Âm Nhạc

Điểm danh những Idol rời nhóm trong năm 2019 (P.1)

Nhật Hạ
Chia sẻ

Hãy cũng điểm danh những Idol gây nuối tiếc bởi quyết định rời nhóm của mình trong 2019.

Có vẻ đối với các fan hâm mộ Kpop, năm 2019 quả thực là 1 năm với nhiều biến động. Không chỉ gây hoang mang bởi những thị phi đầy ồn ào, đây cũng là năm chứng kiến nhiều sự thay đổi về số lượng thành viên trong các nhóm nhạc. Có những người ra đi bởi những ồn ào trong quá khứ nhưng cũng có người đưa ra quyết định bởi lý do cá nhân. Bất kể lý do là gì thì sự ra đi của họ vẫn khiến các fan hâm mộ không khỏi đau lòng và tiếc nuối. Hãy cùng điểm danh những Idol gây tiếc nuối bởi quyết định rời nhóm của mình nhé!

1. B.I (iKON)

B.I đã khiến các fan hâm mộ không khỏi nuối tiếc trước quyết định rời nhóm của mình, lý do khiến anh chàng đưa ra quyết định này là bởi những ồn ào liên quan đến chất cấm trong quá khứ vào năm 2016. Dù đã đưa ra lời xin lỗi nhưng dường như sự căng thẳng vẫn không hề giảm bớt. Chính bởi điều này đã khiến anh chàng đưa ra quyết định rời nhóm bởi không muốn vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng tới các thành viên của mình. Tuy nhiên bởi cách giải quyết có phần gấp gáp này đã khiến các fan hâm mộ của iKON không khỏi bất ngờ và đau lòng trước sự ra đi của B.I.

 2. Seung Hyun (IN2IT)

Seung Hyun đã từng nhận được nhiều sự chú ý qua chương trình Boys 24 của Mnet và ra mắt trong đội hình của IN2IT. Tuy nhiên sau khi ra mắt, IN2IT không nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nên Seung Hyun lại tiếp tục xuất hiện tại chương trình Produce X 101 với hy vọng mang lại nhiều danh tiếng cho nhóm của mình. Bởi không có mặt trong đội hình ra mắt của X1 nên Seung Hyun lại quay trở lại với các hoạt động của nhóm mình. Tưởng chừng với việc nhận được sự chú ý từ công chúng sau khi tham gia Produce X 101, Seung Hyun sẽ gặp thuận lợi trong các hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh chàng khi MMO Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo rời nhóm của Seung Hyun bởi lý do cá nhân. Với những lùm xùm giữa Seung Hyun và công ty quản lý các fan chỉ có thể chờ đợi và ủng hộ những hoạt động tiếp theo trong tương lai của anh chàng.

3. Gaga (NATURE)

Gaga khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi những hoạt động của cô nàng bị gián đoạn trong đợt quảng bá ca khúc I’m So Pretty. Tuy nhiên cô nàng còn khiến các fan hâm mộ bất ngờ hơn khi quyết định rời khỏi NATURE để tập trung việc học hành đang dang dở tại Trung Quốc. Dù rất tiếc nuối nhưng chúng ta vẫn cần tôn trọng quyết định từ Gaga. Hy vọng rằng sau khi hoan thành việc học, Gaga sẽ sớm quay trở lại cùng các hoạt động âm nhạc trong tương lai.

4. Min (WE IN THE ZONE)

Đang hào hứng và mong chờ sự trở lại của WE IN THE ZONE thì Min khiến các fan hâm mộ tiếp tục hoang mang bởi quyết định rời nhóm của mình. Với lý do cá nhân mà công ty đưa ra, các fan hâm mộ vẫn không khỏi bàng hoàng trước thông tin này. Điều này đồng nghĩa với việc WE IN THE ZONE sẽ tiếp tục những hoạt động của mình với 4 thành viên là: Eson, Jooan, Kyeongheon Shihyun.

5. Hwall (BOYZ)

Hwall khiến các fan hâm mộ không khỏi đau lòng trước quyết định rời nhóm vì lý do sức khỏe. Dù biết rằng sức khỏe là điều quan trọng và anh chàng cần nghỉ ngơi để phục hồi nhưng thật tiếc nuối khi phải tạm biệt Hwall. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại anh chàng trong các hoạt động tương lai của mình.

6. Heesun (Pink Fantasy)

Heesun khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi quyết định rời nhóm vì chứng rối loạn lo âu và trầm cảm của mình dù cô nàng mới chỉ mới 14 tuổi. Bởi vấn đề bất ổn tâm lý nên Heesun cần nghỉ ngơi để điều trị. Hy vọng rằng cô nàng sớm vượt qua chứng bệnh của mình và sẽ trở lại cùng các fan hâm mộ trong 1 ngày nào đó.

7. Laun (ONF)

Đến hiện tại, quyết định rời nhóm 1 cách đột ngột của Laun vẫn là 1 bí ẩn với các fan hâm mộ. Mặc dù không biết lý do chính xác, tuy nhiên các fan hâm mộ không khỏi băn khoăn trước sự ra đi đầy bất ngờ của Laun, nhất là khi trước đó không lâu, anh chàng còn tập trung chuẩn bị cho sự trở lại của ONF. Bởi vậy lý do cá nhân mà công ty đưa ra thực sự không đủ sức thuyết phục đối với các fan hâm mộ. Tuy rằng không hoạt động của ONF nữa nhưng hy vọng rằng các fan hâm mộ sẽ sớm gặp lại Laun trong các hoạt động tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất