Âm Nhạc

Vừa comeback chỉ 3 ngày, Selena Gomez đã có thể lập nên những thành tích này đây

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một trong những màn comeback hoành tráng nhất của Selena Gomez!

Vào thứ sáu ngày 23/10 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến một trong những màn comeback hoành tráng nhất trong năm 2019. Và màn comeback đó thuộc về không ai khác ngoài công chúa nhạc Pop Selena Gomez.

Với hai sáng tác đã được ra mắt mới đây: Lose You To Love MeLook At Her Now, không những cô nàng đã tạo nên một hiệu ứng lan truyền cực mạnh, mà còn chính thức san bằng kỷ lục là nữ nghệ sĩ sở hữu liên tục 2 ca khúc trụ đầu BXH âm nhạc Itunes toàn cầu mà trước đó đã được lập bởi cô bạn thân Taylor Swift với Look What You Made Me Do Ready For It. Ngoài ra, nhờ vào sức mạnh truyền thông của cộng đồng dư luận với các fan hâm mộ, Selena Gomez đã trở thành nhân vật có số lượt theo dõi gia tăng nhiều nhất trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Quả là một cuộc cách mạng hoành tráng, xin chúc mừng Selena Gomez!

Giọng ca Same Old Love đã chính thức san bằng kỷ lục “khủng” của cô bạn thân mình.

Số liệu không biết nói dối, Selena Gomez là nhân vật nhận được nhiều lượng follow nhất chỉ sau 3 ngày comeback. - nguồn: Music News Fact.

Không hổ danh là đôi bạn thân “gái tài gái sắc”, tài sắc vẹn toàn!

Gần như đã hơn 4 năm kể từ khi Selena rút khỏi làng nhạc Âu Mỹ với tư cách là một nghệ sĩ solo và so với những thành quả mà cô đã lập được chỉ sau 3 ngày comeback, thì đây chắc chắn là một trong những cuộc cách mạng hoành tráng nhất trong năm.

Chỉ với 2 đĩa đơn đã được ra mắt, chủ hit Taki Taki đã có thể tạo nên những hiệu ứng quá tích cực, hãy tưởng tượng xem hiện tượng gì sẽ xảy ra khi cô nàng quyết định cho “xuất lò” album SG2 của mình? Chắc chắn sức ảnh hưởng sẽ không kém gì Lover của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift đây.

Chuyện gì sẽ xảy ra với thế giới USUK khi Selena Gomez cho ra mắt SG2?

Hiện tại, sự comeback của giọng ca Bad Liar vẫn là một trong những đề tài hot nhất trong làng nhạc Âu Mỹ. Và dường như tất cả mọi người đều đang “hướng mắt” đón chờ và để ý “nhất cử nhất chỉ” của cô nàng cũng như sự ra mắt của SG2 trong thời gian sắp tới.

Liệu rằng Selena sẽ làm “rung chuyển” thế giới USUK một lần nữa với tài năng của mình? Hãy cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất