Âm Nhạc

Những lí do giúp Rosé luôn được các fan lựa chọn là bias-wrecker nhiều nhất BlackPink

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Ngoài việc xinh đẹp và tài năng, Rosé còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác khiến các Blinks "đổ ầm ầm".

Việc lựa chọn bias (người mình thích nhất) trong BlackPink luôn khiến các fan “đau đầu” bởi cả 4 thành viên đều xinh đẹp và tài năng không kém cạnh nhau. Thế nhưng, dù bias của bạn có là “tiểu thư sang chảnh” Jennie, maknae năng động Lisa hay chị cả dịu dàng Jisoo thì chắc chắn đều không thể cưỡng lại sức hút đặc biệt từ cô nàng main vocal Rosé.

Có rất nhiều lí do khiến Park Chaeyoung (tên thật của Rosé) là thành viên được đa số các Blinks chọn làm bias-wrecker (người khiến bạn khó giữ lòng chung thuỷ với bias chính), trong đó nổi bật nhất là những đặc điểm sau đây:

1. Giọng ca độc lạ

Một sự thật không thể phủ nhận là Rosé luôn khiến khán giả “nổi da gà” mỗi khi cất giọng, dù là ở quãng cao đầy nội lực hay những nốt thấp nhẹ nhàng. Kỹ thuật hát khác biệt của Chaeyoung đã giúp cô nàng được liệt kê vào danh sách những “giọng ca vàng” ở Hàn Quốc. Giọng hát của nữ ca sĩ được nhận xét là có khả năng xoa dịu và khiến người khác cảm thấy hạnh phúc khi nghe. Một số nhà phê bình cũng đã dành lời khen ngợi về những màn diễn live của Rosé, nơi mà cô nàng vừa thực hiện các động tác vũ đạo “khó nhằn”, vừa có thể lên high note. Điều tuyệt vời hơn nữa là Chaeyoung có xử lí nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ R&B, soul, đến alternative hay pop.

Phần solo Let It Be của nữ ca sĩ tại concert Seoul vào tháng 11/2018 từng khiến không chỉ các Blinks mà cả nonfan cũng “đổ rầm rầm”.

2. Đa tài

Năm 2012, Rosé đã vượt qua rất nhiều thí sinh để đứng nhất trong buổi audition của YG tổ chức tại Úc. Khi đó, dù chỉ mới 15 tuổi, cô nàng đã thể hiện bản thân có tiềm năng lớn trở thành một nghệ sĩ đa tài khi có thể chơi thuần thục guitar và piano bên cạnh khả năng ca hát. Khi cover bài hát từ nghệ sĩ khác, Rosé có cách biến tấu chúng như thể bài hát được tạo ra cho cô nàng. Và những khi cover, main vocal BlackPink thường tự đệm nhạc cụ chứ không sử dụng beat có sẵn. Điều này luôn làm các fan phấn khích và tự hào về cô nàng.

Let It Go (James Bay) được Chaeyoung thể hiện qua giọng hát ngọt ngào và phần đệm guitar do chính cô nàng đảm nhận.

Lần khác, nữ idol đã vừa đàn piano vừa cover ca khúc Fallin' All In You của nam ca sĩ người Canada Shawn Mendes.

3. Lôi cuốn trong từng động tác vũ đạo

Bên cạnh việc thu hút khán giả bằng giọng hát, Rosé cũng khiến mọi người “đổ gục” bởi những màn vũ đạo “đã mắt”. Từ biểu cảm trên gương mặt cho đến những bước nhảy hoàn hảo, nữ ca sĩ luôn là nhân tố tiếp thêm lửa cho các phần trình diễn của BlackPink.

Ngay từ video “thả thính” cho màn debut của BlackPink năm 2016, Rosé đã nhận được nhiều sự chú ý bởi sự quyến rũ qua từng động tác vũ đạo.

Những fancam focus của cô nàng luôn nhận về lượt view “khủng”.

4. Những màn… hất tóc đỉnh cao

Các fan thường hay đùa rằng, trong tất cả sản phẩm tiêu dùng, các thương hiệu dầu gội đầu và dầu xả sẽ thích hợp với Rosé nhất. Bởi lẽ cô nàng luôn được đề cập đầu tiên khi có ai đó nhắc đến những nghệ sĩ Kpop hất tóc điêu luyện nhất. Không chỉ 1 mà có rất nhiều video trên Youtube được tạo ra chỉ để tổng hợp lại những màn hất tóc đỉnh cao của nữ idol.

“Xịn xò” từ trong MV…

…đến cả trên sân khấu.

Một trong những video tổng hợp những lần Chaeyoung hất tóc.

5. Luôn trong top những idol Kpop phù hợp với việc làm người mẫu nhất

Với chiều cao và tỉ lệ cơ thể “đáng mơ ước”, cộng với sự tự tin vốn có, Rosé đã trở thành hình mẫu yêu thích và nàng thơ của nhiều nhà thiết kế và tạp chí. Cô nàng luôn thể hiện thành công vẻ đẹp của những bộ trang phục, kể cả những mẫu high-fashion kén dáng. Gần đây, main vocal BlackPink đã được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho trang bìa một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc - Dazed Korea, với concept all black thể hiện khía cạnh mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Dù có khoác lên mình bộ cánh nào thì Chaeyoung vẫn giúp chúng toả sáng cùng vẻ đẹp của mình.

Trang bìa tạp chí Dazed Korea tháng 10/2019.

5. Phong cách thời trang đa dạng

Ngoài việc sở hữu ngoại hình hoàn hảo, Rosé còn rất “xịn xò” trong việc lựa chọn outfit cho bản thân. Dù phong cách thường nhật, “chất chơi”, thoải mái… hay style nữ tính, thanh lịch, sắc sảo…, nữ ca sĩ đều mix đồ rất chuẩn và hợp thời. Trong cuộc sống thường ngày, cô nàng là một Park Chaeyoung với trang phục thoải mái, gần gũi; khi xuất hiện trước công chúng thì sẽ trở thành Rosé BlackPink với những outfit lung linh, mang tính thời trang cao.

Các thành viên BlackPink trước giờ luôn được đánh giá cao về mặt thời trang, Rosé cũng không phải ngoại lệ.

7. Tính cách hài hước, đáng yêu

Khác với vẻ bề ngoài quyến rũ, Rosé thực sự là một cô gái thân thiện, thích đùa giỡn và tham gia vào những trò vui nhộn. Với tính cách tươi sáng, năng động, nữ ca sĩ luôn được các đồng nghiệp yêu mến. Chaeyoung cũng được các Blinks thường gọi với biệt danh “sóc chuột” bởi sự đáng yêu, biểu cảm hài hước và những phản ứng ngây thơ.

Một cô gái có tính cách vừa đáng yêu vô đối…

…lại vừa hài hước đến bất ngờ.

8. Sở hữu tình yêu vô tận với đồ ăn

Khi được hỏi ai sẽ cảm thấy phấn khích nhất trước đồ ăn ngon, tất cả các thành viên BlackPink và cả Blinks đều luôn có 1 đáp án duy nhất là Rosé. Cô nàng đã nhiều lần chứng minh tình yêu của mình dành cho chuyện ăn uống lớn hơn tất cả mọi thứ khác. Vẻ mặt của Chaeyoung, đặc biệt là ánh mắt luôn thể hiện sự hạnh phúc tột độ bất cứ khi nào được thưởng thức đồ ăn. Đã rất nhiều lần người hâm mộ đề nghị main vocal BlackPink nên lập 1 kênh Youtube chuyên về mukbang (quay clip vừa ăn một lượng lớn thực phẩm vừa tương tác với khán giả), bởi với cách thể hiện “tâm hồn ăn uống” của mình, chắc chắn nữ idol sẽ khiến chúng ta có thể cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức các bữa ăn.

Trong BlackPink House - series về cuộc sống thường nhật của girlgroup nhà YG, người hâm mộ có thể thấy hình ảnh Rosé say sưa ăn uống ở tất cả các tập.

Có fan còn làm clip tổng hợp những lần cô nàng thưởng thức các bữa ăn trong chương trình này.

Xinh đẹp, tài năng, lại còn đáng yêu và “mặn mà” chính là lí do khiến các fan một khi đã “lọt hố”, yêu thương Rosé rồi thì không thể nào thoát ra được. Với những đặc điểm nổi bật trên đây, còn chần chờ gì mà không gia nhập “hậu cung” của “sóc chuột” Park Chaeyoung ngay cơ chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất