Âm Nhạc

Nhìn những sản phẩm sẽ lên sóng trong tháng 5/2019: Khoảng thời gian Vpop ngưng yên bình đây rồi!

An Chi
Chia sẻ

Màn "ra quân" của loạt sao Vpop trong tháng 5 này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Khán giả Việt có lẽ đã vừa trải qua một tháng đầy phấn khích khi các sao Vpop thi nhau comeback “ồ ạt”. Thế nhưng, người hâm mộ hẳn sẽ không ngơi nghỉ được giây phút nào bởi ngay trong tháng 5 này cũng sẽ có loạt sản phẩm âm nhạc mong chờ được ra mắt. Từ những ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hay các ca sĩ trẻ được yêu mến như Erik, Ali Hoàng Dương sẽ là những nhân tố tạo nên một tháng 5 “nóng hừng hực” của Vpop. Cùng xem đó là những sản phẩm như thế nào nhé.

 Mỹ Tâm chính thức phát hành Album OST Chị trợ lý của anh

Trước sự chờ đợi và mong ngóng của người hâm mộ, vừa qua Mỹ Tâm đã chính thức công bố thông tin về việc phát hành album nhạc phim Chị trợ lý của anh để đáp lại tình cảm khán giả dành cho phim điện ảnh đầu tay của cô và những ca khúc được sử dụng trong phim vào ngày 26/5 tới đây.

Dòng trạng thái công bố về việc phát hành Album OST Chị trợ lý của anh được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Được biết, Album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ chắp bút dành riêng cho phim. Ngoài những bản hit đã được nữ ca sĩ phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ, Khi ta yêu,… thì sẽ xuất hiện những ca khúc chưa từng được giới thiệu. Người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper BinZ và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

Album sẽ được phát hành vào ngày 26/5 tới đây.

Bên cạnh các ca khúc nhạc phim, Mỹ Tâm còn gửi tặng người hâm mộ các soundtrack trong phim. Ngoài ra, phần booklet tập hợp những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp chứa đựng nhiều kỷ niệm trong suốt quá trình thực hiện bộ phim cũng sẽ được tặng kèm trong album lần này.

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm vô cùng đặc biệt mà Mỹ Tâm dành tặng người hâm mộ.

Cùng chờ đợi Album OST Chị trợ lý của anh sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 26/5 tới đây.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu… “vợ tương lai” và đó chính là Mỹ Tâm?

Vừa qua, những thông tin hé lộ cho sản phẩm âm nhạc mang tên Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đặc biệt, hình ảnh mà nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đang rất phấn khích khi nghi ngờ rằng, cô gái giấu mặt không ai khác đó chính là… Mỹ Tâm khi giống từ áo vest, kiểu tóc cho đến… đôi hoa tai. Rất nhiều người đang nghi ngờ rằng Mỹ Tâm sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong sản phẩm này và biết đâu cô lại chính là “vợ tương lai” của Mr. Đàm.

Bức ảnh cô gái bí ẩn “vợ tương lai” được Mr. Đàm đăng tải trên trang cá nhân…

… có ngoại hình giống tới 80% nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Và thậm chí hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Chị trợ lý của anh.

Câu trả lời sẽ được Đàm Vĩnh Hưng giải đáp vào ngày hôm nay (7/5).

Erik và sản phẩm kết hợp cùng girl group Kpop Momoland

Cách đây vài tháng, người hâm mộ đã ngóng chờ để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc của Erik kết hợp Momoland thì mới đây, teaser MV đặc biệt này đã chính thức được lên sóng. Trong đoạn teaser mới phát hành, Erik xuất hiện ở những giây cuối cùng với 4 thành viên xinh đẹp của Momoland, nhiều người dự đoán 3 thành viên còn lại nằm ở teaser thứ 2 sẽ sớm được ra mắt (Taeha và Daisy vắng bóng vì vấn đề sức khỏe).

Erik xuất hiện trong teaser MV comeback của Momoland.

Theo đó, sản phẩm kết hợp giữa Erik và Momoland có tên Love is only you. Đây là một ca khúc ballad được sản xuất bởi Duble Sidekick - người đã từng tạo nên loạt bản hit đình đám trong sự nghiệp của Momoland cũng như nhiều nghệ sĩ Kpop khác. Màn hợp tác đặc biệt này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Hãy cùng chờ đón MV chính thức sẽ được lên sóng vào tối nay.

Teaser MV Love is only you

Ali Hoàng Dương và sản phẩm comeback mang tên Xinh lung linh

Mới đây, Ali Hoàng Dương khiến các fan vô cùng phấn khích khi đăng tải thông tin mới nhất trên trang cá nhân. Cụ thể, trên dòng trạng thái của mình, nam ca sĩ đã gây sự tò mò với hashtag hé lộ cho màn comeback. Tuy nhiên với hashtag #XXL, các fan Ali Hoàng Dương đã nhanh chóng nhận ra không đâu khác đây chính là ca khúc Xinh lung linh đã từng được anh chàng thể hiện trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Dòng trạng thái hé lộ màn comeback của Ali Hoàng Dương.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, cách đây ít giờ, Ali Hoàng Dương đã chính thức “nhá hàng” hình ảnh chính thức cho sản phẩm này. Theo đó, với sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Xinh lung linh sẽ được Ali Hoàng Dương ra mắt sản phẩm official để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Bởi lẽ, ngay khi phần trình diễn của nam ca sĩ với ca khúc này tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “làm nên chuyện” của Ali Hoàng Dương trong thời gian tới.

Poster chính thức sản phẩm comeback Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương.

Phần trình diễn Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Vừa lên sóng MV comeback, Trần Ngọc Ánh đã “rục rịch” tung tiếp sản phẩm tiếp theo?

Mới đây, trong một dịp livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Trần Ngọc Ánh (Quán quân Giọng hát Việt 2018) đã có những chia sẻ về việc mình sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc tiếp theo để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho cô trong thời gian qua. Vậy là chỉ sau 3 tuần lên sóng MV Em không cần, Trần Ngọc Ánh sẽ tiếp tục tung “đứa con tinh thần” mà mình đã ấp ủ.

Đây chắc chắn là thông tin đáng mừng với những người yêu mến cô nàng bởi với sản phẩm comeback trước đó, hình ảnh “lột xác” và những giai điệu mà Trần Ngọc Ánh mang tới đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo của cô nàng tài năng Trần Ngọc Ánh.

Hình ảnh đầy ma mị của Trần Ngọc Ánh trong MV Em không cần.

Cô nàng sẽ biến hóa thế nào trong sản phẩm mới? Cùng chờ đón nhé. 

MV Em không cần

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất