Âm Nhạc

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất 24 giờ đầu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua những MV Kpop đang vẫn gây sóng gió trên Youtube nhé!

Kpop là một nền công nghiệp trọng yếu của Hàn Quốc với hàng trăm nhóm nhạc cùng các ca sĩ solo đến từ các công ty giải trí. Chính vì vậy, rất nhiều sản phẩm âm nhạc được tung ra gần như mỗi ngày tại xứ sở kim chi này. Không biết trong 24 giờ đầu, liệu có MV nào bức phá vượt lên hay trụ hạng “khó tin” ở cuộc đua lượt xem này không? Mới đây, Twitter của Kpop Charts & News đã đăng tải danh sách các MV Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua. Cùng điểm mặt những sản phẩm này ngay bây giờ thôi nào!

J-HOPE - Chicken Noodle Soup feat. Becky G (2,219,267)

Không quá bất ngờ với vị trí số 1 thuộc về anh chàng tài năng J-Hope. Được đầu tư khủng từ chi phí mua lại bản quyền ca khúc, mời các dancer nổi tiếng và Becky G tới khâu quay MV, đây là quả ngọt mà main dancer của BTS xứng đáng nhận được.

MV Chicken Noodle Soup - J-Hope ft Becky G.

Twice - Feel Special (1,877,777)

Tuy đã thông báo ngừng quảng bá cho Feel Special để comeback tại Nhật, Twice vẫn được người hâm mộ ủng hộ với sản phẩm đầy ý nghĩa này. Trưởng nhóm Jihyo đã từng chia sẻ ca khúc này được cả nhóm viết tặng người hâm mộ chứ không có ý muốn dùng nó đoạt cúp hay giải thưởng nào. Thật đáng yêu phải không nào?

MV Feel Special - Twice.

ATEEZ - Wonderland (1,222,249)

ATEEZ là một cái tên mới xuất hiện trong danh sách này. Ra mắt cuối năm 2018, tuy không gây được tiếng vang lớn nhưng nhóm nhạc có 8 thành viên này vẫn làm việc chăm chỉ để đạt được sự tin tưởng của khán giả. Có vẻ những anh chàng đang có bước khởi đầu khá chậm mà chắc đây!

MV Wonderland - ATEEZ.

 BlackPink - Kill this Love (1,023,219)

Tuần qua, trong khi các cô nàng BlackPink bận rộn bay đi bay về để dự các sự kiện thời trang thì Kill This Love cũng mang về cho họ hơn 1 triệu view mới chỉ trong 24h dù đã được phát hành khá lâu. Sức hút của ca khúc này vẫn chưa hề giảm sút nhé!

MV Kill This Love - BlackPink.

BTS - Boy With Luv feat. Halsey (928,824)

Rục rịch comeback và được “Bang tổng” đánh giá là album tới sẽ cực kỳ ấn tượng (ông chia sẻ với Billboard), BTS vẫn đang đều đều giữ mình ở bảng xếp hạng với vị trí vô cùng ổn định bằng ca khúc kết hợp với Halsey. Chắc chắn rằng bài hát sắp tới lại sẽ gây bão như Boy With Luv cho xem!

MV Boy With Luv - BTS.

BlackPink - DDU-DU DDU-DU (759,466)

Bốn cô nàng Hắc Hường vẫn bám đuổi sát nút trong cuộc đua này với Ddu-du Ddu-duchứng tỏ các hit của nhà này vẫn chưa bao giờ bị “nhạt vị” với khán giả. Thành tích của các cô nàng vẫn chưa dừng lại ở đây đâu nhé!

MV Ddu-du Ddu-du - BlackPink.

BlackPink - Boombayah (582,070)

Vẫn tiếp tục là bốn cô gái tài năng nhà YG với BoombayahCó vẻ các Blink đang “làm việc” vô cùng chăm chỉ để mang lại thành tích mới về lượt xem cho idol mà họ yêu mến.

MV Boombayah - BlackPink.

Twice - Fancy (541,858)

Fancy vốn là một bài hát thành công của Twice khi liên tục đoạt cúp trong thời gian quảng bá nên không quá bất ngờ khi bài hát này vẫn an toàn nằm trong bảng xếp hạng lượt xem trong 24 giờ qua.

MV Fancy - Twice.

BTS - DNA (524,846)

Lại là 7 anh chàng điển trai BTS với điệu huýt sáo viral của maknae vàng Jungkook, đoạn guitar nhịp nhàng vừa nghe và bùng nổ với giai điệu điện tử thịnh hành. DNA nghiễm nhiên ở lại trong danh sách này, có lẽ các ARMY vừa xem MV vừa tạo động lực… học môn Hoá chăng?

MV DNA - BTS.

PSY - Gangnam Style (520,566)

Gangnam Style là một cái tên gây bất ngờ khi điệu nhảy làm mưa làm gió một thời của PSY vẫn lặng lẽ thể hiện sức hút không hề giảm bớt qua năm tháng. Huyền thoại vẫn mãi là huyền thoại!

MV Gangnam Style - Psy.

AB6IX - Blind For Love (503,148)

AB6IX là nhóm nhạc 5 người mới debut tháng 5 năm nay, tuy nhiên các thành viên của nhóm lại khá nhẵn mặt với Kpop fan. Việc xuất hiện trong các show sống còn và đã từng thực tập ở các công ty lớn như JYP, YG nên các thành viên đều rất tài năng từ main vocal đến main dancer. Thảo nào AB6IX lại được khán giả Hàn Quốc yêu mến đến vậy.

MV Blind For Love - AB6IX.

BTS - Idol (457,113)

Idol là bài hát khá “được lòng dân” khi được BTS nhấn mạnh vào văn hoá, truyền thống của Hàn Quốc. Vì mang nhiều ý nghĩa và điệu nhạc lại vô cùng sôi động và bắt tai nên ca khúc dễ dàng “bị bắt gặp” ở các quán cà phê cho giới trẻ.

MV Idol - BTS.

BlackPink - As if it’s Your Last (438,417)

Bám đuổi sát nút với Idol As If It's Your Last của BlackPink. Hình tượng hơi girlcrush lại ngọt ngào và đáng yêu khiến các cô nàng trở nên phổ biến hơn ở Hàn Quốc, lượt xem vẫn tăng đều đều qua mỗi ngày.

MV As If It's Your Last - BlackPink.

Super Junior - I Think I (426,571)

Các anh cả trong làng Kpop đã tái xuất vừa qua đã khiến dân chúng đứng ngồi không yên sau một thời gian vắng mặt. Vẫn là một Super Junior lịch lãm, đẹp trai, nhưng lại mang nét trưởng thành hơn, vẻ đẹp “chết người” hơn qua năm tháng. Thanh xuân của ai thì giơ tay điểm danh nào!

MV I Think I - Super Junior.

BTS - Mic Drop (Steve Aoki Remix) (387,127)

Ca khúc được nhào nặn bởi bàn tay của DJ tài năng Steve Aoki khiến ca khúc Mic Drop càng thêm hấp dẫn bởi phần beat “gắt sương sương” quá hợp với lời hát của bài. Có ai đã rùng mình khi nghe bài hát này chưa nào?

MV Mic Drop - BTS.

BTS - Fake Love (377,529)

Fake Love được tung ra vào tháng 5 năm 2018, với thành tích vô cùng ấn tượng, hiện tại đang có 598 triệu lượt xem. ARMY chắc đang muốn đem về cho ca khúc này danh hiệu mới - MV đạt 600 triệu view đây mà.

MV Fake Love - BTS.

Itzy - Icy (371,503)

Các cô nàng cá tính Itzy cũng có mặt trong danh sách hôm nay với IcyGiai điệu sôi động, bắt tai, concept sắc màu đang hợp trend và lời bài hát tự tin, ý nghĩa làm bài hát rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. Đây được xem là một dấu hiệu cho một tương lai “làm nên chuyện” của nhóm nhạc nữ nhà JYP.

MV Icy - Itzy.

Everglow - Adios (318,722)

Everglow cũng chứng tỏ mình là một tân binh không kém gì ai với Adios. Phong cách girlcrush quyến rũ và mạnh mẽ có lẽ là gu nhạc của nhiều khán giả hiện nay, giúp Adios tăng hơn 300 ngàn view chỉ trong 24 giờ.

MV Adios - Everglow.

BTS - Fire (314,068)

BTS đã trở thành “gương mặt thân quen” trong danh sách hôm nay khi tiếp tục xuất hiện với Fire. Hơn 610 triệu lượt xem và 6,3 triệu lượt like vẫn chưa nói lên hết sự thành công của ca khúc này“Ngọn lửa của BTS” vẫn đang nóng hừng hực trên Youtube đây!

MV Fire - BTS.

EXO - Love Shot (311,853)

Bài hát cuối cùng có lượt view cao nhất trong 24 giờ qua là Love Shot thuộc về EXO. Có lẽ EXO là cái tên mà người đọc tìm kiếm trong danh sách này, vì các anh chàng là gương mặt không thể thiếu khi nói đến view và độ phủ sóng của mình. Tuy im hơi lặng tiếng để làm concert ở các nước, các anh chàng điển trai nhà SM vẫn thể hiện sự ảnh hưởng của mình trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

MV Love Shot - EXO.

Việc xuất hiện trong danh sách 20 MV có lượt xem cao nhất 24 giờ qua thể hiện sự thành công của bài hát, và đương nhiên không thể không nhắc đến thành quả “lao động” của những fandom chân chính, luôn muốn giúp thần tượng nhà mình đạt được nhiều thành tích mới. Chúc mừng các bài hát đã giữ vững phong độ trong cuộc đua view 24 giờ nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất