Âm Nhạc

Những góc quay 'thiêu rụi' màn hình trong MV của Sao nữ Việt

Chia sẻ

Chắc chắn những góc quay này sẽ khiến bạn phải 'nín thở' khi thưởng thức.

Luôn biết tận dụng lợi thế ở sự quyến rũ 'chết người', những sao nữ Vpop lại có cách riêng để 'đốn tim' fan trong từng MV của mình. Những nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay lứa ca sĩ trẻ tài năng Tóc Tiên, Đông Nhi… đều có cho mình không ít MV với nhiều góc quay khiến khản giả 'chết lặng'. Cùng tìm hiểu về những MV 'hút bội fan' của các nữ ca sĩ Vpop.

I Know You Know - Mỹ Tâm

gocquay1

Là một trong những ca khúc chủ đề trong đĩa nhạc 'bom tấn' Vút Bay. I Know You Know với tên tiếng Việt: Hãy đến với em được cho là sản phẩm để đời của Mỹ Tâm, không chỉ fan của Họa mi tóc nâu mà ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những hình ảnh được 'Hàn Quốc hóa' một cách tối đa, cùng sự thông minh trong những góc quay khiến Mỹ Tâm trở nên 'quyến rũ chết người' trong xuyên suốt MV. Tạo hình cho Mỹ Tâm cũng được đánh giá là bắt kịp xu hướng, hiện đại và mới mẻ. Ở thời điểm hiện tại - khi xem MV, chúng ta vẫn cảm thấy sự cập nhật trong âm nhạc, sự quyến rũ và vô cùng thời thượng trong từng phân đoạn, góc máy mà Mỹ Tâm cùng e-kip xứ sở kim chi đã truyền tải trọn vẹn tới khán giả từ 10 năm về trước.

gocquay1

gocquay6

gocquay7

Mỹ Tâm 'chất lừ' trong hộp đêm dành riêng cho I Know You Know.

What Is Love - Hồ Ngọc Hà

gocquay2

What Is Love - sản phẩm đánh dấu sự trở lại trong năm của Hồ Ngọc Hà cùng hàng loạt MV 'gây sốt' sau đó. Là sản phẩm mang tính mở đường, ca khúc được đầu tư và làm mới một cách 'hoàn hảo' từ âm nhạc EDM thời thượng cho tới những góc quay khiến fan hâm mộ phải 'ngẩn ngơ'. Phần lớn khán giả yêu nhạc khi thưởng thức What Is Love ngoài 'nể phục' sự sáng tạo 'không biên giới' của Nữ hoàng giải trí và e-kip thì cũng nhiều lần 'ngộp thở' với sự nóng bỏng trong tưng góc quay, từng điệu nhảy, cử chỉ của Hồ Ngọc Hà - tất cả làm nên một sản phẩm âm nhạc hoàn thiện cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

gocquay2 gocquay8

gocquay9

Hồ Ngọc Hà khiến fan 'mãn nhãn' trong từng góc quay What Is Love.

Boom Boom - Đông Nhi

gocquay3

Đông Nhi lựa chọn Boom Boom là sản phẩm khẳng định sự thành công và 'không có đối thủ' ở mảng EDM đang gây bão tại showbiz Việt. Với âm nhạc bắt tai cùng vũ đạo 'chuẩn từng centimet', bên cạnh đó là những phân cảnh kỹ xảo tiên tiến, nắm bắt những góc cạnh xuất thần và quyến rũ nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp, Boom Boom ngay lập tức gây sốt và trở thành bài 'đinh' trong sự nghiệp 'tràn ngập hit' của Đông Nhi. 

gocquay3 gocquay10

gocquay11

Đông Nhi đã có 1 MV 'khó tìm ra điểm chê'.

Big Girls Don't Cry - Tóc Tiên

gocquay5

Cột mác 16+, Big Girls Don't Cry của Tóc Tiên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ giới truyền thông cũng như khán giả bởi hình ảnh quá sexy cũng như những góc quay 'nóng bỏng'. Chính bởi sự 'hạn chế người xem' từ chủ nhân, khiến cho MV trở nên 'bùng nổ' trong từng góc máy. Khi xem Big Girls Don't Cry, người hâm mộ sẽ không khỏi 'căng thẳng' và 'mất bình tĩnh' bởi những phân đoạn vô cùng 'kích thích' từ nữ ca sĩ xinh đẹp.

gocquay2

vudao1

Những góc quay 'táo bạo' là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ của Big Girls Don't Cry.

Lần đầu - Bảo Anh

gocquay5

Bỏ qua những lùm xùm và hiểu lầm không đáng có về vấn đề bản quyền, Lần đầu vẫn là một trong những MV ca nhạc đáng chú ý của Bảo Anh trong năm. Hội tụ đầy đủ những yếu tố bắt tai cùng phần hình ảnh nóng bỏng, 'chất lừ' - ca khúc đã ngay lập tức gây được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Những phân đoạn 'đắt' nhất MV cũng được cho là gây ấn tượng mạnh như cảnh Bảo Anh quyến rũ bên bạn diễn nam, hay màn vũ đạo 'điêu đứng' gây 'ngộp thở' dưới nước cùng vũ đoàn,…

gocquay3

gocquay4

Những góc quay quyến rũ trong 'Lần đầu' của Bảo Anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất