Âm Nhạc

Những ca khúc của Bi Rain: Màn trình diễn 'bùng nổ' nào sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Việt - Hàn tại Hà Nội?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Bi Rain trong đêm nhạc hội Việt - Hàn sắp tới đây chắc chắn sẽ khiến các fan không thể rời mắt. Cùng Saostar điểm qua những bài hát hay nhất của Bi Rain và lựa chọn ca khúc bạn muốn nghe lại nhất.

Với những thế hệ 8x hay đầu 9x có lẽ sẽ không còn quá xa lạ với Bi Rain - chàng trai thanh xuân năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Với gương mặt điển trai cùng đôi mắt một mí đặc trưng Hàn Quốc, Bi Rain như trở thành thần tượng từng khiến khán giả trẻ trên nhiều quốc gia khác nhau như “phát cuồng” vì anh.

Và sắp tới đây, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn mang tên Kpop Concert 2019 diễn ra vào đầu tháng 6 tại Hà Nội, Bi Rain sẽ là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đặc biệt góp mặt trong chương trình. Thông tin này ngay lập tức khiến cho cộng đồng fan nam ca sĩ như háo hức và phấn khích hơn lúc nào hết. Chính bản thân Bi Rain cũng chia sẻ anh đang rất mong chờ để xuất hiện tại Việt Nam và gặp gỡ người hâm mộ của mình. Không biết với sự kiện đặc biệt này, chàng ca sĩ điển trai Bi Rain sẽ mang lên sân khấu tại Hà Nội phần trình diễn như thế nào. Hãy cùng thử nhìn lại những bài hát hay nhất của Bi Rain đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.

Trong những bài hát hay nhất của Bi Rain, bạn “đổ sụp” bản hit nào?

Năm 2002, Bi Rain chính thức bước vào nền giải trí của Hàn Quốc với Album đầu tay mang tên Bad Guy. Cũng trong Album này, ca khúc cùng tên Bad Guy cũng nhanh chóng trở thành một bản hit được khán giả yêu thích. Có thể nói đây là ca khúc đã giúp cho anh giành được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của năm từ các đài truyền hình nổi tiếng.

Bìa Album Bad Guy của Bi Rain.

MV Bad Guy

Năm 2004, Bi Rain cho phát hành Album mang tên It's Raining và tạo ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Sức ảnh hưởng và thành công của Album này đã mang về cho anh giải thưởng âm nhạc Daesang danh giá - một giải thưởng mà bất kỳ nghệ sĩ của Hàn Quốc cũng mong muốn có được. MV cùng tên cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và trở thành sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công tại thời điểm đó.

MV It's Raining

Với tên tuổi đang lên của mình song song với sự nghiệp diễn xuất, Bi Rain không quên cho ra lò các sản phẩm âm nhạc khác. Có thể nói đến bản hit Rainism nằm trong Album phòng thu thứ 5 của nam ca sĩ. Đây là album đầu tiên kể từ khi anh rời khỏi JYP Entertainment. Cũng trong Album này, ca khúc MV Love Story - một trong những ca khúc của Bi Rain cũng trở thành một bản hit để đời với sự nghiệp của anh.

MV Rainism

MV Love Story

Nếu như ai còn nhớ vào năm 2016, Bi Rain đã xuất hiện tại Việt Nam và mang đến loạt 4 ca khúc gửi tặng khán giả. Và trong đó, nhiều người dường như ấn tượng mạnh với ca khúc La Song. Ca khúc được ra đời như một sự thay đổi về phong cách của Bi Rain và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Biết đâu trong lần trở lại Việt Nam sắp tới đây, anh một lần nữa sẽ đem ca khúc này làm món quà tặng người hâm mộ thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

MV La Song

Một số sản phẩm âm nhạc khác của Bi Rain:

MV The Best Present

MV Love Song

MV Bad Boy

MV Ido

MV 30s*xy

MV Gang

MV I'm Coming

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất