Âm Nhạc

Những khoảnh khắc làm nên 'thương hiệu' Lisa (BlackPink): Xem xong không 'đổ gục' thì hơi phí! (P.1)

Misa
Chia sẻ

Lisa (BlackPink) nổi tiếng với những bước vũ đạo vô cùng xuất thần và không lạ gì khi thấy cô luôn bùng trên sân khấu. Hãy cùng xem lại những động tác tạo nên thương hiệu của cô nhé.

MV Kill This Love – BlackPink.

Một trong những lý do khiến khán giả và cộng đồng người hâm mộ của BlackPink vô cùng yêu thích Lisa là sự thay đổi chóng mặt của nữ ca sĩ khi ở dưới sân khấu và trên sân khấu. Lúc thường ngày, cô ấy luôn mỉm cười và thể hiện tính cách tươi sáng của mình và bạn không thể không cảm thấy yếu lòng vì những cử chỉ vô cùng đáng yêu của cô ấy.

Thế nhưng, ngay sau đó, khi bạn thấy cô ấy biểu diễn và đốt cháy sân khấu, bạn sẽ phải kiểm soát nhịp tim của mình rất nhiều và đừng lo khi khuôn mặt bạn đỏ bừng vì những bước nhảy tự tin của Lisa. Hãy cùng xem những động tác quyến rũ nhất của Lisa trên sân khấu và câu hỏi là, bạn có nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để xem chúng?

“Đóng khung” khuôn mặt của cô ấy theo nhịp điệu.

Bạn có đang lạc vào đôi mắt của Lisa?

Hiệu ứng gió cũng góp phần làm tăng độ quyến rũ của cô ấy.

Đối với Lisa, những màn trình diễn không chỉ là công việc mà cô ấy phải làm, nó còn là đam mê, là thứ mà cô cất công đi từ Thái Lan đến Hàn Quốc để tìm kiếm. Người hâm mộ nhận xét, mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu, cô đều mang sự hứng khởi cho khán giả, giúp họ có những cảm xúc tuyệt vời nhất khi đến các sự kiện. Với thái độ nghiêm túc trong nghề, chắc chắn Lisa sẽ còn mang về những thành công hơn nữa.

Cú lắc hông điệu nghệ.

Người hâm mộ như “ngã quỵ” với nháy mắt của Lisa.

Lisa luôn “cháy hết mình” trong mỗi lần lên sân khấu.

Sắp tới, BlackPink sẽ chính thức trở lại với một ca khúc mở đường vào ngày 26/6 trước khi ra mắt một full album đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 9 tới. Một lần nữa chúc 4 cô gái sẽ mang về những thành công rực rỡ trong lần comeback này.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất