Âm Nhạc

Fangirl 'tê dại' khi sao nam Vpop cởi áo khoe 6 múi 'giữa thanh thiên bạch nhật'

Anh Min
Chia sẻ

Đã nghiện xem trai đẹp khoe body 6 múi thì các fangirl cũng đừng ngại chiêm ngưỡng loạt clip "bỏng mắt" của sao nam Vpop này nhé.

Những ngày qua, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh phát ngôn được cho là của Nguyễn Trần Trung Quân khi so sánh việc cởi áo trên sân khấu giữa idol Kpop và nghệ sĩ Việt. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính về việc các trang tin đưa thông tin không đúng sự thật.

Màn để lộ thân thể của Denis Đặng khi diễn cùng Trung Quân là nguồn cơn gây nên xào xáo trong cộng đồng mạng nhiều ngày qua.

Vốn dĩ Denis cũng là nhân vật sở hữu body đáng mơ ước.

Nhìn lại thị trường nhạc Việt, khán giả ngày càng thoáng trong việc đón nhận những yếu tố mát mẻ, gợi cảm. Chính vì thế, đã từng có không ít sao nam không ngần ngại khoe body 6 múi trước đông đảo khán giả và được reo hò không ngớt. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những màn cởi áo khoe thân “bỏng mắt” nhất các sân khấu nhạc Việt:

Trọng Hiếu

Cái tên đầu tiên phải kể đến không ai khác chính là Trọng Hiếu. Không sai khi cho rằng body nam ca sĩ thuộc dạng “cực phẩm” trong Vbiz: bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da rám nắng vô cùng nam tính, mạnh mẽ. Trong một tiết mục gần đây, sau khi hâm nóng không khí dần dần bằng những vũ đạo mạnh mẽ, anh chàng bất ngờ cởi phăng chiếc áo thun trắng trong sự phấn khích của người hâm mộ, đẩy sức nóng của đêm nhạc lên đến đỉnh điểm bằng những tiếng reo hò, hú hét không ngừng bên dưới khán đài.

Trọng Hiếu được bình chọn là một trong những sao nam Vpop sở hữu hình thể rắn chắc nhất.

Không chỉ trong những sản phẩm âm nhạc, trên sân khấu, anh chàng cũng tận dụng triệt để thế mạnh ngoại hình của mình để phần trình diễn thêm bùng nổ.

Isaac

Ai cũng biết Isaac vốn sở hữu hình thể ưu tú, tuy nhiên không dễ dàng để có thể “nhìn xuyên thấu” bên trong của con người luôn “kín cổng cao tường như thế này”. Ngoại trừ trong một đêm diễn trên sân khấu Việt - Hàn, Isaac mang đến 2 ca khúc Tôi đã quên thật rồi  Đau đầu. Trưởng nhóm 365 khiến fan “rụng rời” khi mạnh dạn vén áo cho fan có dịp hiếm hoi được tận mắt chiêm ngưỡng “tuyệt tác” bên trong lớp áo ấy.

Nhớ lại liveshow The Impact hồi năm 2016 của 365, Isaac cũng từng làm hàng nghìn khán giả thổn thức, lần này không chỉ “khoe nhẹ” mà là “khoe trọn” cả phần body săn chắc bên trong. Đoạn clip khi được tung lên đã thu hút hàng nghìn lượt share của hội mê trai đẹp trên cả nước.

Fancam Isaac cởi áo tại liveshow The Impact 

Kay Trần

Không phải ai lên sân khấu trình diễn cũng đều dám khoe hình thể nhưng Kay Trần là một trong số ít thích đốt mắt người hâm mộ bằng body của mình. Anh từng khiến công chúng chú ý đến chỉ sau một tiết mục biểu diễn khi bất ngờ cởi phăng chiếc áo ba lỗ và khoe trọn thân hình nóng bỏng. Không những thế, nam rapper này thậm chí còn cho fan nữ để tay lên bụng, được sờ trực tiếp 6 múi “cực phẩm” trong sự phấn khích cực độ. Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng, nhiều khán giả còn lầm tưởng Kay Trần chính là rapper đình đám xứ Hàn - Jay Park bởi phong cách biểu diễn, dáng người và body 6 múi của cả hai đều có rất nhiều điểm tương đồng.

Kay Trần biểu diễn mà không có chiếc áo trên người

Được biết, để có được thân hình như vậy, Kay đã chăm chỉ tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Kay Trần thoải mái cho fan nữ trực tiếp sờ vào cơ bụng của mình.

Toof.P

Được đào tạo hướng theo mô hình idol Kpop, các chàng trai Uni5 nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tất nhiên không thể thiếu đi khoản body khiến fangirl “xịt máu mũi”. Sau Toki, K.O, Toof.P cũng là cái tên từng khiến người hâm mộ “xâu xé” đoạn video clip anh chàng vén hờ áo, để lộ 1 phần cơ bụng 6 múi đầy gợi cảm.

Đoạn clip Toof.P vén áo khoe body ngay trên sân khấu

Song Luân

Ít xuất hiện trong vai trò ca hát dù đã có một vài sản phẩm, tuy nhiên, Song Luân luôn biết cách khiến các cô gái “tê dại” với vẻ ngoài điểm 10 từ gương mặt xuống body của mình. Tháng 5/2018, Song Luân có dịp trình diễn live ca khúc Có khi ta lại say trên sân khấu ra mắt sản phẩm âm nhạc với vũ đạo sôi động. Đến đoạn diễn cảnh tình cảm với dancer nữ, anh chàng bị cô nàng hờ hững vén nhẹ chiếc áo để lộ phần bụng săn chắc. Ngay sau đó, người bị fan truy tìm nhiều hơn cả chính là cô nàng dancer “may mắn nhất thế giới” đã có cơ hội chạm vào thân thể chuẩn không cần chỉnh của nam diễn viên này.

Cô nàng dancer khiến người hâm mộ gato hết nấc vì tiếp xúc quá gần với chiếc cơ bụng tuyệt vời ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất