Âm Nhạc

Không chỉ hát hay nhảy đẹp, những thần tượng này còn chinh phục tim fan bởi tích cực hoạt động công tác nhân đạo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo của KPop đã mang lại rất nhiều nguồn cảm hứng cho fan.

Thần tượng KPop thường luôn được sắp xếp lịch trình dày đặc bận rộn cho những mùa comeback. Các thần tượng phải biểu diễn tại các chương trình, thực hiện các cuộc phỏng vấn và quay các video âm nhạc trong khoảng thời gian gấp rút. Đôi khi, người hâm mộ tự hỏi làm thế nào những thần tượng này có thời gian nghỉ ngơi. Mặc dù các thần tượng vẫn đang làm việc không ngừng nghỉ cho lịch trình thế nhưng họ vẫn tìm thấy chút thời gian để giúp đỡ những người khác kém may mắn hơn họ. Cho dù sự giúp đỡ của họ là dưới hình thức quyên góp hào phóng hoặc hoạt động tình nguyện thể chất, những idol này là nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ ở khắp mọi nơi. Hãy cùng điểm qua những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo của Kpop nhé!

EM ÚT SEHUN NHÓM EXO

Những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo có thể kể đến nhóm EXO. Các thành viên của EXO đã liên tục ủng hộ phúc lợi trẻ em. Vào năm 2014, nhóm đã đến thăm một trại trẻ mồ côi nơi họ dành thời gian với trẻ em. Điều này nhanh chóng trở thành một chuyến thăm thường xuyên cho họ.

kpop6

Những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo có thể kể đến nhóm EXO.

MV Love Shot của EXO.

Đặc biệt hơn, em út của nhóm, Sehun tiếp tục dành thời gian và giúp đỡ nhiều trẻ em cần hơn nữa. Anh chàng được nhìn thấy tình nguyện thời gian của mình tại Viện phúc lợi trẻ em Seondeog-won vào Ngày trẻ em hằng năm. Sehun trở thành người chăm sóc trẻ vào ngày hôm đó, đây là lần thứ ba anh ấy đến tổ chức. Anh ấy cũng quyên góp 10 triệu won hơn 185 triệu VNĐ) cho một trung tâm chăm sóc trẻ em ấy.

kpop7

Em út Sehun.

CENTER QUỐC DÂN KANG DANIEL

kpop5

Center quốc dân Kang Daniel.

Kang Daniel cũng không xa lạ gì khi nói đến những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo của Kpop. Sinh nhật lần thứ 23 của mình, Kang Daniel đã quyên góp hơn 12 triệu won (hơn 230 triệu VNĐ) cho Quỹ phúc lợi MIRAL. Số tiền anh chàng đưa ra sẽ được sử dụng để giúp giảm gánh nặng tài chính cho các gia đình có thu nhập thấp và có con bị khuyết tật. Kang Daniel còn cùng với một số các thần tượng Kpop khác tham gia Ice Bucket Challenge để hỗ trợ xây dựng bệnh viện đầu tiên ở Hàn Quốc để điều trị cho bệnh nhân mắc chứng bệnh ALS.

TÌNH ĐẦU QUỐC DÂN SUZY

kpop4

Nữ thần Suzy.

Nhắc đến những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo mà không kể đến cô nàng Suzy là một thiếu sót lớn. Cựu thành viên Miss A, Suzy, đã hoạt động thật sự tích cực. Cô đã cung cấp cứu trợ tài chính cho trẻ em chiến đấu với bệnh nan y, bà mẹ đơn thân có thu nhập thấp và nạn nhân của sự cố phà Sewol. Cô đã quyên góp 100 triệu won (hơn gần 2 tỷ VNĐ) cho những người cần điều trị vật lý trị liệu. Cô ấy thậm chí còn tặng những con thú nhồi bông mà người hâm mộ của cô ấy đã tặng sau khi hỏi ý họ cho trẻ em trong trại trẻ mồ côi. Hiện cô nàng Suzy vẫn đang cố gắng phấn đấu duy trì điều ấy.

NỮ THẦN EUNJUNG NHÓM T-ARA

kpop2

Cô nàng EunJung.

Không có gì có thể ngăn cản Eunjung của T-ara thực hiện công tác nhận đạo, thậm chí là khi bị thương ở đầu gối. Cô nàng EunJung luôn đặt người khác lên trước bản thân và dành thời gian của mình để tình nguyện. Năm 2012, cô tình nguyện tại một trung tâm ở Seoul, Geumchun-gu, Siheung-dong. Mặc dù cô ấy đang chống nạng do chấn thương đầu gối nhưng cô ấy vẫn rất nhiệt tình để có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn.

MV Desire của Eunjung.

ANH LỚN YUNHO NHÓM TVXQ

Yunho của TVXQ thực sự là một người đàn ông chính trực. Yunho đã tình nguyện dành rất nhiều thời gian và tiền bạc của mình để giúp đỡ trẻ em thiếu thốn. Năm 2009, anh tình nguyện tại một trại trẻ mồ côi ở Kwangju và đã trở lại trường trung học cũ của mình là Chihwan và quyên góp học bổng hào phóng.

kpop3

Anh chàng Yunho.

Yunho cũng đã đến Ghana, nơi anh ấy giúp đỡ những người bản địa kém may mắn. Những nỗ lực của anh ấy tiếp tục khi anh ấy tham gia vào chiến dịch Food for the Hungry để cung cấp sự phát triển cộng đồng cho các cộng đồng kém phát triển trên toàn thế giới. Cuối cùng, anh đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho chiến dịch vào năm 2014. Thậm chí còn thành lập một trung tâm giáo dục ở Ghana có tên là 'Trung tâm giáo dục Yunho' vào năm 2015.

MV Follow của Yunho.

TẠM KẾT

Thần tượng KPop luôn có những lịch trình dày đặc với những hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, việc thực hiện công tác thiện nguyện cũng rất hay được các idol lựa chọn nếu như có thời gian rảnh. Những thần tượng tích cực hoạt động công tác nhân đạo luôn biết cách sắp xếp thời gian của mình để làm nên những điều tốt đẹp nhất cho xã hội và cộng đồng. Chính họ sẽ là tấm gương lớn để người hâm mộ có thể học hỏi và giúp ích cho những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất