Âm Nhạc

Những nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ 'ngồi không vẫn dính đạn' trong các scandal tình ái của BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các nghệ sĩ này chắc hẳn cũng đã rất bất ngờ khi vô tình bị "điểm mặt".

Vừa qua, không lâu sau thông báo nhóm BTS đã quay lại, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao trước tin đồn hẹn hò của anh chàng Jungkook. Dù phía công ty Big Hit lẫn nhân vật nữ chính đều đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự việc vẫn còn đang được lan truyền rất nhiều và còn gây ảnh hưởng tới một số đối tượng khác. Đây không phải là lần đầu tiên những nghệ sĩ khác vô tình bị đưa vào scandal tình cảm của BTS. Hãy cùng nhìn lại một số người nổi tiếng ấy nhé!

Nữ ca sĩ Suran

Ca sĩ R&B Suran đã được đưa vào “tầm ngắm” sau tin đồn hẹn hò với Suga xảy ra vào năm 2018. Tin đồn bắt đầu lan truyền rằng hai người đang hẹn hò sau khi Suran đăng tải một bài đăng trên Instagram có đề cập đến từ “yoongi” trong chú thích. Từ này có nghĩa là người tỏa sáng trong tiếng Hàn nhưng cũng được đánh vần giống như tên được đặt của Suga.

Cô nàng Suran là một trong số những nghệ sĩ khác vô tình bị đưa vào scandal tình cảm của BTS sau khi làm việc với Suga.

Thậm chí, cư dân mạng còn thẳng thừng tuyên bố hai người bắt đầu hẹn hò sau khi Suga hợp tác sản xuất ca khúc 2017 mang tên Wine với cô. Không thể im lặng được lâu, Suran đã phải lên Instagram để giải thích về bản thân và phủ nhận những lời khẳng định hẹn hò với Suga ấy. “Mối quan hệ của tôi với Suga, người tôi đã gặp năm ngoái, hoàn toàn liên quan đến âm nhạc, không có gì hơn kém“, Suran chia sẻ.

Ca khúc Wine mà Suran hợp tác với Suga.

Thành viên Solbin (LABOUM)

Solbin của LABOUM đã bị chỉ trích rất nhiều khi cô nàng kết thúc buổi livestream của cô ấy đột ngột để chạy theo anh chàng Jin trong Music Bank. Đáng chú ý là cô nàng vô tình gọi tên anh ấy mà không sử dụng kính ngữ. Một mặt không ít người đã nghĩ rằng cô nàng có thành ý với Jin nên thân thiết gọi như thế

Cô nàng Solbin.

Mặt khác, điều này được coi là không phù hợp với người hâm mộ của cô và không đúng với Jin, người đang là tiền bối của mình. Tuy nhiên, các cư dân mạng khác nhận xét rằng đó có thể chỉ là một tương tác bình thường giữa hai người bạn. Đứng trước sự chỉ trích dư luận thời điểm ấy, Solbin đã phải lên tiếng xin lỗi: “Tôi muốn xin lỗi những người đã bị tổn thương bởi những hành động bất cẩn của tôi trong buổi phát sóng trực tiếp diễn ra sau khi chương trình phát sóng (Music Bank) cuối cùng của tôi. Tôi thành thật xin lỗi“.

Solbin vấp không ít chỉ trích với vụ việc liên quan đến Jin.

Nghệ sĩ Hash Swan

Hash Swan bị fan nhận nhầm.

Gần đây nhất là lùm xùm liên quan đến việc hẹn hò của chàng út Jungkook và nghệ sĩ Hash Swan bỗng nhiên bị cư dân mạng đưa vào câu chuyện. Jungkook bị lộ hình ảnh thân thiết với người bạn là nữ thợ xăm thông qua camera. Một số ARMY khẳng định rằng người đàn ông trong ảnh là Hash Swan chứ không phải Jungkook. Kể từ đó, Hash Swan nhận được rất nhiều bình luận ghét bỏ, chỉ trích. Sau đó không lâu, anh đã đưa lên Instagram để giải thích rằng người hâm mộ đã đó là nhầm lẫn và cầu xin họ ngừng gửi bình luận độc hại.

Bài đăng giải thích của anh chàng.

Bạn nghĩ sao về từng trường hợp những nghệ sĩ khác vô tình bị đưa vào scandal tình cảm của BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất