Âm Nhạc

Những bài hát dịp 20/11: Bạn nên bổ sung bản mashup 'xịn sò' này từ cô nàng Lâm Bảo Ngọc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm vô cùng dễ thương và ý nghĩa từ cô nàng Lâm bảo Ngọc nhân dịp 20/11.

20/11, thời điểm mà tất cả các bạn học sinh đang cùng nhau nô nức chuẩn bị các “hình thức” để tri ân thầy cô của mình. Không riêng gì các bạn học sinh, ngay cả những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng cũng nhân dịp này đã bày tỏ sự kính trọng của mình dành cho thầy cô thông qua các món quà vô cùng đặc biệt. Mới đây, cô gái trưởng thành từ Giọng hát Việt 2019 - Lâm Bảo Ngọc đã thực hiện một bản mashup Bụi phấn - Ước mơ xanh, như là một lời cảm ơn chân thành đến những người từng giáo dục mình trên ghế nhà trường.

Lâm Bảo Ngọc mới đây đã thực hiện một bản mashup những bài hát dịp 20/11.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dành ra khá nhiều tâm tư, tình cảm để cảm ơn những người làm trong ngành giáo dục. Có thể thấy rằng, Lâm Bảo Ngọc thật sự là một cô học trò có tâm, khi luôn nhớ về những người đã từng dìu dắt mình để trở nên trưởng thành như hôm nay.

“Tâm thư” của Lâm Bảo Ngọc nhân ngày 20/11.

Lâm Bảo Ngọc thường được biết đến với giọng hát trong trẻo, cao vút qua các bản cover nhạc nước ngoài nổi tiếng. Thế nhưng lần này, cô nàng lại tỏ ra thùy mị, dịu dàng của một cô nữ sinh với những tâm tư, tình cảm muốn bộc bạch đến thầy cô của mình.

Nếu như ở phần đầu ca khúc Bụi phấn, Lâm Bảo Ngọc thể hiện một cách thủ thỉ, tâm tình thì đến Ước mơ xanh, nữ ca sĩ lại khoe trọn những nốt cao “thần thánh” thương hiệu của mình. Mặc dù bản mashup được thực hiện một cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng với giọng hát đầy nội lực, đây chắc chắn là một trong những bài hát dịp 20/11 rất đáng để bạn nghe thử.

Mặc dù hát nhạc học sinh, nhưng Lâm Bảo Ngọc vẫn khoe trọn được chất giọng lợi thế của mình.

Mashup Bụi phấn - Ước mơ xanh - Lâm Bảo Ngọc

Hậu Giọng hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát nội lực. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại “khá lười” trong việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc thế nên khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Lâm Bảo Ngọc vẫn mong muốn được nghe cô nàng hát nhiều hơn.

Thời điểm cuối năm, chắc chắn người hâm mộ sẽ mong muốn được nghe những sản phẩm âm nhạc từ cô nàng.

Xem thêm: Tung hình ảnh trong phòng thu giữa đêm, Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019) 'rục rịch' ra mắt sản phẩm mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất