Âm Nhạc

Những thần tượng Kpop khốn đốn khi fandom đùng đùng dở chứng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Yêu thương thần tượng không ai bằng chắc là fan Kpop mà... "phũ" với chính idol của mình thì cũng chẳng có ai qua nổi cộng đồng này!

Ngành giải trí xứ Kim chi luôn khiến các nước trong khu vực phải nhìn vào với nhiều sự trầm trồ: là những sản phẩm âm nhạc tiệm cận quốc tế; là cách thức quảng bá rộng rãi và hiệu quả; là hình ảnh nghệ sĩ thần tượng chỉn chu và gần như hoàn hảo,… Cùng rất nhiều, rất nhiều sự trầm trồ khác. Mối quan hệ, liên kết giữa nghệ sĩ và fan cũng là 1 trong những điều khiến chúng ta phải nhìn vào và ngỡ ngàng.

Nói ngỡ ngàng bởi lẽ, không chỉ là tình yêu được thể hiện thông qua hàng loạt chiến dịch hoành tráng, fandom nghệ sĩ còn có 1 tiếng nói vô cùng ghê gớm. Họ sẽ yêu chiều thần tượng hết mực, tuy nhiên nếu làm họ không hài lòng thì đa số sẽ đồng loạt “dở chứng”. Và idol xứ Kim chi đã phải đối mặt với vô số “cơn khủng hoảng” từ chính người hâm mộ gây ra suốt nhiều năm qua.

Nếu không tin, mời bạn nghe qua những câu chuyện sau đây…

Fan Super Junior gây áp lực không cho Kangin hoạt động cùng nhóm

Scandal hành hung phụ nữ chẳng khác nào dấu chấm hết đặt lên sự nghiệp vốn đã heo hút nhiều năm qua của Kangin. Dù cũng đã lên tiếng đính chính và xin lỗi, tuy nhiên netizen có lẽ vẫn đủ tỉnh táo để không thể tiếp tục “nhắm mắt làm ngơ”. Sau sự cố, không chỉ khán giả mà ngay đến cộng đồng fan của Super Junior cũng lên tiếng phản đối, thậm chí đe dọa biểu tình nếu SM tiếp tục để thành viên này hoạt động.

Sau nhiều lần sa ngã và được tha thứ, Kangin chính thức “đánh sập” sự nghiệp bằng scandal hành hung phụ nữ.

“Xin hãy tự nguyện rời nhóm đi. Anh nghĩ người hâm mộ bây giờ còn muốn bảo vệ anh sao? Fan của anh hầu hết đều là phụ nữ, làm gì có chuyện phụ nữ lại đi bảo vệ một người hành hung phụ nữ được? Uống rượu lái xe, hành hung bạn gái, tất cả đều là những hành vi phạm pháp!” - chia sẻ từ chính E.L.F.

Một người khác bày tỏ sự tiếc nuối cho các thành viên còn lại của Super Junior: “Anh này thực sự chẳng hề quan tâm gì đến fan lẫn các thành viên của nhóm. Suju đang làm việc rất chăm chỉ để quay lại hoành tráng nhất có thể. Sao họ vẫn để anh ta ở lại chứ? Kangin, hãy tự mình rời nhóm đi. Tôi nghĩ anh chẳng còn cơ hội cho sự nghiệp nào đâu. Nếu lường trước được rằng khi uống say mình sẽ hành động điện rồ thì đừng nên uống, mà giờ lại còn đánh cả phụ nữ luôn cơ đấy. Thật không ra gì”.

Lại là Suju, lần này đến lượt Sungmin nhận “biển đen” từ E.L.F

So về “tội đồ” thì Sungmin có phần nhẹ nhàng hơn so với anh bạn chung nhóm phía trên. Tuy nhiên, bảo vệ tình yêu một cách mù quáng và ích kỷ bất chấp với những hoạt động cá nhân ảnh hưởng cả nhóm là điều khiến cho Sungmin tiếp tục tự đưa mình vào “bảng đen” của E.L.F.

Sau những hành vi gây ra được liệt kê cụ thể như: tổ chức đám cưới đúng thời điểm concert Suju, xoá bình luận và block fan ruột trên trang cá nhân,… những hành động táo bạo này khiến anh chàng nhận ngay 1 tâm thư sốc không kém từ fan: “Sungmin Out”. Chỉ nghe tên thôi cũng đủ hiểu nội dung bên trong là gì.

Chưa dừng lại ở đó, ít lâu sau SM Entertainment vẫn bất chấp cho anh chàng biểu diễn cùng nhóm. Và netizen được chứng kiến 1 tiết mục có 1-0-2 khi mà cứ đến Sungmin hát là khán đài “im phăng phắc”. Sau đó thì anh chàng cũng không còn xuất hiện trong những hoạt động nổi bật cùng nhóm nữa. Ngẫm lại E.L.F cừ thật, có thể trong không gian lớn cùng sức lan toả cảm xúc rộng mà vẫn “minh mẫn” kiềm chế cảm xúc: ngưng fanchant ngay khi Sungmin hát và lại “điên cuồng” cổ vũ cho thành viên cất giọng lên tiếp theo,… Quả là 1 màn cổ vũ đáng học tập!

Bảo vệ tình yêu bất chấp.

Và đây là điều mà Sungmin nhận lại.

Nếu anh biết nghĩ cho đồng đội hơn thì có lẽ sẽ khác.

Clip: E.L.F giữ im lặng khi Sungmin hát.

Onew đau đầu vì fan một mực yêu cầu rời khỏi SHINee

Về độ “phũ” của Kpop fan dành cho thần tượng thì cũng xin phép được nhắc lại scandal của Onew. Sau sự cố quấy rối tình dục vào năm 2016, anh chàng nhận về những cái nhìn chỉ trích từ cư dân mạng thậm chí cả người hâm mộ. À không, nhận lại 1 cái nhìn thôi là chưa đủ. Anh chàng còn nhận được cả 1 thông báo hùng hồn từ fansite quốc tế yêu cầu lập tức trời nhóm vì những hoạt động suôn sẻ trong tương lai của SHINee cũng như “số phận” của nhóm ở “thì tương lai”.

Onew chính thức chia tay “danh phận trai ngoan” sau nhiều năm gây dựng.

Tuy nhiên, hiện giờ anh vẫn đang tiếp tục hoạt động trong nhóm sau lần ra đi chấn động của Jonghyun.

Jessica “khốn đốn” vì fan SNSD

Cũng dễ hiểu, bởi nếu không có ngày 30/9/2014 đó thì hẳn SNSD sẽ còn cùng fan có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp hơn nữa. Bởi thế, 3 năm hoạt động solo vừa qua của “công chúa băng giá” quả không thể yên ả. Thậm chí góp công nhiều tạo nên “sóng gió” cho cô nàng lại từ chính fan girlgroup nhà SM: Từ các cuộc đua trực tiếp thời điểm Taeyeon hay Tiffany cùng “đụng độ” Jessica; cho tới những lần làm lơ hoạt động từ “tiểu thư họ Jung”; thậm chí, có thời điểm một bộ phận không nhỏ các fan đồng loạt đăng icon “cây nến” để gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần Sica.

Jessica chưa thể ngừng khốn đốn vì fan SNSD.

Cô nàng đã có 3 năm hoạt động solo không mấy yên ả. 

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất