Âm Nhạc

Những bản tình ca ngọt ngào cho trái tim đang yêu

Chia sẻ

Nghe và cảm nhận rằng trái tim mình đang yêu người ấy nhiều đến thế nào...

Trong không khí cận kề ngày lễ tình nhân 14/2, những trái tim đang yêu hãy cùng gửi đến người trong lòng bạn list tình ca ngọt ngào và nồng nàn này. Để ca từ cũng như giai điệu bài hát thay lời bạn muốn nói, để thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Để nắm chặt tay nhau đi tiếp đoạn đường dài phía trước, chần chờ gì nữa…

'Mùa yêu đầu' - Đinh Mạnh Ninh

“Yêu và yêu và yêu em mãi mãi. Yêu và yêu và yêu sẽ lâu dài. Và yêu mình em chỉ mình em thôi chẳng phải là một ai khác…”

'Mình yêu nhau đi' - Bích Phương

“Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi. Hay để chắc chắn anh cứ lắng nghe tim muốn gì…Và dẫu cho mai sau có ra sao, thì em vẫn sẽ không hối tiếc vì ngày hôm nay đã nói yêu”.

'Mãi mãi bên nhau' - Noo Phước Thịnh

“Dẫu có nắng hay mưa mai sau dòng đời cuốn xoay, lắm lúc đôi ta giận hờn mang bao lỗi lầm. Dù mai sau mình già nua, thì tình anh vẫn mãi mãi không đổi dời…”

'Qua đêm nay' - Phương Linh, Mạnh Quân

“Qua đêm nay hai ta sẽ chung sống suốt đời. Phải không em ơi, anh ước mong lâu lắm rồi. Suốt đời và mãi mãi chúng ta khắc tên mình với nhau, để rồi mai về sau, sáng lấp lánh dù cho thế nào…”

'Chậm lại một phút' - Văn Mai Hương

“Chậm lại một phút thôi, chậm lại để thấy ánh sao là em, chậm lại để thấy nơi đây là em. Đặt tay lên tim nhé anh…cho gần nhau thêm”.

'Ngại ngùng' - Hương Tràm

“Bao ngại ngùng vẫn còn, vẫn chưa thể thành câu, yêu anh nhiều hơn chính em…”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất