Âm Nhạc

Tracklist những ca khúc Valentine hay nhất: Thần tượng của bạn có góp mặt trong danh sách này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mùa Valentine 2020 này, bạn đã sẵn sàng đắm mình trong những giai điệu ngọt ngào từ loạt ca khúc cực hot?

Valentine (14/2), ngày lễ “thần thánh” trong năm của các cặp đôi yêu nhau luôn là dịp được nhiều người rất trông đợi. Không chỉ là dịp để chứng kiến những câu chuyện tình yêu siêu lãng mạn của các cặp đôi, mà đây còn là dịp để thưởng thức lại những bản tình ca ngọt ngào. Với sự phát triển mạnh mẽ của Vpop những năm gần đây, list nhạc Valentine ngày càng trở nên phong phú với những ca khúc vừa mới vừa cũ. Trong mùa Valentine 2020 này, bạn đã sẵn sàng để đắm mình trong những ca khúc không thể ngọt ngào hơn chưa?

Nói đến Valentine thì nhất định phải nhắc đến Phút yêu đầu của Thu Minh, bản tình ca được nhiều thế hệ khán giả vô cùng yêu thích. Ban đầu vốn chỉ là một ca khúc quảng cáo cho nhãn hàng, thế nhưng sau khi lên sóng, Phút yêu đầu bỗng chốc được lan tỏa và gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Dù là một ca khúc ra mắt đã lâu, thế nhưng mỗi lần Valentine đến là mỗi lần ca khúc này lại được vang lên trong những khung cảnh lãng mạn.

Thu Minh hát live Phút yêu đầu tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trái ngược với những ca khúc lãng mạn khác, Valentine chờ từ Noo Phước Thịnh lại là một bản tình buồn ngày lễ tình nhân. Với giai điệu du dương, trầm buồn cùng giọng hát tràn đầy cảm xúc từ Noo Phước Thịnh, Valentine buồn lại trở nên vô cùng “chống chỉ định” dành cho hội FA trong ngày đặc biệt này.

Valentine chờ - Noo Phước Thịnh

Nơi này có anh - Bản hit triệu view của Sơn Tùng M-TP cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine. Với giai điệu vui tươi, ngọt ngào cùng phần MV đẹp như mơ, Nơi này có anh từ Sơn Tùng M-TP đã thu về những thành tích vô cùng ấn tượng cho nam ca sĩ.

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

I Wanna Be Your Love - Bản song ca từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một ca khúc cực kỳ phù hợp dành cho các cặp đôi đang mặn nồng trong tình yêu. Với giai điệu EDM sôi động, ca từ giản đơn nhưng ý nghĩa cùng sự thể hiện của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng khiến cho ý nghĩa của ca khúc được tăng gấp bội.

I Wanna Be Your Love - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sản phẩm mới từ Đức Phúc - Hơn cả yêu là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả trong thời gian gần đây. Với phần âm nhạc siêu ngọt ngào cùng câu chuyện MV giản dị, thực tế, ca khúc nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa Valentine 2020.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Bích Phương cũng không hề kém cạnh khi sở hữu bản hit triệu view cực hợp cho mùa Valentine - Mình yêu nhau đi. Với ca từ đơn giản, thực tế cùng giai điệu dễ thương, Mình yêu nhau đi là một option vô cùng hợp lý dành cho những ai đang có ý định “chơi lớn” tỏ tình với crush.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

Chưa có người yêu từ Phan Mạnh Quỳnh là một sáng tác có giai điệu tươi vui, sôi nổi, bắt tai và đầy màu sắc trẻ trung, ca từ như lời khích lệ cho những bạn trẻ còn đang F.A hoặc phân vân sẽ ngỏ lời yêu thêm tự tin để nắm lấy hạnh phúc đời mình. Với sự lột xác đầy mới mẻ và nhiều tình tiết hài hước, thú vị trong MV, sản phẩm lần này của Phan Mạnh Quỳnh xem ra rất thích hợp để hội F.A “gặm nhắm” mùa Valentine.

Chưa có người yêu - Phan Mạnh Quỳnh

Có người từ Vũ Cát Tường cũng là một bản ballad cực kỳ phù hợp để nghe vào dịp Valentine. Nằm trong album Inner Me, Có người nhanh chóng được khán giả nhớ mặt gọi tên vì giai điệu du dương lạ lùng cùng giọng hát đầy nức nở của Vũ Cát Tường.

Có người - Vũ Cát Tường

Á quân The Voice 2019 - Lâm Bảo Ngọc mới đây cũng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc dịp Valentine mang tên #142. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi mang tới một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với thời còn đứng trên sân khấu The Voice: nóng bỏng hơn, cá tính hơn và trưởng thành hơn. Với giai điệu sôi động, giọng hát nội lực cùng vũ đạo bắt mắt #142 hứa hẹn là ca khúc thích hợp dành cho những couple có chung niềm đam mê “quẩy tới bến”.

#142 - Lâm Bảo Ngọc

Mới đây, bộ đôi B Ray và Amee đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra MV cho sản phẩm mới mang tên Do For Love. Ca khúc được sáng tác bởi nam rapper và người bạn Grey D (thành viên nhóm Monstar) với phần hòa âm, phối khí do Masew đảm nhận. Bài hát với hai câu hát đầy châm biếm “Bạn trai cũ em nói bỏ là em bỏ hẳn -Anh ví mình chó với xương, nhưng mà tình cảm sao để cho chó ăn?” hứa hẹn sẽ là câu quotes gây bão trong thời gian tới.

Do For Love - B Ray, Amee

Một chút nóng bỏng từ Chi Pu với Mời anh vào team em.

Sau tất cả - Erik

Thiên đường gọi tên - Hà Anh Tuấn, Phương Linh

Xem thêm: Kịch bản đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thay đổi phút cuối chỉ vì… Thu Minh!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất