Âm Nhạc

Vụ Kanye West 'cướp' mic Taylor Swift tại VMAs 2009: Những sự thật lần đầu được hé lộ sau nhiều năm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những bật mí từ Billboard mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, tạp chí Billboard đã khiến nhiều người xôn xao khi bất ngờ “khui” lại câu chuyện Kanye West giật mic của Taylor Swift tại MTV VMAs 2009. Cụ thể, Billboard cho biết gần đây học đã có một cuộc trò chuyện với staff của MTV VMAs 2009, những người đã trực tiếp chứng kiến sự cố năm đó cũng như những câu chuyện hậu trường không được phát sóng trên truyền hình.

Sự việc Kanye West giật mic của Taylor Swift đã trở thành một khoảnh khắc đi vào lịch sử của MTV VMAs.

Theo như những gì Billboard tìm hiểu được từ staff của VMAs, sau khi Kanye West khiến cho Taylor Swift bẽ mặt trên sân khấu thì anh ta đã bị bảo vệ yêu cầu rời khỏi chương trình. Kanye West đã cố gắng vùng vẫy và phản kháng lại, anh ta cho rằng hành động của anh ta là không hề sai. Khán giả có mặt tại trường quay lúc đó cũng đồng loạt phẫn nộ vì hành động kém văn minh từ chồng của Kim Kardashian. Rất nhiều người đã đứng dậy và hô to lên để phản đối Kanye West và bênh vực cô ca sĩ Taylor Swift tội nghiệp. Billie Joe của nhóm nhạc Greenday đã hét lên: “Cái quái gì đang xảy ra vậy? Thật điên rồ. Hãy để cho cô gái được đón nhận khoảnh khắc của mình đi chứ”.

Kanye West đã bị mời khỏi chương trình sau hành động kém văn minh của mình.

Beyoncé sau đó đã chia sẻ với báo chí rằng cô cảm thấy rất sốc và khóc sau hậu trường: “Tôi không biết chuyện này sẽ diễn ra, tôi đã cảm thấy rất tội cho Taylor Swift”. Sau đó, khi Beyoncé được xướng tên tại hạng mục Video của năm, nữ ca sĩ này đã khiến nhiều người nức lòng khi mời Taylor Swift lên sân khấu để cùng chia sẻ niềm vui. Hành động của Beyoncé như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt của Kanye West khi trước đó anh ta đã chỉ mặt Taylor Swift và nói rằng: “Giải thưởng của cô đáng ra nên thuộc về Beyoncé”.

Beyoncé cho biết cô đã rất sốc vì hành động của Kanye West.

Ngoài ra, Billboard cũng nói rằng nữ ca sĩ P!nk dường như đã tìm đến Kanye West và vỗ mặt anh ta bằng một bài học nhớ đời. Nhiều người đã nhìn thấy P!nk lao xồng xộc đến Kanye West và chỉ thẳng tay vào mặt của anh ta, đồng thời liên tục lắc đầu, dường như nữ ca sĩ cá tính này không thể nào ngồi yên trước việc bất bình này.

“Chị đại” Pink sau đó đã dạy dỗ cho Kanye West một bài học nhớ đời.

Thời điểm MTV VMAs 2019 đã sắp diễn ra, và bây giờ chắc chắn sẽ không còn một ai dám bước lên sân khấu để gây hấn với Taylor Swift nữa. Bởi vì Taylor Swift của hiện tại đã trở thành một trong những ngôi sao quyền lực bậc nhất thế giới, chỉ cần ai dám đụng vào đều sẽ bị cô nàng cho lên sóng trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Và có lẽ, Kanye West đã có đôi lúc cảm thấy hối hận vì hành động ngổ ngáo năm xưa của mình khi chứng kiến sự bành trướng của Taylor Swift trong nền công nghiệp âm nhạc hiện nay.

Kanye West chắc chắn sẽ hối hận vì những gì mình đã từng gây ra cho Taylor Swift.

Xem thêm: Lover của Taylor Swift xô đổ kỷ lục Jonas Brothers, trở thành album có doanh thu ngày đầu tại Mỹ cao nhất 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất