Âm Nhạc

Những bản cover 'phá banh hit' của Ninh Dương Lan Ngọc: Hãy đảm bảo sức khỏe thật ổn nếu không muốn 'trụy tim' vì cô nàng

An Chi
Chia sẻ

Mệnh danh là "ngọc nữ" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần khiến fan "cười bò" vì những bản cover "phá hit" của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được xem như “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam khi sở hữu cho mình những vai diễn thành công vang dội trong sự nghiệp. Đầu tháng 9/2018, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố “lấn sân” ca hát bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Gái già tuyển phi công. Dù nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận sản phẩm này vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ khi hiện tại đã thu về hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên, cô nàng cũng làm khán giả nhiều lần “ngỡ ngàng” bởi… “tài năng phá hit” của mình. Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đăng tải những đoạn clip cover ngẫu hứng bản hit của đồng nghiệp một cách hài hước “không thể đỡ nổi” để mang lại tiếng cười cho khán giả. Cùng nhìn lại những bản cover “phá hit” của Ninh Dương Lan Ngọc để thấy cô nàng là “thánh lầy” của showbiz như thế nào nhé.

Những bản cover phá hit của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, khán giả đã được dịp “cười bò” khi xem đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Hương đêm bay xa của Hari Won. Cụ thể, trong một dịp cùng ăn với các nghệ sĩ, cô nàng đã cao hứng cover ca khúc được ra mắt từ năm 2014 của Hari Won.

Nhưng rất tiếc, chỉ vừa cất giọng chưa được bao lâu thì Ninh Dương Lan Ngọc đã bị từ Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cho đến Trương Thế Vinh “bày tỏ thái độ” khi nghe cô nàng thể hiện đam mê ca hát. Đoạn clip được Ninh Dương Lan Ngọc này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip được đích thân Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.

Say mê ca hát bất chấp hoàn cảnh và “thái độ” của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy.

Phản ứng khá “gắt” nhưng không kém phần hài hước của Ngô Kiến Huy khiến khán giả phì cười.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Hương đêm bay xa - Hari Won

Trong hậu trường quay phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã kết hợp song ca cùng Khả Như cover ca khúc Áo dài ơi. Khán giả khi xem clip không khỏi phì cười khi hai “thánh lầy” vừa hát vừa trình diễn như thể là một bản… hiphop khi “lắc” và “giật” với cường độ vô cùng mạnh. Đặc biệt nhân vật thứ ba xuất hiện trong đoạn clip này chính là Trấn Thành với gương mặt tỏ rõ vẻ “kỳ thị” cũng làm nhiều người thích thú.

Cover Áo dài ơi tưởng chừng sẽ vô cùng nhẹ nhàng nhưng pha biểu cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như đều khiến khán giả “khó đỡ”.

Nét biểu cảm “kỳ thị” của Trấn Thành hiện rõ trên gương mặt.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như cover Áo dài ơi

Trên mạng xã hội, đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện cover bản bolero ca khúc Ai khổ vì ai cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nét dễ thương và duyên của cô nàng vẫn được thể hiện rõ qua bản cover này nhưng các fan cũng khuyên thật lòng Ninh Dương Lan Ngọc không nên thể hiện bolero. Đến chính “ngọc nữ” khi thể hiện cover ca khúc này cũng không thể nhịn cười trước giọng ca “lầy lội” của mình.

Những bản cover phá banh hit của Ninh Dương Lan Ngọc: Hãy đảm bảo sức khỏe thật ổn nếu không muốn trụy tim vì cô nàng

Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những khoảnh khắc không “đỡ” nổi giọng hát của mình.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Ai khổ vì ai

Pha “phiêu linh” đầy dữ dội của Ninh Dương Lan Ngọc trong đoạn clip cover Người lạ ơi cũng từng khiến các fan “bể bụng”. Có lẽ vì quá nhập tâm vào ca khúc mà cô nàng có những nét biểu cảm và thần thái làm không ít người phải “cười ngất”. Tuy nhiên, với các fan của Ninh Dương Lan Ngọc thì chỉ cần “đẹp” là “tha thứ” được tất cả.

Những bản cover phá banh hit của Ninh Dương Lan Ngọc: Hãy đảm bảo sức khỏe thật ổn nếu không muốn trụy tim vì cô nàng

Pha biểu cảm đầy dữ dội của Ninh Dương Lan Ngọc

Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Người lạ ơi

Một số clip cover khác của Ninh Dương Lan Ngọc:

Yêu là tha thứ - OnlyC

Trách ai vô tình - Duyên phận

Tâm sự cùng người lạ - Tiên Cookie

Tân thời - Jun Phạm

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất