Âm Nhạc

Nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam úp mở ra mắt album đầu tay

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm hứa hẹn tạo được nhiều sự chú ý tới khán giả.

Khám phá những chân trời - Hit the road không chỉ là tên một ca khúc mà là chủ đề một chuỗi hoạt động của nhóm nhạc teen P336. Chuỗi hoạt động này được khởi động từ đầu mùa nghỉ Hè 2018 cho đến khi chuẩn bị vào năm học mới nhằm cổ vũ các bạn trẻ hãy rời bỏ phòng máy lạnh, bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên.

MV Khám phá những chân trời

Khám phá những chân trời - Hit the road chính là sự tái hiện những hành trình trải nghiệm thực tế của tất cả các thành viên nhóm nhạc P336.

Ca khúc thuộc thể loại funk dance được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng cho nhóm. Phần phối khí hiện đại mang hơi hướng tropical music được thực hiện bởi nhà sản xuất Lê Thanh Tâm - anh cũng chính là giám đốc âm nhạc của P336. Nhóm nhạc tiếp tục kết hợp với vũ công Lâm Vinh Hải để có được bản dựng vũ đạo sôi động, đẹp mắt.

Dự kiến vào đầu tháng 9/2018, khi năm học mới chính thức khai giảng, P336 sẽ ra mắt version 2 của ca khúc này (phiên bản Latin dance) với một MV ghi lại nhiều sự kiện mang tính kỷ niệm giữa nhóm và fan hâm mộ trong một buổi offline hứa hẹn đầy phong cách được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới đây. Đây cũng là sự kiện mở đầu hoạt động crowdfunding cho album đầu tay của nhóm sẽ ra mắt vào tháng 11/2018.

Hình ảnh 9 thành viên của nhóm nhạc P336:

Gina M

Hailey

Hana

Kenji

Kira Kira

Mon Hoàng Anh

T Up

Việt Thi

Winner

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất