Âm Nhạc

Những bài hát hay nhất về Mẹ: List nhạc tuyệt vời đến từ dàn sao Vpop cho ngày hôm nay

An Chi
Chia sẻ

Nhân Ngày của mẹ, hãy cũng bỏ qua hết mọi vướng bận cuộc sống để cùng lắng nghe những bài hát hay nhất về mẹ từng được các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu như thế nào nhé.

Với thời gian và lịch diễn dày đặc, các nghệ sĩ dường như không có quá nhiều thời gian để ở bên cạnh gia đình của mình. Thế nhưng hẳn sâu thẳm trong trái tim, dù có đi bất cứ đâu thì vẫn luôn hướng về những người thân luôn ở đằng sau ủng hộ và bên cạnh họ. Cũng chính bởi lẽ đó mà khi có dịp được thể hiện tình cảm, các nghệ sĩ luôn là người muốn gửi gắm tình cảm mà bấy lâu nay họ không có đủ thời gian để nói ra. Và trong ngày đặc biệt như hôm nay - Ngày của mẹ (12/5), hãy cùng lắng mình lại để nghe những bài hát hay nhất về mẹ được các ca sĩ thể hiện trên sân khấu như thế nào nhé.

Mỹ Tâm gây xúc động mạnh khi thể hiện ca khúc Tình mẹ

Nhắc đến Mỹ Tâm và những bài hát hay nhất về mẹ, chắc chắn để lại ấn tượng nhiều nhất cho khán giả chính là Tình mẹ. Dù đã được nữ ca sĩ thể hiện trên nhiều sân khấu khác nhau nhưng với phần trình diễn tại chương trình Điều ước thứ 7 lại khiến người hâm mộ xúc động mạnh hơn cả.

Đầu năm 2017, Mỹ Tâm trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình, khi thể hiện ca khúc Tình mẹ, nữ ca sĩ đã không thể kìm nén được sự xúc động khi thấu hiểu được câu chuyện cảm động về tình mẫu tử của mẹ con nhân vật Nghĩa. Chính bởi vậy mà xuyên suốt ca khúc, Mỹ Tâm đã liên tục bật khóc và không thể truyền tải trọn vẹn được thông điệp của ca khúc nhưng chính tấm lòng nhân hậu của nữ ca sĩ đã khiến khán giả có mặt và xem qua truyền hình cũng không khỏi xúc động.

Mỹ Tâm không kìm nén được sự xúc động khi thể hiện ca khúc Tình mẹ.

Phần trình diễn Tình mẹ của Mỹ Tâm tại chương trình Điều ước thứ 7

Mỹ Tâm và mẹ.

Noo Phước Thịnh ôm chặt mẹ khi hát Tết của mẹ

Cuối năm 2016, Noo Phước Thịnh đã tổ chức buổi Thank You Party với chủ đề Tiệc của mẹ để gửi lời tri ân giới truyền thông cũng như khán giả và đặc biệt là giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang tên Tết của mẹ. Tại đây, nam ca sĩ cũng lần đầu thể hiện bản live Tết của mẹ và khoảnh khắc nam ca sĩ chạy xuống sân khấu và ôm chầm lấy mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Thông qua ca khúc này, Noo Phước Thịnh muốn gửi gắm thông điệp dành cho mẹ anh khi luôn là hậu phương vững chắc trên chặng đường nghệ thuật đầy gian nan của anh.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chặt lấy mẹ của mình.

Tình cảm giữa mẹ con Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Phần trình diễn Tết của mẹ - Noo Phước Thịnh

Sơn Tùng M-TP bật khóc khi hát ca khúc Mẹ yêu trong liveshow đầu tiên sự nghiệp

Trong liveshow đầu tiên của sự nghiệp mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, ngoài loạt bản hit được Sơn Tùng trình diễn trên sân khấu thì anh cũng không quên chia sẻ tình yêu của mình dành cho mẹ. Để tạo bất ngờ cho mẹ của mình, Sơn Tùng đã cùng nhạc sĩ Phương Uyên kết hợp thể hiện một trong những bài hát hay nhất về mẹ. Đó chính là ca khúc Mẹ yêu đầy sâu lắng. Người hâm mộ có lẽ sẽ không thể nào quên những giây phút Sơn Tùng gạt vội đi nước mắt khi quá xúc động vì tình cảm dành cho mẹ.

Sơn Tùng đã vô cùng xúc động khi dành tặng ca khúc đặc biệt cho người mà mình yêu thương.

Anh liên tục lau đi những giọt nước mắt để giấu đi giây phút yếu đuối của mình.

Clip Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Mẹ yêu

Đông Nhi vừa hát vừa tiến thẳng xuống khán đài để tặng hoa cho mẹ

Trong đêm nhạc kỷ niệm 8 năm ca hát, Đông Nhi đã có hành động khiến hàng nghìn khán giả có mặt xúc động hơn bao giờ hết. Cụ thể, nữ ca sĩ đã tiến thẳng về phía khán đài nơi mẹ cô đang ngồi và hát ca khúc Lời ru cho con. Vì quá xúc động nên Đông Nhi vừa khóc nấc vừa gửi lời cảm ơn đến những người thân và đặc biệt là mẹ cô. Khoảnh khắc hát ca khúc Lời ru cho con và ôm chặt mẹ để hát của Đông Nhi chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp với khán giả và ngay cả chính nữ ca sĩ. Lời ru cho con cũng là một trong những bài hát hay nhất về mẹ được khán giả Việt vô cùng yêu thích.

Đông Nhi không kìm nén được sự xúc động khi hát ca khúc Lời ru cho con.

Khoảnh khắc đầy tình cảm lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Một số những bài hát hay nhất về mẹ bạn không nên bỏ qua:

MV Lớn rồi còn khóc nhè - Trúc Nhân

MV Chưa bao giờ mẹ kể - Erik ft Min

MV Xuân của mẹ - Thùy Chi

MV Nhật ký của mẹ - Hiền Thục

MV Mẹ tôi - Đan Trường

Gặp mẹ trong mơ - Thùy Chi

Bông hồng cài áo - Đan Trường

Mẹ con đã về - Mỹ Dung

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất