Âm Nhạc

Swifties phẫn nộ khi hãng đĩa cũ tái phát hành những ca khúc đầu tiên của Taylor Swift

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Taylor Swift và hãng đĩa cũ đã có những diễn biến gay cấn tiếp theo

Nhân dịp album đầu tay của nữ ca sĩ Taylor Swift bước sang tuổi thứ 13 vào tháng 10 năm nay, Big Machine Records đang lên kế hoạch phát hành phiên bản đĩa than gồm năm ca khúc đầu tiên của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng. Mở đầu cho chuỗi kế hoạch này, vào hôm 10/7, hãng đĩa cũ của chủ nhân hit Blank Space đã gửi email chào bán các Swifties và tiết lộ rằng sẽ chỉ có một số lượng nhất định của single Teardrops on My Guitar sẽ được phát hành dưới định dạng đĩa than trong một khoảng thời gian được giới hạn.

Chiến dịch mở bán các phiên bản đĩa than giới hạn những ca khúc đầu tiên của Taylor Swift đang được Big Machine Records lăng-xê nhiệt tình.

Theo các thông tin được tiết lộ, chỉ với 10 đô la (tương đương khoảng 250 nghìn đồng tiền Việt Nam), các fan hâm mộ của cô ca sĩ nổi tiếng sẽ có cơ hội cầm trên tay bản làm lại của một trong những bản hit đầu tiên của “rắn chúa”, một phiên bản acoustic và một màn trình diễn độc quyền từ năm 2007 chưa bao giờ được phát hành dưới định đạng đĩa than. Ngoài ra, một phiên bản khác của ca khúc debut Tim McGraw và các sản phẩm ăn theo độc quyền cũng đã được lên kế hoạch chuẩn bị mở bán vào tháng 8 năm nay trên trang web chính thức của Big Machine Group.

Hai bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca nhạc của nữ ca sĩ đình đám đang được hãng đĩa cũ chào bán nhiệt tình.

Khỏi phải nói, chiến dịch PR rầm rộ cho các sản phẩm được nhiều người cho rằng là động thái thách thức nữ ca sĩ 30 tuổi khi giờ đây cô nàng không còn quyền sở hữu các tác phẩm âm nhạc trong suốt 10 năm đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng thể hiện sự phản đối gay gắt kế hoạch này của Scooter Braun và kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả các sản phẩm này. Thay vào đó, những khán giả muốn ủng hộ cho Taylor Swift được khuyến khích đặt trước album phòng thu mới nhất mang tên Lover được ra mắt 23/8 tới để không phải tiếp tay cho những hành vi không công bằng của hãng đĩa cũ.

MV Tim McGraw - Taylor Swift.

Hiện phía ekip của Taylor Swift vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào trước thông tin bất lợi này. Hy vọng với sự đồng lòng của người hâm mộ, những kế hoạch tiếp tục “vắt sữa” các sản phẩm cũ của Taylor đang được Scooter Braun và Big Machine Records ráo riết chuẩn bị sẽ sớm phá sản, mang lại sự công bằng cho nền công nghiệp âm nhạc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất