Âm Nhạc

Nhóm nữ Kpop tự 'bươn chải' make up, làm tóc, stylist,… vì công ty quản lý không đủ điều kiện kinh tế

Đậu Đậu
Chia sẻ

Debut hơn 2 năm, nhóm nữ này dường như vô hình giữa làng nhạc Kpop.

Mới đây, câu chuyện về một nhóm nữ có tên Girls' Alert phải tự “bươn chải” mọi thứ từ make up, làm tóc, stylist, biên đạo,… đang thu hút khá nhiều sự quan tâm từ Knet. Nguồn gốc câu chuyện xuất phát từ một bài đăng của Kim Tae Hyun, người này được cho là CEO thuộc Roots Entertainment - Công ty chủ quản của Girls' Alert.

Nhóm nhạc Girls' Alert.

Cụ thể, bài đăng được chia sẻ với nội dung: “Girls' Alert đang gặp khá nhiều khó khăn, thành viên của nhóm là Gooseul phải tự đứng ra tự biên đạo cho những màn trình diễn. Những người còn lại đôi khi phải tự make up, làm tóc, stylist,… Bởi vì tình hình hiện tại của công ty quản lý đang rơi vào thời điểm gần như kiệt quệ.

Vốn dĩ ban đầu, Girls' Alert là dự án được quản lý bởi một người khác, tuy nhiên vì một số chuyện không may xảy ra nên mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi thành thật xin lỗi nhóm vì những thiếu thốn này”.

Bài đăng bắt nguồn câu chuyện được cho là từ CEO công ty quản lý của nhóm.

Bài đăng sau đó đã nhận về nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng, ngoài những lời động viên an ủi, không ít người cảm thấy tiếc cho một nhóm nhạc tài năng vì đã lỡ ký hợp đồng với một công ty yếu thế. Chưa kể, vì hợp đồng vẫn còn thời gian hiệu lực nên việc Girls' Alert có thể tìm cho mình lối đi riêng ngay lúc này gần như là không thể.

- “Thật tiếc cho một nhóm nhạc tài năng, đáng ra họ phải nổi tiếng từ lâu rồi”.

- “Công ty của họ cũng thật tội nghiệp, không ai muốn như vậy cả”.

- “Nếu được debut dưới một công ty lớn, chắc chắn họ đã thành công từ lâu”.

- “Dù sao thì họ đã rất cố gắng mà”.

- “Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp mà thôi. Cố lên các cô gái”.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Girls' Alert.

Girls' Alert là nhóm nhạc nữ 5 thành viên trực thuộc công ty giải trí Roots Entertainment. Nhóm nhạc này được debut vào ngày 25 tháng 5 năm 2017 với đĩa đơn mang tên Dreamgirls, tuy nhiên vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang. Do sự thâm hụt từ công ty chủ quản cũng như chưa gặp thời, Girls' Alert đã hoạt động một cách cầm chừng và không hiệu quả. Tuy nhiên nhóm lại nhận được những đánh giá cao từ khán giả nhờ giọng hát tốt, kỹ năng nhảy điêu luyện cũng như đời tư sạch sẽ.

Hoạt động hơn 2 năm, nhưng Girls' Alert vẫn chưa thật sự bật lên được.

We Got The Power - Girls' Alert

Dreamgirls - Girls' Alert

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất