Âm Nhạc

Tiếc lắm thay: Những ca khúc Kpop này đáng lẽ phải có được cúp chiến thắng!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn có biết được hết những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng này?

Mỗi ngày, thị trường âm nhạc KPop đều có rất nhiều bản nhạc mới được ra đời. Một số bản phát hành này hoạt động tốt đến mức đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, có doanh số album thuộc hàng top và cuối cùng là mang về cho mình một cúp chiến thắng ở các chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, đây không phải là một quy trình của mọi bài hát KPop. Trên thực tế, một số bài hát thiếu may mắn không nhận được chiếc cúp chiến thắng nào trên các chương trình âm nhạc mặc dù nhận được phản hồi rất tích cực từ công chúng. Điều đó tạo nên sự tiếc nuối cho những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng. Tuy nhiên, những bài hát nổi tiếng này luôn đứng đầu trong trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng nhìn lại những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng đã không ngừng “làm mưa làm gió” ấy nhé!

MISTER - KARA 

kpop4

Kara trong trang phục MV Mister - Một trong những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng.

Được phát hành ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản, thậm chí là cả ở thời điểm hiện tại, Mister đã rất nổi tiếng nhờ điệu nhảy gây nghiện cũng như chất nhạc bắt tai. Thành công của nó lớn đến mức Mister là một trong những bài hát Karaoke được trình diễn nhiều nhất, đáng chú ý là ở Nhật Bản. Tuy nhận được hưởng ứng tốt, có vẻ như may mắn chưa đến với Kara khi nhóm chưa nhận được chiếc cúp nào từ Mister.

MV Mister.

BUBBLE POP - HYUNA

kpop 3

HyunA trong Bubble Pop.

Bubble Pop chính là một trong những sản phẩm giúp cho tên tuổi của HyunA vươn xa trong thị trường KPop. Hình tượng quyến rũ cùng dòng nhạc thịnh hành đã giúp cô nàng tìm được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Thậm chí Bubble Pop còn giúp HyunA trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đó là lí do vì sao người hâm mộ tiếc nuối cho Bubble Pop khi trở thành một trong những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng.

MV Bubble Pop của HyunA.

DOPE - BTS

kpop5

Nhóm BTS.

Dope được coi là dấu mốc đột phá quốc tế của BTS và đây cũng là MV đầu tiên của nhóm vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube,. Bản hit càng được phổ biến rộng rãi khi nó xếp hạng ở vị trí thứ 11 trên Bảng xếp hạng Bài hát kỹ thuật số của Billboard. Đáng tiếc hơn khi Dope đã từng đạt được vị trí thứ 3 một BXH chương trình âm nhạc khi nhóm đã kết thúc quảng bá.

MV Dope của BTS.

I LOVE YOU - EXID

kpop6

Các cô nàng EXID.

I Love You chính là bản hit đánh dấu sự trở lại đầy đủ đầu tiên của nhóm EXID với năm thành viên. Và nó không làm người hâm mộ thất vọng với giai điệu retro nhưng đầy tươi mới này. Bài hát đã được coi là thành công khi nó ra mắt ở vị trí 61 trên bảng xếp hạng kỹ thuật số của Gaon, ở vị trí 65 trên Kpop hot 100 của Billboard Korea và ở vị trí thứ 5 trên BXH Doanh thu Bài hát kỹ thuật số thế giới của Billboard. Đó là lí do vì sao I Love You của EXID cũng nằm trong danh sách những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng.

MV I Love You của EXID.

FACE - NU'EST

kpop7

Nu'est ngày mới debut.

Nu'est thời gian đầu lúc mới ra mắt chưa được đánh giá cao về mức độ nổi tiếng và quảng bá. Nhưng không thể phủ nhân ca khúc chủ đề đầu tiên của họ là Face đã thật sự gây chú ý. Xem xét trong khoảng thời gian đó, Face đã mang lại cho họ kỷ lục video âm nhạc KPop đầu tay được xem nhiều nhất cho đến khi các nhóm nhạc mới sau này xuất hiện phá vỡ thành tích đó.

MV Face của Nu'est.

ONLY YOU - MISS A

kpop8

Các nàng Miss A.

Những người hâm mộ của Miss A chưa bao giờ thất vọng với sự trở lại của họ! Bài hát Only You với tiết tấu nhạc hấp dẫn, vui nhộn này đã giúp Miss A lầ đầu tiên có mặt trên BXH kỹ thuật số Gaon với bản phát hành của họ. Còn album được xếp thứ 3 trên BXH album Gaon. Miss A cũng chăm chỉ mang Only You đi trình diễn, quảng bá ở các show âm nhạc thế nhưng có lẽ như may mắn chưa đến với nhóm khi không thể mang về chiến thắng cho Only You.

Bản hit Only You.

ONESHOT - B.A.P

kpop9

Nhóm B.A.P

Bản hit Oneshot đáng gờm này là một trong những bản phát hành tuyệt vời nhất của B.A.P. trong quá trình hoạt động. Oneshot đứng đầu Bảng xếp hạng album thế giới của Billboard cũng như các bảng xếp hạng tải về hip hop của iTunes ở Bắc Mỹ và New Zealand, và lọt vào top 10 ở các quốc gia khác. Chính sự bùng nổ này nhưng vẫn không thể mang về cúp chiến thắng đã để lại sự tiếc nuối cho fan lẫn B.A.P.

MV Oneshot của B.A.P

ME GUSTAS TU - GFRIEND

kpop0

Các cô nàng GFriend.

Bên cạnh việc nổi tiếng với fancam sân khấu trơn trượt gây sốt, bài hát Me Gustas Tu là cú hích giúp cho GFriend thống trị các bảng xếp hạng của Hàn Quốc như MnetOlleh Music. Bản hit còn đạt được 100 triệu trên bảng xếp hạng Gaon. Tung hoành khắp các BXH là thế, Me Gusta Tu vẫn không thể mang về cho GFriend cúp chiến thắng trong đợt quảng bá ấy.

Hit Me Gusta Tu của GFriend.

ROLLER COASTER - CHUNGHA

kpop10

Cô nàng Chungha.

Bắt đầu một sự nghiệp solo đầy triển vọng, Chungha được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên của cô với bản hit Roller Coaster nhờ vào sự thăng hạng tuyệt vời trên bảng xếp hạng lớn. Mặc dù không mang về được chiếc cúp chiến thắng, nhưng chính nhờ Roller Coaster tên tuổi của Chungha ngày càng được người hâm mộ biết đến và ủng hộ nhiều hơn.

MV Roller Coaster.

WIND FLOWER - MAMAMOO

kpop11

Các cô nàng Mamamoo.

Các cô nàng Mamamoo dần khẳng định được vị trí của mình thông qua những lần chiến thắng ở các show âm nhạc. Chính vì thế có một chút ngạc nhiên khi nhóm nhạc “Nữ hoàng kỹ thuật số” không thể giành được chiến thắng cho Wind Flower. Trong khi đó đây là bài hát tôn rõ được chất giọng tuyệt vời của từng thành viên cũng như vũ đạo cũng rất đẹp mắt.

MV Wind Flower của Mamamoo.

MOVE - TAEMIN

kpop12

Anh chàng Taemin.

Ở thời điểm ra mắt, cộng đồng người hâm mộ KPop đã vô cùng điêu đứng bởi sự trở lại quyến rũ của Taemin với ca khúc Move. Từ vũ đạo đến phần thể hiện bài hát đều được Taemin chăm chút, kĩ lưỡng và điều đó giúp cho anh chàng đạt được nhiều thứ hạng cao ở các BXH uy tín. Và các fan cũng đã rất tiếc nuối khi Move của Taemin cũng được xếp vào những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng.

MV Move của Taemin.

SPRING - PARK BOM

kpop13

Cô nàng Park Bom.

Sau bao ngày chờ đợi sự trở lại, người hâm mộ đã không ngừng hy vọng Park Bom sẽ đứng đầu trong các chương trình âm nhạc và mang về cúp chiến thắng kể từ khi cô ấy đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc đã là một khoảng thời gian đáng kể. Tuy Spring có xuất phát điểm tốt ở các BXH, thế nhưng may mắn chưa mỉm cười với Park Bom khi cô nàng phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh ở điểm comeback và đã không thể mang về chiếc cúp cho mình.

MV Spring của Park Bom.

TẠM KẾT

Những bản hit trên, bản hit nào cũng có chất nhạc cực kì gây nghiện cũng như vũ đạo được dàn dựng đẹp mắt. Có vẻ như chúng chỉ thiếu chút may mắn khi chưa thể mang về chiếc cúp chiến thắng cho các nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ solo. Tuy vậy, những bản hit KPop xứng đáng nhận cúp chiến thắng này đã có chỗ đứng không hề nhỏ trong trái tim người hâm mộ mfa không phải bài hát nào cũng làm được tốt như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất