Âm Nhạc

Nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ: Đâu là tiêu chuẩn của Knet?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chủ đề bất ngờ đang được cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng quan tâm.

Làn sóng Hallyu đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới bởi sự ra đời của các nghệ sĩ, nhóm nhạc KPop. Các nhóm nhạc nữ ở các thế hệ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển âm nhạc Hàn Quốc. Mỗi thế hệ đều có những đại diện nổi bật nhất, chỉ cần nhắc đến thì mọi người đều nhớ đến. Và mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ sôi nổi bàn luận chủ đề nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ và đều đưa ra ý kiến riêng của mình.

Knet đang xôn xao chủ đề nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ.

Theo đó, cộng đồng mạng xứ Kim Chi đã đưa ra rất nhiều bình luận về chủ đề nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ. Tiêu chuẩn của Knet khác nhau và có một số cái tên được nhắc đến không ít lần. Đó chính là Fin.K.L, SNSD và Twice. Nhóm nhạc Fin.K.L chính thức debut năm 1998 với các thành viên Lee Hyori, Ock Joohyun, Lee Jin và Sung Yuri. Các cô nàng đại diện cho nhóm nhạc nữ gen 1.

Nhóm Fin.K.L.

MV To My Boyfriend của Fin.K.L.

Đến với thế hệ girlgroup gen 2, nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất là SNSD trực thuộc SM Entertainment. Năm 2007, các cô gái SNSD đã mang đến ca khúc debut Into The New World vô cùng ấn tượng. Một nhóm nhạc nữ nữa được Knet đề cập đến chính là nhóm Twice. Các cô nàng đã ra mắt vào năm 2015 và là nghệ sĩ của công ty JYP. Twice được nhắc nhiều đến là nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho gen 3.

Các cô nàng SNSD.

Into The New World của SNSD.

Nhóm Twice.

Like OOH-AHH của Twice.

Và đây là một số bình luận khác của Knet về chủ đề nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ:

- Mình chỉ quan tâm đến SNSD.

- Fin.KL, SNSD và IZ* ONE cho ý kiến của tôi

- Thế hệ thứ 2 là Wonder Girls

- Thế hệ thứ 2 là SNSD, thế hệ thứ 3 là Twice, tôi không chắc về thế hệ thứ nhất lắm.

- S.E.S, SNSD, IZ*ONE, theo mình là vậy.

- Fin.KL, Wonder Girls, Twice nha.

- S.E.S. - Wonder Girls - GFriend. Tôi hơi khác mọi người nhỉ?

- Fin.KL, SNSD, Twice, quá chuẩn rồi

- SNSD và Twice.

- Thật khó để lựa chọn giữa Fin.KL và S.E.S. Tôi nghĩ rằng hai nhóm giống nhau… SES, Fin.KL, SNSD và Twice đều là những nhóm bán chạy hàng đầu.

- Thế hệ đầu tiên là S.E.S hoặc Fin.KL, thế hệ thứ 2 là SNSDhoặc Wonder Girls, thế hệ thứ 3 chắc chắn là TWICE, không thể là IZ * ONE hoặc bất kỳ nhóm nào khác. Không có nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 nào có thể so sánh với Twice trong doanh số album và sự nổi tiếng.

Còn bạn, đâu là ý kiến của bạn về nhóm nhạc nữ KPop đại diện cho mỗi thế hệ?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất