Âm Nhạc

Những MV của Tóc Tiên: Từ biểu tượng gợi cảm của showbiz đến cô nàng dễ dàng lấy nước mắt khán giả

An Chi
Chia sẻ

Bạn có dám chắc mình biết hết những MV của Tóc Tiên? Hãy cùng điểm lại bằng bài viết này nhé.

Bén duyên với âm nhạc từ năm 13 tuổi, Tóc Tiên được nhiều khán giả trẻ biết đến bởi phong cách, giọng hát cùng mái tóc xù không thể lẫn với ai. Là ca sĩ “tuổi teen” được yêu mến vào thời điểm đó, Tóc Tiên đã sở hữu cho mình những ca khúc được “người người nhà nhà” thuộc làu như Tuổi 18, Kem dâu xì tin, Cô bé tóc xù,…

Bẵng đi thời gian khá dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật để du học, sự nghiệp của Tóc Tiên không khỏi khiến nhiều người phải nuối tiếc. Cho đến thời điểm năm 2014, nữ ca sĩ chính thức có những động thái đầu tiên về việc trở lại showbiz nhưng phải thừa nhận rằng, thời điểm tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 chính là khoảng thời gian “bùng nổ” nhất của Tóc Tiên kể từ khi quay trở về Việt Nam.

Có thể nói, cũng chính từ đây mà khán giả đã biết nhiều hơn với cái tên Tóc Tiên và những sản phẩm âm nhạc của cô cũng luôn được công chúng mong chờ và đón nhận. Cùng nhìn lại những MV của Tóc Tiên để thấy được cô nàng cá tính mạnh này đã dành cả tuổi trẻ của mình để cống hiến cho âm nhạc như thế nào.

Cùng nhìn lại những MV của Tóc Tiên.

Sản phẩm đầu tiên nhắc phải nhắc đến chắc chắn không thể bỏ qua MV Ngày mai. Đây được coi là một trong những MV của Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một ca khúc sở hữu đoạn vũ đạo tạo thành một trào lưu lớn mà chính nữ ca sĩ đã tự đặt tên đó chính là Vũ Điệu Cồng Chiêng. Sản phẩm này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng thu về hàng chục triệu lượt xem trên Youtube. Cũng bởi tạo hình của Tóc Tiên trong MV mà cô nàng được xem ví như một biểu tượng gợi cảm hay một nữ hoàng giải trí của showbiz Việt.

Hình ảnh đầy gợi cảm của Tóc Tiên trong MV.

Những tạo hình được thay đổi liên tục khiến người xem không khỏi thích thú.

MV Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng

MV Big Girl Don't Cry là sự kết hợp của Tóc Tiên và “phù thủy” âm nhạc - producer Hoàng Touliver và một lần nữa, ca khúc lại tạo nên một “cơn sốt” vô cùng lớn với khán giả. Một phần tạo nên thành công này chính là bởi bàn tay tài ba của Touliver để làm nên bản phối đầy mới mẻ, hấp dẫn và lạ tai dễ gây chú ý chỉ với vài giây đầu tiên. MV này cũng được Tóc Tiên mang thông điệp đề cao nữ quyền và sức mạnh của phụ nữ thông qua hình ảnh về một nữ chiến binh khi muốn trả thù vì phát hiện người yêu của mình phản bội.

“Chiến binh” Tóc Tiên với ánh mắt sắc sảo, đầy mạnh mẽ.

MV Big Girls Don’t Cry

Đầu năm 2017, Tóc Tiên bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc Em không là duy nhất. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho Tóc Tiên và với giai điệu ballad đầy nhẹ nhàng, sâu lắng. Cho đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 56 triệu lượt xem trên Youtube.

Em không là duy nhất là bước đánh dấu chuyển mình trong phong cách âm nhạc trong những MV đã ra mắt của Tóc Tiên khi cô dường như đã định hình với những ca khúc EDM sôi động. Và bước thử nghiệm này của nữ ca sĩ không những chẳng hề sai lầm mà còn đem về thành công lớn khi nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Tóc Tiên với hình ảnh vô cùng nhẹ nhàng trong Em không là duy nhất

Dù là những giai điệu EDM sôi động hay bản ballad sâu lắng thì Tóc Tiên luôn biết cách gây ấn tượng với khán giả.

MV Em không là duy nhất

MV Thì em vẫn thế lại là một trong những MV đầy khác biệt của Tóc Tiên. Chẳng phải là những giai điệu quá mạnh hay quá nhẹ nhàng với ca khúc ballad, Vì em vẫn thế lại mang đến một cảm giác tươi vui với chất nhạc rộn ràng. MV được Tóc Tiên tung đúng vào thời điểm không khí Tết cận kề Valentine và được các fan gọi đây chính là “thánh ca” dành cho F.A - những người sở hữu trái tim vẫn còn cô đơn.

Tưởng chừng hình ảnh này Tóc Tiên sẽ đem đến một phong cách bolero…

… nhưng trái lại, đây là một ca khúc có tiết tấu vô cùng tươi vui, rộn ràng.

MV Thì em vẫn thế

Giữa năm 2018, một ca khúc được Tóc Tiên “thả thính” một cách vô cùng “hack não” khi hé lộ hashtag tên ca khúc đó chính là #CATENA. Sau nhiều ngày đoán già đoán non, nữ ca sĩ cũng đã chính thức phát hành MV với tựa đề Có ai thương em như anh và tiếp tục là sự hợp tác cùng “người tình âm nhạc” Hoàng Touliver. Đối với fan của “bộ đôi” Tiên - Tou thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng nhằm “đập tan” những tin đồn tiêu cực trước đó. Có ai thương em như anh cũng được nhiều người nhận xét dù giai điệu không quá ủy mị nhưng cũng dễ dàng đồng cảm và thậm chí lấy đi nước mắt khán giả.

MV #CATENA không chỉ khiến khán giả “xiêu lòng” vì hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên mà còn sở hữu những yếu tố đáng giá từ phần nghe đến phần nhìn.

Tóc Tiên khiến người xem bất ngờ trước sự nhẹ nhàng nhưng tươi tắn và phóng khoáng của mình trong ca khúc mới.

MV Có ai thương em như anh

Một số những MV khác của Tóc Tiên:

MV Không ai hơn em đâu anh

MV Hôm nay tôi cô đơn quá

MV Tell Me Why

MV Walk Away

MV Phút giây tuyệt vời

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất