Âm Nhạc

Những màn kết hợp bất ngờ 'gây sốt' trong lịch sử Vpop

Chia sẻ

Những màn kết hợp có 1-0-2 của các nghệ sĩ sẽ làm khán giả phải 'tiếc ngẩn ngơ' nếu bỏ lỡ vì rất khó để có thể xem lại màn biểu diễn đó ở một sân khấu nào khác.

Trong lịch sử âm nhạc Vpop, bên cạnh những cặp đôi mà khi nhắc tới người này ta sẽ nhớ ngay tới người còn lại như Đan Trường - Cẩm Ly, Quang Dũng - Thanh Thảo, Hà Anh Tuấn - Phương Linh… thì còn có những sự kết hợp tạo bất ngờ cho khán giả từ những nghệ sĩ tưởng chừng như sẽ không thể đứng chung trong một tiết mục biểu diễn.

Chính yếu tố “không ngờ” khiến cho những màn trình diễn này được khán giả thích thú. Cùng điểm qua những màn kết hợp “thật bất ngờ” gây bão của showbiz Việt.

Mỹ Tâm & Phương Thanh 

Làn sóng xanh 2005 đã mang 2 giọng ca nữ “quyền lực” nhất thời điểm đó để “ghép cặp” với nhau. Tiết mục khiến sân khấu vỡ oà trong sự bất ngờ khi lần đầu tiên khán giả được thấy Mỹ Tâm và Phương Thanh “quậy tưng bừng” cùng nhau trên sân khấu. Thời gian sau này, các fan vẫn nhắc đi nhắc lại tiết mục “thần thánh” của 2 nữ ca sĩ và họ vẫn mong muốn, chờ đợi được xem lại màn biểu diễn tuyệt vời này.

Hồ Ngọc Hà & Hồ Quỳnh Hương

Khác nhau cả về phong cách lẫn chất giọng, vì thế màn kết hợp giữa 2 nữ ca sĩ họ Hồ đem lại nhiều thú vị cho người hâm mộ. Sau sự “bắt tay” trong Giọng hát Việt, mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đã trở nên khá thân thiết. Hình ảnh 2 nữ giảm khảo Nhân tố bí ẩn duyên dáng trong tà áo dài trong Đêm nhan sắc khiến cho người hâm mộ thích thú vô cùng.

Đàm Vĩnh Hưng & Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn gắn liền với hình ảnh bảnh bao, trẻ trung khác hẳn với một Đàm Vĩnh Hưng chững chạc và có chiều sâu. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn cũng gây bất ngờ khi từng xuất hiện trong một đêm nhạc riêng của Mr. Đàm và tạo nhiều chú ý từ khán giả với màn song ca “mùi mẫn” cùng đàn anh. Phút cuối là sự lựa chọn khá sáng suốt và phù hợp với chất giọng cũng như phong cách của 2 nam ca sĩ.

Thu Minh & Đông Nhi

Trong lễ trao giải âm nhạc của một kênh truyền hình, Đông Nhi đã khiến khán giả được một phen bất ngờ khi “can đảm” song ca cùng “đàn chị” có giọng ca “khủng” nhất nhì Việt Nam hiện nay - Thu Minh. Khi khai điệu ca khúc Hot và phần phiêu quen thuộc của Thu Minh vang lên, không ai ngờ ngay sau đó lại là giọng hát của Đông Nhi bắt đầu ngay câu hát đầu tiên khi nữ ca sĩ trẻ xuất hiện trên sân khấu. Hai thế hệ ca sĩ đình đám của Vpop đã khiến cả sân khấu bùng nổ trong những giai điệu sôi động và tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Uyên Linh & Phương Linh

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, Uyên Linh và Phương Linh đã mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng và mới mẻ với Cám ơn tình yêu. Màn đọ giọng của 2 ca nữ ca sĩ tên Linh đem lại nhiều hiệu ứng đẹp. Không thể tìm được một điểm đáng chê trách hay không vừa lòng nào về tiết mục này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất