Âm Nhạc

Những nhóm nhạc có giá vé tour đắt nhất năm 2019: 2 đại diện từ Kpop góp mặt nhưng không có BTS

Katie
Chia sẻ

Dù có quy mô lớn nhất Kpop hiện tại nhưng Love Yourself: Speak Yourself của BTS vẫn không lọt top những tour diễn đắt đỏ nhất năm 2019.

Mới đây, Touring Data - đơn vị chuyên thống kê quy mô, doanh thu concert của tất cả nghệ sĩ trên toàn thế giới - vừa công bố top 5 tour diễn có giá vé cao nhất năm 2019. Đặc biệt, có đến 2 đại diện từ Kpop nằm trong “bảng vàng” này. Đáng chú ý, tuy Love Yourself: Speak Yourself được xem là world tour thành công nhất Kpop thời điểm hiện tại, BTS vẫn không xuất hiện ở danh sách chính thức do Touring Data vừa công bố.

Thực tế, 2 tour diễn đắt đỏ nhất trong tất cả các nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi đã gọi tên 2 nhóm nữ nhà YG và SM. Cụ thể, với mức trung bình $143.20, In Your Area của BlackPink chính là tour diễn có giá vé cao nhất Kpop đồng thời thuộc top 4 thế giới năm 2019. Tiếp đó là Red Velvet ở vị trí cuối cùng trong top 5 với world tour Redmare mang mức giá trung bình là $138.96.

BlackPink và Red Velvet là 2 cái tên Kpop duy nhất thuộc top 5 bên cạnh những nhóm nhạc đình đám thế giới: The Rolling Stones, The Eagles và Fleetwood Mac.

In Your Area “hạ cánh” tại vị trí thứ 4.

Còn Redmare được gọi tên cho hạng 5.

Đặc biệt hơn, dù có mức giá thuộc loại đắt đỏ nhất thế giới nhưng world tour từ 2 nhóm lại ghi nhận số liệu người tham dự đạt mức gần như hoàn hảo: 99%, tỉ lệ tương đương với những tour diễn của các tên tuổi hàng đầu thế giới như Pink, Ariana Grande, Billie Eilish, Celine Dion… Những số liệu thống kê này đã giúp BlackPink và Red Velvet thể hiện vị thế của mình so với các nhóm nhạc Kpop hiện tại.

Không chỉ giá vé mà tỉ lệ người tham dự các buổi diễn của “gà cưng” nhà YG và SM cũng thuộc vào dạng “khủng”.

Chúc mừng BlackPink và Red Velvet với những gì đã đạt được!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất