Âm Nhạc

Những cặp đôi Hollywood cứ ngỡ là 'chân ái trọn đời' nhưng rồi thương mấy cũng là người dưng

Too Tú Anh
Chia sẻ

Yêu nhau mặn nồng là thế nhưng cuối cùng họ lại chọn hạnh phúc cả đời bên một người khác!

Câu chuyện tình yêu của các ngôi sao làng nhạc USUK vốn đã quá quen thuộc. Yêu rồi chia tay và quay lại hoặc quen người mới có đôi khi chỉ vỏn vẹn… mấy ngày! Thế nhưng, có những mối tình rất sâu đậm, họ đến với nhau bởi sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nhưng cuối cùng lại kết thúc vì những nguyên do khó hiểu và hơn cả, cuối cùng họ lại chọn hạnh phúc cả đời của mình bên một người khác.

Selena Gomez - Justin Bieber

Cặp đôi Selena GomezJustin Bieber là một trong những cặp đôi được săn đón và nổi tiếng nhất trong mấy năm qua. Mọi người thường gọi cặp đôi với cái tên thân mật là Jelena. Họ bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2010, khi đó cả hai còn rất trẻ. Đây là cặp đôi khiến mọi người đau đầu nhất vì số lần hợp tan của họ là rất nhiều.

Bắt đầu hẹn hò vào năm 2010, khi đó Justin 16 tuổi còn Selena vừa bước qua tuổi 18.

Mối tình của họ rất ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lắm đắng cay khi những câu chuyện ngoài lề của họ luôn là chủ đề khiến cặp đôi thường xuyên cãi nhau và chia tay. Lần đầu tiên cặp đôi Selena và Justin quen nhau là từ năm 2010 - 2012. Họ hầu như luôn “dính” lấy nhau trong mọi chương trình lớn nhỏ. Anh chàng Baby cũng đã từng bao trọn Staples Center chỉ để xem phim Titanic cùng cô bạn gái Selena. Và đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ Come & Get It cũng là cô gái đầu tiên mà Justin Bieber tặng nhẫn kim cương.

Họ luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ.

Âm nhạc cũng chính là “phương tiện” để cặp đôi này trao gửi những tình cảm và thông điệp cho đối phương. Vào tháng 11 năm 2012, cặp đôi đã chia tay vì anh chàng đào hoa Justin đã ngoại tình trong chuyến lưu diễn của mình. Sau khi đường ai nấy đi, Justin Bieber đã nhờ Heartbreaker, Bad Day, All That Matters gửi đến lời hối lỗi cho Selena. Sau đó, họ đã tái hợp vào tháng 11 năm 2017 sau khi cùng nhau đạp xe trên phố Los Angeles. Taylor Swift và mẹ của Selena đã nhất quyết ngăn cản mối quan hệ này vì cho rằng Justin không hợp. Thế nhưng cặp đôi Jelena mặn nồng chưa được bao lâu thì đã chia tay lần nữa.

Justin từng thừa nhận ca khúc All That Matters viết về cô nàng Selena.

Dù luôn có những vệ tinh vây quanh cô nàng Selena như Zedd, The Weeknd, Nick Jonas,… và những bóng hồng xinh đẹp Sofia Richie, Adriana Lima, Barbara Palvin,… bên cạnh anh chàng đào hoa Justin, thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau một tình cảm sâu đậm kéo dài tận 8 năm trời. Ấy thế mà, kết thúc của chuyện tình đẹp này lại không viên mãn. Justin Bieber đã chọn cô người mẫu Hailey Baldwin làm vị hôn thê của mình chỉ sau 4 tháng chia tay Selena.

Hailey Baldwin và Justin Bieber đã đính hôn vào tuần rồi.

Ariana Grande - Mac Miller

Cặp đôi Ariana GrandeMac Miller đã biết nhau từ khi hợp tác chung trong MV The Way. Cô nàng nhỏ nhắn Ariana đã từng có rất nhiều mối tình như với anh chàng Ricky Alvarez, Nathan Sykes, Jai Brooks,… nhưng có lẽ Mac Miller là chàng trai để lại trong nàng Ari nhiều ấn tượng và kỉ niệm nhất. Cô nàng Ariana từng tiết lộ rằng mình đã “tương tư” anh chàng đa tài này 4 năm trời trước khi họ hẹn hò.

The Way chính là cầu nối cho mối tình ngọt ngào và đáng yêu của Ariana và Mac.

Biết nhau từ lâu nhưng đến tháng 8 năm 2016, họ mới chính thức hẹn hò. Cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người vì họ rất đáng yêu và ngọt ngào. Không chỉ đơn thuần là tình yêu, họ còn dành cho nhau sự tôn trọng và thấu hiểu.

Mac Miller đã đón nàng Ariana tại sân bay sau vụ khủng bố Machester.

Đẹp đôi là thế, đáng yêu là thế, nhưng đến cuối cùng họ đã phải chia tay sau 2 năm quen nhau và 4 năm thân thiết trên mức tình bạn. Cả hai chia sẻ rằng họ chia tay vì lịch trình quá bận rộn nên mọi thứ dần trở nên nhạt nhòa và không thể tiếp tục được nữa. Tuy nhiên, Ariana và Mac vẫn là những người bạn thân thiết của nhau.

Cặp đôi không ngại ngùng thể hiện tình cảm của mình nơi đông người.

Chia tay với chàng Mac chưa bao lâu thì nữ ca sĩ Dangerous Woman đã cặp kè với diễn viên hài Pete Davidson. Và có lẽ Mac Miller sẽ càng sốc hơn nữa khi nàng Ari đã đính hôn với anh chàng Pete Davidson này chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Pete và Ariana đã đính hôn vào tháng sáu vừa qua.

Rihanna - Drake

Và cuối cùng là cặp đôi nàng Diamonds và chàng Scorpion. RihannaDrake đã quen biết nhau từ rất lâu. Cả hai là bạn thân của nhau và cũng “mập mờ” trong mối quan hệ từ năm 2009. Drake bị cô nàng Rihanna bật chế độ friendzone đến tận…7 năm trời. Mãi cho đến khi lễ trao giải VMAs 2016 diễn ra, anh chàng nghệ sĩ đa tài này mới có cơ hội thổ lộ cùng Rihanna. Drake đã thổ lộ: “Cô ấy là một trong những người bạn tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Trong suốt quãng đời này, tôi luôn dõi theo cô ấy”. Và sau đó, họ đã trao cho nhau nụ hôn như để xác nhận tin hẹn hò của cả hai.

Rihanna và Drake đã gắn bó cùng nhau tận 7 năm.

Cặp đôi này còn từng chia sẻ họ mong muốn có em bé dù chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Cả hai đã nhiều lần hợp tác cùng nhau tạo nên những bản hit, đáng kể đến là Work, What's My Name, Take Care,… Thế nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì Rihanna và Drake đã chia tay chỉ sau vài tuần hẹn hò. Mặc dù vậy, Rihanna vẫn là “huyền thoại trong từng hơi thở âm nhạc” của Drake.

What's My Name của cặp đôi này đạt được gần 710 triệu lượt view trên Youtube.

Được biết nguyên nhân khiến họ chia tay không chỉ đơn thuần là lịch trình bận rộn mà Rihanna cảm thấy không hứng thú với mối quan hệ này và hơn nữa, Drake đang có tình cảm “mập mờ” với người đẹp India Love. Cho đến thời điểm hiện tại, Rihanna đã có mối quan hệ mới cùng Hassan Jameel - người thừa kế tập đoàn lớn nhất thế giới Abdul Latif Jameel. Còn Drake thì đã có con trai Adonis và đang có những mối quan hệ mới.

Rihanna hiện tại đang hạnh phúc bên Hassan Jameel.

Kết thúc của những chuyện tình đẹp sẽ là…

Những cặp đôi trên đã từng có một khoảng thời gian dài bên cạnh nhau: Selena - Justin có 8 năm yêu nhau, Ariana Grande - Mac Miller có 4 năm “tương tư” và 2 năm hẹn hò, Rihanna - Drake có 7 năm bên nhau… Thế nhưng kết thúc của những mối tình đẹp đến mức tưởng chừng họ sẽ là bạn đời của nhau lại là chia tay và chọn hạnh phúc cả đời bên một người khác dù chỉ hẹn hò vài tháng. Dù sao thì giữa họ đã từng có một kỉ niệm đẹp và cũng nên chúc phúc cho những mối quan hệ mới của họ, mong rằng Selena Gomez và Mac Miller sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất