Âm Nhạc

Những khoảnh khắc ấn tượng từ đêm diễn mở màn Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đêm diễn đầu tiên từ Sky Tour 2019 đã diễn ra với những khoảnh khắc ấn tượng trên sân khấu của Sơn Tùng M-TP.

Tối ngày 28/7, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai pháo đêm diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ của chuỗi chương trình Sky Tour 2019. Đêm nhạc đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự, đặc biệt là người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP, anh chàng và fan đã cùng nhau trải qua một buổi tối tuyệt vời với vô vàn cung bậc cảm xúc. Tại chương trình, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã mang tới sân khấu loạt bài hit quen thuộc tạo nên tên tuổi của mình như: Hãy trao cho anh, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về,… được phối lại để tạo cảm giác mới lạ cho người nghe.

Tối ngày 28/7, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai pháo đêm diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ của chuỗi chương trình Sky Tour 2019.

Đây là chuỗi chương trình mang ý nghĩa đặc biệt đối với sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Vẫn như thường lệ, Sơn Tùng M-TP luôn luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài trau chuốt và bóng bẩy từ từ đầu đến chân. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ say mê bởi những khoảnh khắc điển trai và cool ngầu của mình. Sơn Tùng cũng chưa bao giờ thôi cái sự ngông trên sân khấu, anh chàng vô tư thoải mái thể hiện con người của mình mỗi khi âm nhạc cất lên. Những biểu cảm như nhăn mặt, bĩu môi,… từ lâu được xem như là một đặc sản trong các tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ này.

Nam ca sĩ thể hiện sự cool ngầu trên sân khấu biểu diễn.

Những biểu cảm đáng yêu khiến fan ngất lịm.

Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ bớt ngông trên sân khấu.

Nam ca sĩ thể hiện mạnh mẽ cái tôi trong âm nhạc của mình.

Xen kẽ giữa những tiết mục sôi động và cuồng nhiệt là những phút giây lắng đọng khi nam ca sĩ trải lòng với người hâm mộ của mình trên nền nhạc ballad du dương, bay bổng. Những mẩu chuyện vặt vãnh trong cuộc sống, hay những khó khăn trong công việc và cả những áp lực từ nhiều phía đều được Sơn Tùng “bung xỏa” trong buổi tối hôm đó. Khoảnh khắc cả khán phòng cùng nhau bật lightstick, đung đưa theo điệu nhạc mỗi lần Sơn Tùng cất giọng chắc chắn là một nguồn năng lượng dồi dào tiếp sức cho nam ca sĩ trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, trong tiết mục Chắc ai đó sẽ về, người hâm mộ của Sơn Tùng đã cùng nhau “tranh hát” với thần tượng khi xuyên suốt phần đầu của ca khúc nam ca sĩ chỉ biết hạnh phúc đứng nhìn và mỉm cười. Mãi đến đoạn sau, fan mới chịu nhường đất diễn lại cho Sơn Tùng, không phụ lòng người hâm mộ, nam ca sĩ đã thể hiện phần cao trào của bài hát một tròn trịa và vừa vặn, đủ để làm fan hài lòng.

Đêm diễn cũng chứng kiến nhiều khoảnh khắc lắng đọng và đầy cảm xúc.

Nam ca sĩ cũng có những chia sẻ với người hâm mộ về những điều phiền muộn trong cuộc sống, công việc.

Nhưng tình cảm của người hâm mộ chính là liều thuốc tinh thần giúp anh chàng vực dậy sau mỗi lần gục ngã.

Mặc dù chỉ mới là điểm dừng chân đầu tiên của Sky Tour 2019, nhưng Sơn Tùng M-TP đã kịp để lại cho người hâm mộ của mình những khoảnh khắc đáng nhớ, vui có, buồn cũng có. Nam ca sĩ cũng đã nhận về thành quả đáng giá đó chính là tình yêu thương từ gia đình, đồng nghiệp cũng như những người đã luôn âm thầm dõi theo chặng đường sự nghiệp của mình. Trong những trạm dừng chân kế tiếp của Sky Tour 2019, hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa hừng hực này để có thể tiếp tục cống hiến hết mình trên sân khấu cũng như có thêm nhiều khoảnh khắc quý giá từ dự án đặc biệt trong sự nghiệp ca của mình.

Xem thêm: Xem ngay 2 tiết mục đặc biệt từ Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP

Mặc dù chỉ mới là chặng đầu của Sky Tour 2019, nhưng Sơn Tùng đã để lại nhiều cảm xúc khó phai trong lòng fan.

Những trạm dừng chân kế tiếp hứa hẹn cũng sẽ mang đến những kỷ niệm quý giá cho sự nghiệp của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất