Âm Nhạc

Những bản cover ca khúc Việt thu hút không thua kém bản chính

Chia sẻ

2015 là năm có nhiều bản cover chất lượng của các bạn trẻ đam mê âm nhạc đạt được lượt xem khủng trên youtube. Cùng điểm mặt những bản cover đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Năm 2015 có rất nhiều những MV cover đã được tung ra với chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh long lanh, được đông đảo khán giả đón nhận và thích thú.

Đầu tiên phải nói đến bản cover có “độ hot” hơn cả bản chính thức, đó là MV cover Ba kể con nghe - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, do Bập Bênh Team thể hiện. MV này đã thu hút 4.664.760 lượt xem trên youtube, tạo nên một làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ các khán giả trẻ vào đầu 2015.

Tiếp đó, Mờ Naive cũng tung bản cover Say You Do của Tiên Tiên sáng tác. Bản cover ngọt ngào này đã có 312.878 lượt xem trên youtube.

2 hot girl đình đám của showbiz Việt Khả Ngân và Quỳnh Anh Shyn cũng thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc của mình với bản cover Thằng Cuội. MV đáng yêu này đạt được 309.357 lượt xem. 

https://www.youtube.com/watch?v=uvoGR-kIKqE

Một trong những MV cover ấn tượng phải kể đến là Âm thầm bên em của Jenny Hải Anh. MV với hình ảnh long lanh đã có 426.745 lượt xem youtube.

Và trong danh sách những bản cover gây sốt cộng đồng mạng 2015, không thể không nhắc đến Chưa bao giờ của Trung Quân idol, được Suni Hạ Linh hát lại hết sức ngọt ngào và sâu lắng. MV cover này có 218.097 lượt xem youtube. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất