Âm Nhạc

Những MV đánh dấu sự trở lại hoành tráng của sao nữ Việt năm qua

Chia sẻ

Sau quãng thời gian 'ở ẩn' nhiều ca sĩ Việt quyết định trở lại làng nhạc Việt bằng MV hoành tráng, đầu tư kỹ lưỡng.

Single Lady - Bảo Thy

Sau thời gian vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Bảo Thy đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Single Lady. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Only C dành riêng cho “công chúa bong bóng” được nữ ca sĩ đầu tư lớn. Giọng ca sinh năm 1988 thực hiện hai phiên bản full story và dance cho sản phẩm MV này.

Sau thời gian vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Bảo Thy đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Single Lady.

Sau thời gian vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Bảo Thy đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Single Lady.

So với các sản phẩm trước đây, MV Single Lady đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của Bảo Thy. Nữ ca sĩ bước ra từ thế giới mạng giới thiệu đến khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, từ trẻ trung đáng yêu chuyển sang gợi cảm, quyến rũ. Ngoài ra thế mạnh thể hiện các bản ballad tình cảm cũng được cô thay đổi để phù hợp với thị hiếu nghe nhạc mới công chúng, Bảo Thy muốn thông qua MV lần này giới thiệu đến khán giả một khía cạnh khác của mình, đó là biểu diễn dòng nhạc sôi động, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Để khẳng định sự thay đổi mạnh mẽ ở mặt hình ảnh, Bảo Thy đã đầu tư mạnh tay khi chuẩn bị đến 8 bộ trang phục khác nhau gồm các thiết kế riêng lẫn nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Nữ ca sĩ còn mời hẳn stylist từ Hà Nội vào Tp.HCM để xây dựng hình ảnh cho mình trong MV lần này.

So với các sản phẩm trước đây, MV Single Lady đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của Bảo Thy.

Với sự “lột xác” cũng như đầu tư kĩ lưỡng cho sản phẩm mới, Bảo Thy hứa hẹn sẽ có sự trở lại ấn tượng và gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Sản phẩm âm nhạc mới mang tên I’m Sorry Baby đạt lượt xem khủng trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Em đã yêu - Thủy Tiên

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt cùng những ồn ào về việc lộ con, mới đây, Thủy Tiên đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em đã yêu. Đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ viết lời, được hòa âm phối khí trên nền nhạc EDM đang rất thịnh hành hiện nay. Phần MV thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư.

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt cùng những ồn ào về việc lộ con, mới đây Thủy Tiên đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em đã yêu.

Về nội dung, MV Em đã yêu thể hiện một tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng sâu sắc, bền chặt của cô gái dành cho người đàn ông của đời mình. Đặc biệt, MV này còn giữ nhiều kỷ lục trong sự nghiệp của Thủy Tiên như số lượng trang phục nhiều nhất, nhiều kiểu tóc nhất, bối cảnh được dàn dựng nhiều nhất, vũ đạo nhiều và khó nhất… Chính vì vậy, đây là sản phẩm được giọng ca Muộn màng đặt nhiều tâm huyết. MV cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Mona Lisa - Văn Mai Hương

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Văn Mai Hương chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mona Lisa. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Á quân Vietnam Idol 2010, đảm nhận phần hòa âm là nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Văn Mai Hương chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mona Lisa.

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Văn Mai Hương chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mona Lisa.

Ngoài chất nhạc pop dance với phần tiết tấu được chuyển sang thể loại soul funk sôi động, giai điệu lạ tai, MV Mona Lisa còn tạo được sự quan tâm của công chúng với hình ảnh mới mẻ, đầy quyến rũ của Văn Mai Hương. Với MV này, nữ ca sĩ chính thức rũ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu quen thuộc, thay vào đó là một Văn Mai Hương gợi cảm, quyến rũ và trưởng thành hơn.

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Văn Mai Hương chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mona Lisa.

Để có được MV ấn tượng, ngoài bản audio chất lượng, giọng ca sinh năm 1994 còn được sự giúp sức của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và đạo diễn Tien M. Nguyen. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc này, đạo diễn Tien M. Nguyen cho biết: “Mona Lisa là một Văn Mai Hương hoàn toàn mới, với chân dung người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn”.

Lần đầu - Bảo Anh

Bảo Anh được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi cô trình diễn ca khúc Safe and Sound - bản hit đình đám của “công chúa nhạc đồng quê”. Phần thể hiện trong sáng, ngọt ngào cùng vẻ đẹp thánh thiện của cô được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với giọng hát và phong cách trình diễn của Taylor Swift. Vì kỹ thuật thanh nhạc còn hạn chế, Bảo Anh sớm rời khỏi sân chơi The Voice. Tuy nhiên, bước ra khỏi cuộc thi, Bảo Anh là gương mặt đắt show trong các chương trình âm nhạc lớn, nhỏ trong nước. Cô tung ra khá nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến như Mình yêu nhau bao lâu, Anh muốn em sống sao, Câu chuyện ngày mưa…

Bảo Anh đánh dấu sự trở lại bằng MV mới.

Bảo Anh đánh dấu sự trở lại bằng MV mới.

Sau khi tung ra loạt hit đóng đinh tên tuổi, thời gian qua, giọng ca có nickname “Red Angle” dường như “lặn mất tăm” khỏi làng nhạc Việt. Thay vào đó, chuyện tình cảm với “ca sĩ hát tỉnh” Hồ Quang Hiếu lại được công chúng quan tâm hơn. Mọi việc chưa ngã ngũ, mới đây, cựu thí sinh The voice quyết định trở lại làng nhạc với hình ảnh mới trong MV Lần đầu.

Lần đầu là sáng tác của New Amazing, hòa âm Katzilla. Ca khúc được Bảo Anh kết hợp cùng rapper Hà thành Mr.A. Ngoài phần âm nhạc lạ lẫm và hiện đại mang hơi hướng US-UK, nữ ca sĩ còn quyết định đầu tư thực hiện MV với những hình ảnh táo bạo và ấn tượng.

Mới đây cựu thí sinh The voice quyết định trở lại làng nhạc với hình ảnh mới trong MV Lần đầu.

Với mong muốn thay đổi hình tượng trưởng thành hơn, Bảo Anh mạnh dạn tử bỏ hình ảnh nữ từng tạo nên thương hiệu để thử sức với những điều mới mẻ. Nữ ca sĩ cũng có dịp khoe khả năng vũ đạo mạnh mẽ, nóng bỏng cùng vũ đoàn. Phần hình ảnh được thực hiện bảo Đinh Hà Uyên Thư.

Saigon Boom Boom - Mai Khôi

Được mệnh danh là “nữ hoàng lập dị” của Vbiz nhưng Mai Khôi lại rất nổi bật mỗi khi xuất hiện bởi cá tính riêng biệt. Tính cách và âm nhạc của cô có nhiều màu sắc lập dị như tận dụng yếu tố sốc hở, mái tóc luôn được chải chuốt khác biệt, đánh son thâm, trang phục được cắt xẻ táo bạo khoe những hình xăm cá tính và biểu cảm ma mị.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, Mai Khôi đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc trong sản phẩm mới mang tên Saigon Boom Boom.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, Mai Khôi đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc trong sản phẩm mới mang tên Saigon Boom Boom.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, Mai Khôi đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc trong sản phẩm mới mang tên Saigon Boom Boom. MV là cuốn phim quay chậm về những mối quan hệ yêu đương của giới trẻ Sài Gòn hiện nay, cái nhìn về tình yêu thời hiện đại, về sự bình đẳng giới.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, Mai Khôi đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc trong sản phẩm mới mang tên Saigon Boom Boom.

Trong MV này, Mai Khôi hóa thân hình tượng của những quý cô nổi loạn, cá tính của những năm 1980. Hoài cổ là màu sắc chủ đạo của MV mới của Mai Khôi. MV nằm trong album dance cùng tên của cô, được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến trong nước từ đầu tháng 5/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất