Âm Nhạc

2019 và những MV Kpop đã đạt 2 triệu like: Choáng váng vì anh em nhà Big Hit Entertainment chiếm tới 19 sản phẩm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài BTS và TXT, danh sách này còn có sự xuất hiện của BlackPink, Twice,....

Trong 10 năm trở lại đây, các trang web như YouTube đã trở thành nền tảng tuyệt vời để các nhóm nhạc Kpop thể hiện tài năng và sự sáng tạo của các mình qua các sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng.

Đáp trả cho sự cố gắng đó là những thành tích vô cùng tuyệt vời đến với các nhóm nhạc. Đến nay, đã có 11 nhóm có MV đạt 2 triệu like trên youtube - một kỷ lục nhiều người mong ước. Và đó là ai, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Oh!GG (SNSD) - 1 MV

Unit mới của SNSD cho đến nay chỉ phát hành đúng một MV cho ca khúc chủ đề, thế nhưng, nó lại nhanh chóng trở thành ca khúc đầu tiên của SNSD đạt được 2 triệu lượt like trên Youtube.

Oh!GG ra mắt vào năm ngoái với năm thành viên lần lượt là Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và Yoona. Ca khúc đầu tiên của nhóm - Lil’ Touch đã nhanh chóng thu về được nhiều thành công ngoài mong đợi tại thời điểm ra mắt.

Momoland - 1 MV

Ra mắt vào năm 2016, thế nhưng, đến khi sản phẩm âm nhạc Bboom Bboom ra mắt, Momoland mới chính thức trở thành một hiện tượng âm nhạc được nhiều người biết đến.

MV Bboom Bboom - Momoland.

MV ca khúc này nhanh chóng đạt được các cột mốc 100 triệu, 200 triệu view và đến thời điểm này, đã đạt được hơn 2 triệu like trên Youtube.

Red Velvet - 1 MV

Nhóm nữ chủ lực của SM tại thời điểm hiện tại cũng góp mặt trong danh sách này với MV ca khúc Bad Boy.

Thời điểm ra mắt, ca khúc được đánh giá là bước đi mới lại của Red Velvet và là một trong những bài hát hay nhất của nhóm.

Mv Bad Boy - Red Velvet.

BigBang - 2 MV

Nhóm nhạc nam làm nên tên tuổi của YG - Bigbang có tới hai MV lọt vào danh sách này lần lượt là: Fantastic Baby Bang Bang Bang.

Fantastic Baby ra mắt vào năm 2012 và nằm trong mini album thứ 5 của Bigbang mang tên Alive. Còn với Bang Bang Bang, ca khúc được phát hành vào năm 2015 và tới thời điểm này, đã đạt 3 triệu like trên Youtube.

Fantastic Baby - Bigbang.

Mv Bang Bang Bang - Bigbang.

Got7 - 2 MV

Giống với Bigbang, Got7 cũng sở hữu tới 2 MV đạt hơn 2 triệu like và đây cũng là hai ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm.

Just Right được phát hành vào tháng 7 năm 2015 trong album cùng tên. Ca khúc này nhanh chóng trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nhóm nhạc nam nhà JYP.

Mv Just Right - Got7

Còn Never Ever, ca khúc nằm trong album Flight Log: Arrival ra mắt vào năm 2017.

MV Never Ever - Got7

iKON - 2 MV

Sau quãng thời gian bị công ty bỏ bê, vào năm 2018, Love Scenario của iKON được ra mắt và nhanh chóng trở thành ca khúc thành công nhất năm ngoái. MV ca khúc hiện đã sắp cán mốc 300 triệu lượt xem và đạt 3 triệu like.

Mv Love Scenario - iKON

Nối tiếp thành công, nhóm cho ra mắt ca khúc Killing Me và thật may mắn khi nó tiếp tục mang về cho những chàng trai nhà YG MV thứ 2 cán mốc hơn 2 triệu like.

Mv Killing Me - iKON.

TXT - 2 MV

TXT1 Chỉ vừa ra mắt trong năm 2019, thế nhưng, TXT nhanh chóng có tới 2 MV đạt được cột mốc 2 triệu like.

MV Crown - TXT

Đó lần lượt là hai ca khúc nằm trong cùng một album đầu tay của các anh chàng nhà Big Hit - CrownCat & Dog.

MV Cat & Dog - TXT

EXO - 5 MV

Trong suốt những năm hoạt động, EXO đã liên tục phát hành các MV chất lượng cao thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Và nhờ đó, nhóm nhạc nam nhà SM đã mang về cho mình tới 5 MV cán mốc hơn 2 triệu lượt xem.

MV Call Me Baby - EXO

Call Me Baby đã đạt được hơn 2 triệu lượt like trong khi đó, Monster, Ko Ko Bop, Tempo Love Shot đạt được hơn 3 triệu lượt like.

MV Ko Ko Pop - EXO.

Twice - 5 MV

Không thể phủ nhận rằng trong những năm gần đây, Twice là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thu hút tại châu Á và một vài nước trên thế giới. Chính vì vậy, nhóm dễ dàng sở hữu tới 5 MV đạt hơn 2 triệu like.

Mv Fancy - Twice.

TT, Likey, What is Love, Yes or Yes và Fancy là những MV của nhóm vượt qua mốc 2 triệu like

MV TT - Twice.

BlackPink - 7 MV

Chỉ sau hơn 2 năm debut, BlackPink đã nhanh chóng gây sốt trên toàn cầu và thật đáng ngưỡng mộ khi tất cả 7 MV đã ra mắt của nhóm đều đạt hơn 2 triệu like.

MV Kill This Love - BlackPink

Boombayah, Whistle, Playing with Fire, Stay, As If It’s Your Last, Ddu-Du Ddu-Du Kill This Love đều vượt qua được cột mốc 2 triệu like. Trong đó nổi bật nhất là Ddu Du Ddu Du với hơn 9.1 triệu lượt thích.

BlackPink3 BTS - 17 MV

Đứng đầu danh sách này không ai khác chính là BTS với 17 MV đạt hơn 2 triệu lượt thích - một thành tích đáng kinh ngạc đối với một nhóm nhạc Kpop. Điều này cho thấy ARMY thực sự đã rất ngưỡng mộ tài năng của BTS khi nhóm là một trong ít idol dám chạm vào nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

MV Boy With Luv - BTS

Các MV đó lần lượt là War of Hormone, Boy In Luv, I Need U, Dope, Fire, Save Me, Blood Sweat & Tears, Not Today, Spring Day, DNA, Mic Drop (Steve Aoki Remix), Fake Love, Fake Love (Extended Version), Idol, Idol (feat. Nicki Minaj), Boy With Luv (feat. Halsey), Boy With Luv (feat. Halsey) - Army In Luv version.

MV Fake Love - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất