Âm Nhạc

Ấm lòng trước những hành động ngọt ngào của các ngôi sao đối với fan khuyết tật

Too Tú Anh
Chia sẻ

Những hành động nhân văn thế này đối với các fan khuyết tật ắt hẳn sẽ khiến bạn thêm yêu quí họ!

Không chỉ là những ngôi sao tỏa sáng và lộng lẫy trên sân khấu, họ còn là những chàng trai, cô gái thân thiện và có trái tim nhân hậu yêu thương người hâm mộ của mình. Đây chính là những hành động ngọt ngào mà họ đã từng làm đối với fan khuyết tật:

Taylor Swift

Nàng rắn chúa Taylor Swift là một trong những ngôi sao nổi tiếng rất yêu thương fan hâm mộ của mình, đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo hay khuyết tật. Taylor đã từng quyên góp 10.000 USD để thanh toán chi phí chữa trị cho chú cún của cậu bé Jacob Hill bị tự kỉ. Cô nàng đã đến tận nơi và gửi tặng cho cậu fan nhí và gia đình vé tham dự show diễn của cô tại Houston.

Taylor Swift đã chi một khoản tiền để chữa trị cho chú cún của bạn fan nhí khuyết tật.

Mẹ của cậu fan nhí Jacob cảm kích trước hành động đó nên đã đăng trên trang cá nhân của mình về Taylor Swift: “Swift là một cô gái rất tử tế và không hề để ý đến khiếm khuyết của con trai tôi. Cô ấy đã quỳ gối xuống và nhìn thằng vào mắt Hill nói lời cảm ơn vì thằng bé đã đến buổi trình diễn của cô”.

Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift bày tỏ tình cảm với fan như thế này.

Selena Gomez

Cô bạn thân của Taylor Swift - Selena Gomez - cũng là một cô gái có tấm lòng nhân hậu và rất yêu thương fan. Ngoài việc nhận được danh hiệu “Nhân vật tạo cảm hứng nhất năm 2016” thì cô nàng cũng lọt vào top những bức ảnh nhiều like nhất trên Instagram năm 2016. Đứng vị trí thứ nhì trong danh sách ấy với con số 4.2 triệu like chính là bức ảnh Selena chụp cùng với một bạn fan nhỏ khuyết tật tại hậu trường tour diễn Revival. Ngay khi đăng tải bức ảnh, cô nàng đã nhận được lời khen ngợi từ mọi người và đó cũng là một trong những lí do Selena trở thành “Nữ hoàng Instagram” suốt bao năm. Ngoài ra, Selena Gomez cũng đã nhiều lần đến thăm những cô cậu fan nhí nằm viện và động viên họ.

Bức ảnh này của cô nàng đã nhận được hơn 4.2 triệu like trên Instagram.

Shawn Mendes

Mới đây, nam thần của Hollywood Shawn Mendes vừa có hành động đáng yêu đối với một bạn fan nhí bị khuyết tật. Khi anh chàng nhận được tin có một cô bé khuyết tật đã đến tham dự show diễn trong Shawn Mendes Tour, anh đã không ngần ngại chạy về phía cô bé và tặng cho cô chiếc pick gảy guitar của mình và nói lời cảm ơn vì đã đến. Hành động này ngay lập tức đã dành nhiều lời tán dương từ mọi người.

Shawn Mendes ghi điểm trong mắt mọi người với hành động ngọt ngào của anh dành cho cô bé khuyết tật.

Quả không hổ danh “nam thần của Hollywood”!

Lady Gaga

Có lẽ bạn đã quá quen với hình ảnh “sang chảnh” và thần thái của “mẹ quái vật” Lady Gaga trên sân khấu, thế nhưng sau ánh đèn ấy, cô là một người phụ nữ giàu lòng thương người. Lady Gaga từng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh ôm hôn nồng thắm một bạn khán giả khuyết tật. Đó là tại hậu trường của một đêm nhạc ở Apollo, Lady Gaga đã đích thân đến gặp gỡ và trò chuyện với bạn fan hâm mộ ấy. Nụ hôn của cô đã khiến cho bạn fan và những người chứng kiến đều không giấu được sự xúc động vì hình ảnh quá đẹp này.

Một trong những bức ảnh đẹp nhất của Lady Gaga.

Adele

Trong một buổi biểu diễn tại Manchester vào đầu tháng 3 năm 2016, “họa mi nước Anh” Adele đã khiến cả khán phòng không khỏi ngạc nhiên khi mời một cô bé 12 tuổi Emily Tamman mắc bệnh tự kỷ và ADHD lên song ca cùng sau khi vô tình nhìn thấy tấm biển của cô bé này giữa đám đông khán giả: “Ước mơ của con là được hát với Adele”. Khoảnh khắc nữ ca sĩ đặt vào tay cô bé chiếc micro và cùng hòa giọng trong ca khúc Someone Like You khiến mọi người đều xúc động. Sau khi kết thúc màn trình diễn, Adele cũng không quên dành lời tán thưởng cho cô bé: “Em rất tuyệt vời!”.

Khoảnh khắc đầy ắp tình người của Adele đối với cô bé tự kỷ.

Ed Sheeran

“Thần đồng âm nhạc nước Anh” Ed Sheeran cũng không ít lần có những hoạt động từ thiện đầy tính nhân văn đối với người hâm mộ. Đặc biệt, một fan nữ mắc bệnh u xơ nang có ước nguyện là được gặp thần tượng Ed Sheeran trước giây phút cuối đời. Sau khi biết được câu chuyện của cô gái ấy, nam ca sĩ đã gọi điện thoại cho cô và hát ca khúc Little Bird gửi tặng cô. Khi vừa kết thúc bài hát cũng là lúc cô qua đời.

Ed Sheeran và hành động cao đẹp đối với bạn fan khuyết tật.

Lisa (BlackPink)

Hôm 27/4 vừa rồi, các cô nàng BlackPink đã có một đêm diễn tại Canada. Trước lúc biểu diễn ca khúc Hope Not thì Lisa đã nhìn thấy một bạn fan khiếm thị ở phía dưới đám đông và cô nàng đã vẫy tay với bạn fan ấy. Ngay sau đó, quản lí của nhóm đã chú ý và nhờ một nhân viên xuống phía khu vực khán giả để nói với bạn fan khiếm thị ấy rằng Lisa đã vẫy tay với bạn. Đáp lại, nhờ sự trợ giúp của mọi người, bạn fan ấy cũng đã vẫy tay lại với cô nàng. Hành động ấy đã khiến cho Lisa không kiềm được nước mắt và bật khóc ngay trên sân khấu.

Lisa đã bật khóc ngay khi nhìn thấy hình ảnh một bạn fan mù vẫy tay chào cô.

Jungkook (BTS)

Vào tháng 6 vừa rồi tại một show diễn ở Paris, anh chàng Jungkook của BTS cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi thương xót khi anh chàng dũng cảm nhảy xuống khán đài đông nghịt người để giúp một bạn fan ngồi xe lăn đang bị mọi người vây kín. Anh chàng đã đến và trò chuyện với bạn fan ấy: “Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến đây!”. Bao nhiêu đó cũng đã đủ khiến bạn fan ấy ấm lòng và mọi người cũng cảm động vì hành động ngọt ngào ấy của Jungkook.

Chàng trai này đã bất chấp tất cả để leo xuống khán đài nói lời cảm ơn với một bạn fan khuyết tật.

Kết 

Họ không chỉ là một nghệ sĩ. Họ còn là những con người giàu lòng nhân hậu và có một trái tim ấm nóng. Những việc làm đầy tính nhân văn của họ đối với fan hâm mộ của mình, đặc biệt là những bạn bị khuyết tật là những hành động cao đẹp. Đôi khi chỉ cần một sự quan tâm, một cuộc gặp gỡ, một nụ hôn cũng đủ khiến những con người khiếm khuyết kia cảm thấy đủ đầy!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất