Âm Nhạc

Những MV mà phần kế tiếp được mong ngóng không tưởng: Fan Việt gọi tên sản phẩm nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những kết thúc mở trong các sản phẩm âm nhạc luôn khiến khán giả vô cùng tò mò và cần một lời giải đáp từ thần tượng.

Thị trường âm nhạc Việt hiện nay có lẽ không còn quá xa lạ với xu hướng trào lưu làm MV drama. Những sản phẩm âm nhạc này ngay khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đa số, hàng loạt cú “twist” trong MV luôn là dấu ấn mạnh mẽ và tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội một thời gian dài.

Nhiều cái kết mở cũng được các nghệ sĩ sử dụng để gây sự tò mò cho khán giả. Đây cũng là lý do mà vì sao, người hâm mộ luôn khao khát thần tượng của mình tiếp tục sản xuất ra phần tiếp theo để giải đáp mọi thắc mắc. Cùng nhìn lại xem, đâu là MV đang khiến khán giả mong chờ phần tiếp theo nhiều nhất nhé!

Noo Phước Thịnh cùng series “cưa cẩm bạn gái” Nhật Bản “mỗi năm một lần”

Nếu ai yêu mến Noo Phước Thịnh chắc chắn không thể không biết đến “cô bạn gái” người Nhật xinh đẹp có tên Rika Takeuchi. Cô nàng được các fan ưu ái dành tặng cái tên “người tình 3 năm” của Noo Phước Thịnh. Bởi lẽ, từ năm 2014 đến 2016, Rika Takeuchi luôn là nhân vật nữ chính xuất hiện trong 3 MV liên tiếp đó là Như phút ban đầu, Mãi mãi bên nhau và Really Love You.

Nếu ở 2 MV Mãi mãi bên nhau Really Love You, Noo Phước Thịnh đem đến một câu chuyện tình đẹp như mơ khi cả hai có duyên gặp gỡ tại Nhật Bản và trải qua những tháng ngày hạnh phúc đầy mật ngọt thì ở MV thứ 3 mang tên Như phút ban đầu, sóng gió thực sự đã đến với Noo Phước Thịnh và Rika Takeuchi.

Theo đó cô nàng đã “vướng” phải một mối quan hệ được sắp xếp từ trước nên quyết định rời xa Noo Phước Thịnh. Trước tình huống này, giọng ca Những kẻ mộng mơ đã vô cùng đau khổ khi chính mắt mình nhìn thấy người con gái mình yêu tay trong tay bên người đàn ông khác. Thế nhưng sau tất cả, cô không thể phản bội con tim của mình và quyết định quay trở lại bên Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, không ai biết rằng với “vết trầy” đã hằn trong trái tim Noo thì liệu anh chàng có bỏ qua tất cả và chấp nhận sự thay đổi của cô gái hay không.

Những MV mà phần kế tiếp được mong ngóng không tưởng: Fan Việt gọi tên sản phẩm nào?

Cảnh cuối cùng của MV chính là khi Rika Takeuchi quyết định trở lại với tình yêu của mình và ôm chầm lấy Noo Phước

Như phút ban đầu cũng đã ra mắt từ năm 2016, 3 năm trôi qua câu chuyện tình đầy hạnh phúc này cũng không biết sẽ có một kết thúc có hậu hay không. Chính vì vậy, nhiều người đang rất mong chờ rằng, trong năm 2019, sẽ có một MV được Noo Phước Thịnh ra mắt và hợp tác cùng Rika Takeuchi cũng như trả lời cho những thắc mắc của người hâm mộ.

Liệu Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục thực hiện MV thứ 4 cho câu chuyện tình này?

MV Như phút ban đầu

Sơn Tùng cùng “món nợ” từ 5 năm trước với lời hẹn ước “to be continued”: Liệu anh có nhớ?

Cộng đồng Sky thời gian qua đã từng “đòi nợ” Sơn Tùng với lời hứa từ 5 năm trước. Cụ thể trong MV Em của ngày hôm qua được nam ca sĩ ra mắt vào năm 2014, ở những giây cuối cùng có xuất hiện dòng chữ “To Be Continued” mang ý nghĩa sẽ có phần 2 của bản hit đình đám này.

Tuy nhiên, sau 5 năm đằng đẵng, việc có hay không phần 2 Em của ngày hôm qua vẫn là một điều bí ẩn. Không chỉ vậy, câu chuyện và diễn biến tiếp theo của nhân vật Sơn Tùng trong MV vẫn là một ẩn số cho tới thời điểm hiện tại.

Dòng chữ xuất hiện ở những giây cuối trong MV Em của ngày hôm qua hé lộ việc sẽ có phần 2.

Tuy nhiên sau 5 năm phát hành, đây vẫn là một ẩn số mà Sơn Tùng giấu kín.

MV Em của ngày hôm qua

Hương Giang và lời hứa cho sản phẩm thứ 3 trong chuỗi dự án ADODDA

Nếu muốn nhắc đến một MV drama gây “sóng gió” cho Vpop thời gian qua chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới sản phẩm Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang. Đây tiếp tục là một “đứa con” thành công nữa từ Hương Giang khi chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt hơn 5 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending trên Youtube.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về con số gần 20 triệu lượt xem. Sau thành công này, người hâm mộ đang rất mong chờ vào sản phẩm phần 3 của Hương Giang trong thời gian tới. Mối tình tay 3 ngang trái giữa Giang - Jack và Hân cùng sự xuất hiện đặc biệt của Philip Thinroj - Quán quân The Face Men Thái Lan sẽ được giải đáp như nào.

Câu chuyện tình tay 3 đầy kịch tính được Hương Giang đưa vào trong #EDTACNA và trước đó là #ADODDA.

Trên trang cá nhân, Hương Giang cũng đã chính thức công bố về dự án dài hơi của mình với tên gọi Tuesday Universe hay còn được gọi là “Vũ Trụ của Hương Giang”. Cô cho biết “Vũ Trụ” này bao gồm 4 nhánh chính và đều liên quan tới con số 3: Ngày thứ 3, Người thứ 3, Tháng 3 và Giới tính thứ 3.

Theo đó với series ADODDA sẽ không còn chỉ đơn thuần là một tên ca khúc nữa mà đó sẽ trở thành một series thuộc nhánh Người Thứ Ba. Điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thêm phần hào hứng và mong chờ khi Hương Giang sẽ sớm ra mắt phần tiếp theo của diễn biến câu chuyện MV đầy hấp dẫn này.

Không chỉ Philip, một nhân vật bí ẩn khác cũng sẽ xuất hiện trong câu chuyện của Hương Giang.

Và hẳn sau khi biết được thông tin này, những nhà “biên kịch” bất đắc dĩ tài ba đã đều lên ý tưởng kịch bản cho MV phần 3. Người thì cho rằng Philip sẽ xuất hiện để cùng Hương Giang trả thù cặp đôi Jack, Hân. Hay nhiều người lại cho rằng sau tất cả, những người yêu nhau thì sẽ trở về với nhau. Hương Giang sẽ tha thứ cho Jack và cả hai sẽ quyết định làm lại từ đầu. Tất cả vẫn chỉ nằm trong dự đoán còn Hương Giang thì sẽ luôn mang đến những điều bất ngờ không ai có thể đoán trước. Cùng chờ đợi nhé.

Hãy cùng theo dõi và đón chờ phần 3 sẽ được Hương Giang sớm ra mắt trong thời gian tới.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Vừa ra mắt, fan đã mong Lou Hoàng mau ra phần 2 của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Cách đây ít ngày, Lou Hoàng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Đây là một ca khúc được nam ca sĩ thực hiện theo khuynh hướng drama với thời lượng MV dài hơn phút. Chuyện phim xoay quanh hai chàng trai và một cô gái. Lou Hoàng và bạn diễn của mình là hai diễn viên trẻ Hữu Thanh Tùng cùng thích nữ chính Trịnh Thảo.

Trong một lần đụng độ, Tùng bị chấn thương, khi nhìn thấy người mình thích lo lắng, quan tâm cho bạn, Lou Hoàng tự hỏi mình cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Thế nhưng chuyện phim thực sự chưa kết lại ở đó. Sau tất cả, nhân vật của Lou Hoàng và Trịnh Thảo đã từng yêu nhau rất sâu đậm.

Lou Hoàng và bạn thân Hữu Thanh Tùng…

cùng đem lòng yêu cô nàng Trịnh Thảo.

Câu chuyện mở ra 5 năm trước khi Trịnh Thảo bị tai nạn và không còn nhớ gì nữa. Để bạn gái được hạnh phúc, Lou Hoàng quyết định rút lui, nhường cơ hội và tạo điều kiện cho anh bạn thân tỏ tình với chính người mà mình rất thương yêu. Lou Hoàng ngồi trước cây đàn, hát ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao như nói lên chính nỗi lòng của mình. Lúc này Trịnh Thảo như nhớ ra điều gì đó. Chuyện phim khép lại bằng một kết thúc mở, để cho khán giả tự đi tìm cho mình câu trả lời.

Lou Hoàng

Chính kết thúc mở đã gây ra sự tò mò cho khán giả. Liệu rằng Trịnh Thảo đã nhớ toàn bộ và nhận ra, người yêu của cô mới chính là Lou Hoàng? Bên cạnh đó, một phân cảnh trong MV cũng khiến nhiều người thắc mắc đó chính là khi cậu bạn Thanh Tùng gọi cho Lou Hoàng và nói rằng muốn nhờ anh một việc.

Liệu đây là việc gì? Liệu việc ẩu đả trong xảy ra dẫn đến việc Tùng bị thương có phải là kế hoạch được dựng sẵn do chính Lou Hoàng giúp người bạn của mình lấy được tình cảm của Trịnh Thảo? Tất cả đều làm cho khán giả mong muốn được một lần nữa thưởng thức câu chuyện tình tay 3 này để giải đáp mọi khúc mắc.

Lou Hoàng và Trịnh Thảo sẽ quay trở lại với nhau trong phần tiếp theo của MV?

Có lẽ sẽ phải chờ đợi câu trả lời từ chính Lou Hoàng trong thời gian tới.

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất