Âm Nhạc

Dàn 'ca sĩ khách mời' được mong muốn xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Bạn về team ai?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dàn "khách mời" dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở nên náo loạn.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện tại đang là sự kiện được rất nhiều người trông đợi, không chỉ cộng đồng fan, khán giả mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng đang đứng ngồi không yên. Ngoài việc trông chờ để được chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của cặp nhân vật chính, cộng đồng mạng cũng quan tâm không kém đến việc những “ca sĩ” nào sẽ tham gia trình diễn tại đám cưới. Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một list khách mời “trong mơ” được mong muốn sẽ góp vui văn nghệ tại đám cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nhân vật được “réo tên” nhiều nhất những ngày qua: “Cô Cám” Ninh Dương Lan Ngọc

Trước thông tin về lễ cưới trong mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cái tên đang được cộng đồng mạng hô hào nhiều nhất thời điểm hiện tại chính là… Ninh Dương Lan Ngọc. Lướt một loạt những comment trong bài chia sẻ của Đông Nhi, không khó để nhìn ra có rất nhiều bình luận gợi ý về việc mời Ninh Dương Lan Ngọc góp vui các tiết mục văn nghệ trên sân khấu của lễ cưới. Những lời gợi ý này đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ khán giả, đây thật sự là một đề xuất thú vị vì Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn thừa sức mang tới không khí náo nhiệt cho đêm tiệc.

Lan Ngọc đang là lựa chọn hàng đầu của dân mạng khi mong muốn cô nàng sẽ hát tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tục thể hiện bản thân là một fan cứng của Đông Nhi khi hàng tá bản cover từ Bad Boy, Nghi ngờ, Ta là của nhau,… đã được ra đời. Không những vậy, lời “rủ rê” Lan Ngọc qua nhà quay MV dưới hồ cá của Đông Nhi vẫn được nữ diễn viên khắc sâu trong tâm trí, đôi ba hôm lại lên mạng nhắc nhẹ đàn chị. Ấy vậy mà cho đến bây giờ, lời hứa đó vẫn còn đang bỏ ngỏ trong sự chờ đợi mòn mỏi từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Lan Ngọc vẫn nhớ như in những lời thề non hẹn biển của Đông Nhi.

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc có tận dụng cơ hội ngàn vàng này để “đột kích” đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với một loạt những liên khúc “khó đỡ” hay không? Với niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, không gì có thể ngăn cản được Lan Ngọc “xâm chiếm” sân khấu, có lẽ Đông Nhi nên dành riêng cho cô nàng này một suất trong dàn line-up đi nếu như không muốn bị “bóc phốt” ngay tại lễ cưới trịnh trọng của mình!

Lan Ngọc liệu sẽ làm mọi cách để có thể hát tại đám cưới của đàn chị Đông Nhi?

Cặp đôi “nhây, lầy và hài hước” Diệu Nhi - Isaac

Thời gian gần đây, Diệu Nhi và Isaac là một trong những cặp đôi “đang lên” của Vpop. Bằng chứng là sân khấu song ca Cơn mưa tình yêu của cả hai đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ. Chưa kể đến việc dạo gần đây, Diệu Nhi và Isaac liên tục có những hành động thả thính nhau khiến cho người hâm mộ không ngừng “đẩy thuyền” mệt xỉu cặp đôi này.

Diệu Nhi và Isaac, cặp đôi mới nổi của Vpop.

Nhiều khán giả đang bày tỏ mong muốn Đông Nhi sẽ đích thân ghi danh Diệu Nhi và Isaac vào danh sách ca sĩ khách mời tại lễ cưới sắp tới. Không chỉ vì sự xứng đôi vừa lứa, mà độ “lầy lội” của hai con người này mỗi lần gặp nhau chắc chắn sẽ khiến cho không khí đêm tiệc trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết

Độ lầy lội của hai người này chắc chắn sẽ khiến cho đêm tiệc trở nên rất nhộn nhịp.

Một số options có thể nghĩ đến nếu như Diệu Nhi và Isaac cùng nhau song ca tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Cơn mưa tình yêu, Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say, Người tình mùa đông,

Diệu Nhi và Isaac liệu sẽ cùng nhau đổ bộ sân khấu lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng?

Option mùi mẫn, da diết gọi tên Phạm Quỳnh Anh

Tưởng chừng hơi hơi “lạc quẻ” so với những người đồng nghiệp “lầy lội” còn lại, nhưng Phạm Quỳnh Anh lại sở hữu một ca khúc khá phù hợp với nỗi lòng của Đông Nhi. Dân mạng đã chỉ ra ca khúc Bụi bay vào mắt của Phạm Quỳnh Anh có phần lyric miêu tả gần như đúng với “tình cảnh” của Đông Nhi.

Phạm Quỳnh Anh cũng là một option thú vị được cộng đồng mạng đưa ra.

Cụ thể, phần lyric: “Lặng nhìn anh quay lưng bước đi, bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu…” đã được cộng đồng mạng sử lại thành: “Lặng nhìn Thắng quay lưng bước đi, bụi bay vào mắt chứ Nhi đâu khóc đâu…”.

Lý do là bởi vì trong những ngày qua, ai ai cũng xôn xao trước thông tin: “Ông Cao Thắng quyết định cưới người con gái mang tên Mai Hồng Ngọc sau hơn chục năm hẹn hò với ca sĩ Đông Nhi”. Đây thật ra chỉ là một cách đùa vui của cư dân mạng khi trên tấm thiệp cưới, tên của Đông Nhi đã được viết lại bằng tên thật của mình là Mai Hồng Ngọc.

Tôi cho cô gái mang tên Đông Nhi.

Chị Mười Ba Thu Trang và “tiềm tàng” quậy banh sân khấu cùng Diệu Nhi, Sam

Mặc dù khá im lìm nhưng chị Mười Ba Thu Trang cũng là nhân vật được cộng đồng mạng thêm thắt vào danh sách trong mơ sẽ hát tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với khả năng “cân” mọi bài hát bởi cách xử lý “biến hoá không lường”, Thu Trang thừa sức mang tới đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng những sân khấu đậm đà chất giải trí nhất.

Thu Trang cũng không kém cạnh các đàn em trong khoản “phá hit”.

Đếm “sương sương” những bản cover của Thu Trang như Bạc phận, Sóng gió (K-ICM và Jack), Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP),… Chắc chắn khán giả sẽ không thể nào quên cách hát lạc tông đặc trưng thương hiệu của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, Thu trang không hề cảm thấy tự ti, ngược lại nữ diễn viên còn tỏ ra rất hăng say, nhiệt huyết mỗi lần ca hát.

Thu Trang cũng không ít lần khiến khán giả mệt mỏi vì những bản cover của mình.

Nếu như một mình Thu Trang vẫn chưa đủ đô thì Diệu Nhi và Sam sẽ là những người đồng đội tuyệt vời. Bởi vì ai cũng có “bản sắc” âm nhạc riêng biệt, độc đáo thế nên khi kết hợp cùng nhau chắc chắn khán giả sẽ được những trận cười no nê vì độ hài hước và bá đạo.

Một số gợi ý để Thu Trang, Diệu Nhi và Sam có thể tam ca cùng nhau: Bad Boy, Pink Girl, Ta là của nhau,…

Một tam ca “trong mơ” được dân mạng lên ý tưởng: Thu Trang, Diệu Nhi và Sam.

Sam và kịch bản trong mơ hát cùng Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi thường xuyên bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của đàn chị Đông Nhi thì mới đây, Sam cũng nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách đó. Chia sẻ một đoạn clip khá dài trên trang cá nhân của mình, Sam khiến khán giả vô cùng “hoang mang” khi đã tự tay lên kịch bản một cách vô cùng chi tiết về những sân khấu tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sam mới đây đã lên kịch bản cho sân khấu của mình tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sam cho biết trong thời gian qua đã nghe “râm ran” việc cộng đồng mạng đưa ra gợi ý về sân khấu kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, tuy nhiên bây giờ cô muốn kết nạp thêm thành viên mới chính là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sam quyết định chọn ca khúc Ta là của nhau để mọi người có thể cùng nhau hòa giọng tại không gian tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy, đưa đón bằng trực thăng,… Tất cả mọi sự tuyệt vời được Sam vẽ nên một cách rất “tỉnh” và thần thái.

Sam mong muốn được hát cùng với Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy.

Sau khi tường thuật chi tiết về kịch bản sẽ được diễn ra, Sam đã quyết định hát luôn ca khúc Ta là của nhau để thuyết phục Đông Nhi. Không ngại đường xá xe cộ nắng noi, Sam cứ thế vô tư cất giọng hát “ngọc ngà” của mình lên trước sự mất bình tĩnh của cameraman. Đặc biệt tại đoạn điệp khúc của bài hát, Sam đã xử lý những nốt cao một cách đầy… ba chấm. Cô nàng còn đổ lỗi do cameraman đứng quá xa nên buộc lòng phải hát lớn dẫn đến mất giọng.

Sam trình diễn Ta là của nhau để thuyết phục Đông Nhi.

Trúc Nhân sẽ bắt tay Ngô Kiến Huy “cướp chú rể” Ông Cao Thắng với ca khúc Sáng mắt chưa?

Nếu như chỉ cách đây ít ngày, Ngô Kiến Huy còn “tố” Đông Nhi không gửi thiệp mời cưới khiến cho anh phải nhận “kết đắng” thì mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái “nước mắt rưng rưng” khi chính thức được cầm thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên tay. Chẳng những thế, Ngô Kiến Huy còn tuyên bố sẽ mặc “sare” - áo cưới dành cho cô dâu để đến với Ông Cao Thắng. Lời khẳng định này khiến không ít fan anh chàng “ngả ngửa” và hồi hộp chờ đón diện mạo thực sự của thần tượng khi xuất hiện tại đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy khoe thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Không chỉ vậy, ngay khi biết Ngô Kiến Huy sẽ góp mặt tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người cũng không khỏi tò mò rằng liệu không biết anh chàng có lên “góp vui” vài ca khúc trong đám cưới của bạn thân. Trả lời điều này, Ngô Kiến Huy không những khẳng định sẽ lên sân khấu hát và còn tiết lộ sẽ cùng nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện liên khúc: Nghi Ngờ - Giả Vờ Yêu - Sáng Mắt Chưa - Truyền Thái Y.

Ngô Kiến Huy công bố loạt hit sẽ hát tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nếu như chỉ mới hôm qua, Trúc Nhân còn “năn nỉ” Đông Nhi xin đừng mời mình lên hát đám cưới vì 99,9% anh chàng sẽ hát ca khúc Sáng mắt chưa thì với lời khẳng định mới nhất này từ Ngô Kiến Huy, có lẽ Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải chuẩn bị sẵn “tinh thần thép” để đón chào cuộc “đổ bộ” của những người bạn “lầy” nhất nhì showbiz sẽ đến với đám cưới của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên chuẩn bị tinh thần là vừa.

Đặc biệt ca khúc Sáng mắt chưa? với câu hát gây “ám ảnh”: “Chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh…”. Liệu Ngô Kiến Huy và Trúc Nhân sẽ “ủ mưu” cướp Ông Cao Thắng từ tay của Đông Nhi?

Liệu sẽ có màn “cướp chú rể” từ bộ đôi Ngô Kiến Huy - Trúc Nhân?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất