọng ca 25 tuổi cho rằng đàn chị thiếu nhiệt tình quảng bá cho ca khúc chung.

Trước lời đổ lỗi của đàn em, Britney lên Twitter thẳng thắn đáp trả và kèm theo hashtag “Cô muốn gây sự với tôi ư?” và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan. Sau đó, Iggy Azalea cũng không ngại ngần bày tỏ rằng cô “không cần phải chịu đựng những mụ đàn bà ấy suốt ngày chỉ để làm bạn cô ta” và giải thích rằng đôi khi bạn bè có những ý kiến trái ngược. Giọng ca Fancy khẳng định cô và Britney vẫn là những người bạn tốt.

Miley Cyrus - Nicki Minaj

Giải thưởng thường niên VMA năm nay gây ồn ào bởi những tranh cãi đến từ các ca sĩ được đề cử. Đầu tiên là việc Nicki Minaj không hài lòng với hạng mục Video của năm và cho rằng VMA chỉ hướng đến những giọng ca có thân hình mảnh khảnh, điều này khiến Taylor Swift cho rằng Nicki ám chỉ đến cô. Sau lời qua tiếng lại trên Twitter, Taylor và Nicki giảng hòa.

Miley và Nicki khá căng thẳng tại VMA 2015.

Miley và Nicki khá căng thẳng tại VMA 2015.

Vụ việc giữa 2 ca sĩ khiến giới trong nghề để ý, trong đó có Miley Cyrus - chủ xị VMA năm nay. Trên báo giới, cựu sao Disney cho rằng những nhận xét của Nicki về VMA là “không được tử tế lắm” và châm ngòi cho một cuộc chiến giữa những ngôi sao nhạc pop. Bài phỏng vấn đến tai Nicki, cô không ngại gọi Miley Cyrus là “con khốn” ngay trên sân khấu VMA và muốn “làm cho ra nhẽ”. Hiện Miley và Nicki vẫn chưa có động thái làm hòa sau vụ xích mích.

Demi Lovato - Pink

Pink chọc giận các fan của Demi Lovato.

Pink chọc giận các fan của Demi Lovato.

Cũng tại VMA, một tranh cãi khác nảy ra là giữa giọng ca trẻ Demi Lovato và nữ rocker cá tính Pink. Trả lời báo giới về những màn trình diễn tại VMA (trong đó có Demi), Pink nhận xét cô cảm thấy “xấu hổ và buồn bã” và ngoài Macklemore & Ryan Lewis, Pharrell, Justin Bieber, The Weeknd và Tori Kelly thì những nghệ sĩ khác khiến cô “kinh tởm” với những màn thể hiện không hề gây cảm hứng.

Demi biểu diễn tại VMA.

Demi biểu diễn tại VMA.

Các fan của Demi nhanh chóng nhận ra Pink đang xếp thần tượng vào danh sách chê bai và ngay lập tức lên tiếng phản đối. Pink giải thích cô không hề có hiềm khích với giọng ca Confident. Về phía Demi, cô chia sẻ rằng có thể màn trình diễn Cool For The Summer không “truyền cảm hứng” nhưng những ca khúc khác Skyscraper, Warrior có ý nghĩa với nhiều khán giả. Cuối cùng, Pink kết thúc sự việc ồn ào khi nói rằng cô chưa từng nói những điều không hay về Demi và “mọi người quá kích động và chỉ chờ đợi cãi vã xảy ra”.

 Zayn Malik - One Direction

 Zayn Malik rời One Direction trong những vụ cãi vã.

Zayn Malik rời One Direction trong những vụ cãi vã.

Năm 2015, nhóm nam đình đám One Direction có nhiều biến động trong sự nghiệp. Gây sốt nhất là thành viên Zay Malik rời nhóm khiến hàng triệu fan bất ngờ. Trong khi người hâm mộ mong chờ Zayn sẽ trở lại thì trên Twitter, thành viên Louis Tomlinson và Zayn mỉa mai về khả năng của nhau. Zayn kêu gọi người bạn cũ cùng nhóm “ngừng những nhận xét vớ vẩn về cuộc đời anh”, còn Louis thì nói rằng Zayn “ăn bám” sự nghiệp của người khác. Có tin đồn rộ lên rằng đối với One Direction, Zay Malik “đã chết”.

Zayn Malik - Naughty Boy

Ngoài One Direction, Zayn cũng chấm dứt tình bạn với DJ Naughty Boy.

Ngoài One Direction, Zayn cũng chấm dứt tình bạn với DJ Naughty Boy.

Người mà Louis Tomlinson ám chỉ Zayn Malik “ăn bám sự nghiệp” chính là DJ kiêm nhà sản xuất Naughty Boy. Naughty từng là bạn thân của Zayn Malik và còn hợp tác sau khi Zayn rời nhóm. Tuy nhiên chỉ không lâu sau đó, Zayn kết tội người bạn DJ đã để lộ ca khúc No Type của anh và tuyên bố ngừng chơi. Hiện tại, họ không còn là bạn bè. 

Drake - Meek Mill

Drake và Meek Mill.

Drake và Meek Mill.

Vào tháng 7, ca sĩ hip hop Meek Mill lên Twitter khẳng định rằng rapper Drake không tự viết lời rap và thường xuyên nhờ cậy đến các cây viết - đây vốn là điều cấm kỵ trong làng hip hop. Trước cáo buộc của Meek, Drake trả lời bằng 2 ca khúc Charged UpBack To Back.

Sau đó trong một buổi diễn, Meek nhắc đến Charged Up và có những lời nói trả đũa được Drake nhận xét “khá là vui nhộn”. Kết thúc màn tranh cãi của 2 nghệ sĩ hip hop, cư dân mạng gặt hái được khá nhiều tư liệu để chế ảnh hài hước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất