Âm Nhạc

Ariana Grande, Miley Cyrus, Billie Eilish và loạt sao Hollywood chọn ăn chay vì…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Những ngôi sao Hollywood ăn chay nổi tiếng nhất thế giới bạn đã biết chưa?

Ngày nay, việc ăn chay đã trở thành một xu thế. Không hẳn là theo đạo thì mới ăn chay. Nhiều ngôi sao Hollywood đã chọn cách ăn chay để có một sức khỏe tốt và muốn bảo vệ quyền sống của động vật. Và họ là…

Ariana Grande

Ariana Grande đã quyết định ăn chay trường tư năm 2013 và đến thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ vững lối sống này. Giọng ca God Is A Woman chia sẻ: “Tôi yêu các con vật còn hơn chính con người nữa”. Ngoài việc ăn chay giúp bảo vệ các loài động vật thì cô nàng cảm thấy nó còn giúp nâng cao tuổi thọ và bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn.”

Ariana Grande chia sẻ: Sẽ hơi khó nếu bạn thường xuyên đi ăn ở bên ngoài thế nhưng tôi sẽ chỉ ăn salad, trái cây và khi về nhà tôi sẽ ăn thêm thứ gì đó”. 

7 Rings - Ariana Grande

Billie Eilish

Cô nàng đa sầu Billie Eilish tiết lộ bản thân từng bị ám ảnh sau khi xem một video quay lại cảnh những con bò bị hành hạ đau đớn. Cô nàng ngay lập tức đã chia sẻ câu chuyện đấy lên Instagram và khuyên các fan hâm mộ của mình hãy ngừng ăn thịt các loài động vật. Và bản thân giọng ca Bad Guy cũng lựa chọn ăn chay để bảo vệ quyền sống của động vật.

Billie Eilish ăn chay vì muốn bảo vệ quyền sống động vật.

Bad Guy - Billie Eilish

Miley Cyrus

Miley Cyrus bắt đầu con đường trở thành một tín đồ ăn chay từ năm 2014 khi chú cún tên Floyd của cô qua đời và cô cũng rất yêu quý chú heo mình nuôi nên không muốn ăn thịt động vật nữa. Giọng ca Wrecking Ball cũng xăm một hình bông hoa lên cánh tay - biểu tượng của những người ăn chay. Một năm sau khi Miley quyết định ăn chay, chồng cô Liam Hemsworth cũng “nối gót” theo cô nàng. Dù anh chàng mắc bệnh thiếu máu và được bác sĩ khuyến khích dùng các loại thịt đỏ vào mỗi bữa ăn thế nhưng Liam cũng bất chấp lựa chọn con đường ăn chay để bảo vệ quyền sống của các loài động vật giống vợ mình.

Miley Cyrus cùng chồng cũng là những tín đồ ăn chay.

Nothing Breaks Like A Heart - Miley Cyrus

Beyoncé và Jay-Z

Cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood Beyonce Jay-Z cùng chọn cách ăn chay để duy trì một hình thể cân đối. Ban đầu cả hai thử ăn chay vào các bữa sáng, sau đó vì thấy được lợi ích to lớn nên họ đã quyết định ăn chay trường. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng cũng nhiều lần khuyến khích các fan hâm mộ của mình ăn chay với giải thưởng là những tấm vé tham gia buổi biểu diễn của họ.

Cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood cũng chọn ăn chay để giữ cơ thể cân đối.

APES**T - THE CARTERS

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez bắt đầu nghĩ đến chuyện ăn chay từ sau khi cô sinh con. Nữ ca sĩ tham gia thử thách 22 ngày ăn chay và đã nhận được những biến đổi lớn trong cơ thể của mình ngay sau đó. Trong một cuộc phỏng vấn với US Weekly, Jennifer chia sẻ: “Ban đầu tôi ăn chay là để giảm cân giữ dáng. Đó là một phần của công việc. Thế nhưng sau đó tôi nhận thấy được những lợi ích to lớn cho sức khỏe nên quyết định ăn chay trường”. Hiện tại, Jennifer Lopez đã không còn giữ chế độ ăn chay trường này nữa.

Jennifer Lopez ăn chay vì muốn giữ dáng.

Sia

Nữ ca sĩ Sia cũng là một tín đồ ăn chay và cô thường hỗ trợ tổ chức PETA tuyên truyền bảo vệ các loài động vật.

Madonna

Madonna đã bắt đầu ăn thực dưỡng từ nhiều năm trước. Đó là lí do mà nữ ca sĩ có thể giữ được vẻ đẹp mặn mà dù đã bước sang U60.

Ellie Goulding

Nữ ca sĩ Ellie Goulding chọn ăn chay vì cô cảm thấy điều đó giúp cô có một sức khỏe tốt. Ban đầu giọng ca Love Me Like You Do nói không với thịt, sau đó cô dần chuyển hẳn sang ăn chay trường.

Ellie Goulding nhận thấy việc ăn chay giúp cô trở nên vui vẻ và có sức khỏe tốt hơn.

Carrie Underwood

Nữ ca sĩ Carrie Underwood cũng ăn chay nhưng không liên tục. Cô đã tạm ngừng từ khi mang thai và cho đến nay, nữ ca sĩ không ăn chay liên tục như lúc trước nữa.

Kết

Bạn có phải là một tín đồ ăn chay giống những ngôi sao Hollywood này?

Dù có cho mình những mục đích riêng nhưng nhìn chung, các ngôi sao Hollywood này đã chọn ăn chay và chứng minh cho mọi người thấy rằng việc ăn chay rất tốt cho sức khỏe và cũng góp phần vào việc bảo vệ quyền sống của các loài động vật trên Trái Đất. Hãy ăn chay giống họ nếu bạn muốn có một vẻ ngoài trẻ đẹp và… một giọng hát hay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất