Âm Nhạc

Những MV của Wanna One: Hành trình ngắn ngủi nhưng đủ đầy nhiệt huyết của boygroup hiện tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại những MV của Wanna One đầy chất lượng trong quá trình hoạt động nhé.

Xuất thân từ chương trình sống còn Produce 101, nhóm nhạc dự án Wanna One bao gồm 11 thành viên là Yoon Jisung, Ha Sungwoon, Hwang Minhyun, Ong Seongwoo, Kim Jaehwan, Kang Daniel, Park Jihoon, Park Woojin, Bae Jinyoung, Lee Daehwi và Lai KuanLin. Vì tính chất là nhóm nhạc dự án nên thời gian hoạt động của Wanna One tương đối ngắn, chỉ có 1 năm rưỡi. Điều đó cũng tương đồng với việc những MV của Wanna One gửi đến người hâm mộ cũng không quá nhiều. Tuy nhiên, số lượng có thể thấp nhưng chất lượng những MV của Wanna One mang tới lại cực kì ổn định từ phần nhìn đến phần nghe.

Wanna One

Những MV của Wanna One luôn mang lại sự chất lượng.

Wanna One sở hữu đội hình thành viên có đầy đủ các tố chất từ giọng hát, khả năng rap, vũ đạo và visual không thua kém ai. Chính vì thế những MV của Wanna One đều mang đến sự hoàn thiện nhất định cho người hâm mộ. Các bài hát sử dụng chất nhạc bắt tai cùng phong cách, concept phù hợp với các thành viên đã tạo nên những MV đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Wanna One 2

Các chàng trai Wanna One.

ENERGETIC - TO BE ONE

Wanna One 2

Wanna One trong MV debut.

Chính thức debut vào ngày 7/8/2017, nhóm Wanna One gửi đến người hâm mộ MV ca khúc Energetic đầy sự trẻ trung. Đúng như tên gọi bài hát, phong cách năng động và sự nhiệt huyết được các thành viên Wanna One thể hiện rất thành công. Các chàng trai đã truyền tải được sức sống tươi trẻ của một nhóm nhạc tân binh. Khả năng vũ đạo cũng là một điểm mạnh trong MV lần này. Đây cũng là ca khúc mang lại chiến thắng đầu tiên của nhóm trên show âm nhạc. Đặc biệt hơn, MV Energetic đạt được hơn 100 triệu lượt xem giúp Wanna One trở thành nhóm nhạc nam KPop đầu tiên có MV debut đạt thành tích ấy.

MV Energetic của Wanna One.

BEAUTIFUL - NOTHING WITHOUT YOU

Wanna One 3

Wanna One và concept MV Beautiful.

Vì thời gian có hạn nên các chàng trai Wanna One đã không nghỉ ngơi nhiều mà nhanh chóng có màn comeback kế tiếp với MV Beautiful. Không chịu giữ nguyên phong cách, trong lần trở lại này, Wanna One theo đuổi hình tượng trưởng thành trầm mặc hơn phù hợp với bản ballad này. Tiết tấu nhẹ nhàng cùng những đoạn cao trào trong từng câu hát của các thành viên đã dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ. Ca khúc này cũng được nhóm thực hiện tận 2 MV. Một là bản dance và bản còn lại là movie ver.

MV Beautiful bản dance.

MV Beautiful movie ver.

BOOMERANG - I PROMISE YOU

Wanna One 4

Wanna One trong MV Boomerang.

Đến với lần tái xuất thứ 3, để thay đổi không khi từ màn comeback trước, Wanna One mang đến sự sôi động mạnh mẽ với MV Boomerang. Vẫn là hình tượng trưởng thành nhưng ở MV lần này, Wanna One còn mang đến một chút gì đó bí ẩn và quyến rũ. Vũ đạo với nhiều tiết tấu cũng như sự sáng tạo khi thực hiện MV đã giúp Boomerang nhanh chóng gây được tiếng vang.

MV Boomerang của Wanna One.

LIGHT - UNDIVIDED

Wanna One 5

Concept đơn giản của Wanna One trong MV Light.

Luôn làm mới mình trong những lần trở lại, và lần này Wanna One cũng không ngoại lệ khi mang đến một hình tượng mới trong MV Light. Xuất hiện với phong cách ăn mặc đơn giản, đậm chất “boyfriend material” đã khiến không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ xao xuyến. Đoạn dance break đầy mạnh mẽ và điêu luyện đã trở thành tâm điểm của MV Light. Giai điệu bắt tai cùng concept gần gũi đã giúp cho MV Light của Wanna One được hưởng ứng rất nhiều.

MV Light của Wanna One.

SPRING BREEZE - POWER OF DESTINY

Wanna One 6

Các thành viên Wanna One.

Đây cũng chính là lần trở lại cuối cùng của Wanna One với tư cách là nhóm nhạc dự án. MV như tái hiện những kỉ niệm của 11 thành viên trong quá trình hoạt động cùng nhau đầy niềm vui. Ca khúc Spring Breeze có tiết tấu nhẹ nhàng kèm theo đó là lời bài hát da diết càng khiến các fan vô cùng cảm động và tiếc nuối khi phải chia tay Wanna One.

MV Spring Breeze của Wanna One.

MỘT SỐ MV KHÁC

MV phiên bản dance của ca khúc debut Energetic.

MV Burn It Up ra cùng thời điểm với ca khúc debut của Wanna One.

Wanna One xuất hiện ngọt ngào trong MV I.P.U

TẠM KẾT

wanna one 8

Nhóm nhạc Wanna One.

Tuy thời gian hoạt động giới hạn số lượng lần comeback, thế nhưng những MV của Wanna One luôn mang đến sự chất lượng và đầu tư chu đáo đến người hâm mộ. Mỗi MV là một màu sắc riêng với sự chăm chút cho từng phân cảnh. Phong cách cho từng MV cũng vô cùng phù hợp với bài hát thể hiện giúp cho Wanna One truyền tải thông điệp ca khúc dễ dàng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà khi Wanna One dừng hoạt động đã để lại không ít tiếc nuối cho người hâm mộ KPop.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất