Âm Nhạc

Những sự thật về Song Yunhyeong mà iKONICs 'chân chính' nên biết

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Loạt thông tin dưới đây bạn không thể bỏ qua nếu là một fan thực thụ của thành viên iKON này.

Hôm nay, Song Yunhyeong chính thức bước sang tuổi 23. Đã hơn 4 năm kể từ khi cộng đồng Kpop lần đầu biết đến tên anh chàng này với vị trí sub-vocal của Team B - nhóm trainee trực thuộc YG trong chương trình sống còn Who Is Next. Ban đầu, nam idol chỉ được nhớ đến bởi một lí do duy nhất: Đẹp. Qua thời gian, đặc biệt kể từ lúc debut cùng iKON, anh đã chứng minh cho mọi người thấy không chỉ có ngoại hình mà tài năng của mình cũng xuất sắc không kém. Người hâm mộ Hoàng Chạ (biệt danh do iKONICs đặt) cũng tăng lên mỗi ngày và nếu bạn là một trong số đó thì hãy khám phá xem bản thân thực sự biết nhiều như thế nào về chàng trai này nhé!

Yunhyeong - “vựa muối” của nhóm. Nếu không phải là một fan của iKON thì khi nghe thấy biệt danh này, bạn sẽ nghĩ ngay rằng anh chàng là một người hài hước. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn trái ngược, nam idol lúc nào cũng bị chọc là “nhạt” nhất trong các thành viên. Nhưng chính sự “thiếu muối” một cách tự nhiên, ngây thơ đó lại là yếu tố đem đến tiếng cười cho cả iKON lẫn người hâm mộ.

Bất kể là hành động…

… hay lời nói của Yun cũng luôn khiến mọi người phải bật cười.

Hoàng Chạ thực sự là một tín đồ cuồng nhiệt của…son dưỡng - vật dụng tuyệt đối không thể thiếu đối với anh chàng. Dù ở bất cứ đâu, khi tập luyện, lúc đi show hay trên sân khấu, iKONICs cũng có thể dễ dàng bắt gặp những “moment” của “couple” Yun-LipBalm này.

Song Yunhyeong và son dưỡng thực sự là “cặp trời sinh” không thể tách rời nhau.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, anh chàng còn sở hữu khả năng vũ đạo “thần sầu”. Bên cạnh đó, việc xuất thân từ trường trung học nghệ thuật Hanlim - “cái nôi” của nhiều idol xứ Hàn, chơi thành thạo piano và guitar, lại có khả năng về diễn xuất… đã chứng minh Yunhyeong thực sự là một chàng trai đa tài về nghệ thuật.

Bên cạnh kỹ thuật thanh nhạc…

… khả năng vũ đạo của anh cũng xuất sắc không kém.

Gương mặt “không góc chết” với những đường nét phảng phất vẻ đẹp Trung Đông đã làm nhiều người nhầm lẫn Yunhyeong là con lai, trong khi thực tế nam idol là người Hàn 100%. Anh cũng thường được gọi là Zayn Malik của Hàn Quốc vì gương mặt có phần giống với chàng ca sĩ này lúc mới debut cùng One Direction.

Gương mặt của hai nam ca sĩ có những nét rất giống nhau.

Là một người sống cực kì nguyên tắc, Yunhyeong chỉ thích làm theo những gì mình đã lên kế hoạch. Trong một lần ra nước ngoài, anh chàng để quên sạc điện thoại ở nhà. Mặc dù có thể đi mua cái mới nhưng nam idol lại cứ ngồi cằn nhằn, trách bản thân sao lại không nhớ mang theo vật quan trọng như vậy được. Sau đó thì nhân viên YG đã phải đem đồ sạc của Yun… từ Hàn sang cho anh.

Theo lời Hanbin, nếu Hoàng Chạ phải học kịch bản chương trình nào đó, anh luôn tập luyện trong vòng một tuần, sau đó dành thêm 7 ngày nữa để ghi nhớ.

Hiện tại, dù là hát hay nhảy thì Yunhyeong cũng đều thực hiện một cách xuất sắc khiến mọi người nể phục. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những ngày đầu tham gia Who Is Next, anh thường nhận những lời đánh giá không tốt bởi CEO Yang về cả giọng hát lẫn vũ đạo. Nhưng càng về cuối chương trình, năng lực của chàng trai này ngày càng cải thiện rõ rệt và lại được khen ngợi từ chính vị chủ tịch ấy. Đó là thành quả bởi ý chí quyết tâm, sự cố gắng không ngừng nghỉ mà động lực xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với việc trở thành idol của anh.

Chính ước mơ đứng trên sân khấu và được nhiều người biết đến đã tạo động lực cho Yunhyeong nỗ lực hết mình.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Yun còn rất giỏi ở lĩnh vực thể thao và nấu nướng. Anh chàng đặc biệt thành thạo trong môn xe đạp và đây cũng là việc anh thường làm trong thời gian rảnh. Còn về tài nghệ nấu ăn thì Hoàng Chạ phải thuộc hàng “master”. Được iKON phong danh hiệu “Bếp trưởng Song”, Yunhyeong đảm nhận việc bếp núc trong nhóm và thành phẩm do anh làm lúc nào cũng được đánh giá là rất ngon - theo lời các thành viên. Vì gia đình sở hữu một cửa hàng đồ nướng nên những món có nguyên liệu chính là thịt luôn khiến anh tự tin nhất khi chế biến.

iKONICs cũng đã có không ít lần được chiêm ngưỡng khả năng nấu nướng của idol mình qua những lần Yun thể hiện ở các show truyền hình.

Cuối cùng, nổi bật nhất ở Song Yunhyeong vẫn là nhân cách vàng. Nam idol cực kì lễ phép và luôn được các tiền bối khen ngợi bởi đức tính này. Bên cạnh đó, là một người tinh tế nên anh lúc nào cũng quan sát, thấu hiểu và hỗ trợ mọi người, không quá nồng nhiệt, rõ ràng mà thường nhẹ nhàng, thầm lặng. Có lần vì bị stress mà Hanbin một mình bỏ ra công viên khiến các thành viên hết sức lo lắng. Khi cậu trở về, Yun không hỏi leader đã đi đâu hay có chuyện gì mà chỉ đơn giản khen ngợi: “Em làm tốt lắm!“. Là thành viên lớn tuổi thứ hai trong nhóm, anh cùng Jinhwan luôn yêu thương, chăm sóc các em hết mực và xem họ là gia đình của mình.

iKON có ý nghĩa rất lớn đối với Yunhyeong, anh cảm thấy biết ơn các thành viên vì đã ở bên cạnh, giúp đỡ mình từ những ngày đầu tiên.

Chúc mừng sinh nhật Yunhyeong! Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc tận hưởng tuổi 23 ngọt ngào nhé chàng trai. Mong rằng nhiều “trái ngọt” sẽ đến với iKON hơn nữa để xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của các cậu!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất