Âm Nhạc

IZ*ONE vượt Twice dẫn đầu top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon nhưng nhóm nhạc nữ gen 2 này mới là cái tên khiến Knet trầm trồ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ gen 2 nào trong top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon đã khiến Knet trầm trồ hơn cả quán quân?

MV The Boys của SNSD.

Mới đây, BXH Gaon đã cập nhật doanh số tiêu thụ album của các nhóm nhạc nữ Kpop trong thời gian qua. Ngôi quán quân của BXH tiêu thụ album girlgroup trên Gaon đã có sự thay đổi. Và nhóm nhạc nữ đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu là IZ*ONE với album phát hành gần đây BLOOM*IZ. Để vươn lên vị trí No.1, album này của IZ*ONE đã tẩu tán được cho album này là 480.543 đĩa. Trong khi đó, Twice đành dừng lại ở vị trí thứ 2 với album TWICEcoaster: LANE 1 đã bán được 475.699 đĩa. Và vị trí thứ 3 thuộc về nhóm nhạc nữ gen 2 khiến Knet bất ngờ nhất đó chính là SNSD.

Dù đứng hạng 3 nhưng SNSD chính là nhóm nhạc nữ gen 2 trong top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon khiến Knet bất ngờ.

BLOOM*IZ của IZ*ONE vươn lên dẫn đầu.

Album TWICEcoaster: LANE 1 của Twice dừng chân hạng 2.

Cụ thể, nhóm nhạc nữ gen 2 trong top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon khiến Knet trầm trồ nhất chính là nhóm SNSD. Các cô nàng SM Entertainment xuất hiện trong danh sách này của Gaon với album The Boys. Đây là sản phẩm được nhóm SNSD phát hành từ năm 2011 và hiện nay đã tiêu thụ được 466.945 đĩa. Mặc dù đã phát hành được khoảng 9 năm, thế nhưng The Boys của SNSD vẫn còn trụ vững thứ hạng cao trong BXH tẩu tán album của Gaon chính là điều làm Knet bất ngờ.

Album The Boys của SNSD.

Album The Boys của SNSD.

Ngay tại thời điểm phát hành, The Boys của SNSD đã “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc từ doanh thu cho đến kĩ thuật số. Nhóm SNSD đã mang về hàng loạt thành tích đếm “không xuể” cho siêu hit này của mình. Một số cư dân mạng đã không ngờ rằng khả năng tẩu tán album của SNSD dù đã qua ngần ấy năm vẫn vượt xa loạt đối thủ còn hoạt động mạnh mẽ hiện nay. Và đây là một số bình luận của Knet về top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon:

The Boys sau khoảng 9 năm phát hành vẫn đang trụ vững trên BXH bán đĩa của Gaon.

- IZ*ONE cũng đã vất vả rồi. Họ xứng đáng có được vị trí này. 

- Woa, IZ*ONE vượt Twice luôn à. Nhưng điều này vẫn chưa bất ngờ bằng SNSD vẫn góp mặt ở thứ hạng cao quá. 

- Album SNSD từ năm 2011 mà vẫn còn ở đây sao, thế thì đỉnh quá rồi. 

- Tôi còn tưởng đó là The Boys nào chứ không phải The Boys của SNSD. Không ngờ con số lại cao như vậy. Bên cạnh đó cũng chúc mừng IZ*ONE nhé. 

- Twice với SNSD đỉnh quá. Số album của Twice trong danh sách gây choáng thật. Còn SNSD thì đúng là huyền thoại rồi, vẫn vượt qua nhiều girlgroup gen 3 luôn. 

- IZ*ONE hạng 1 quá tuyệt vời! BXH phần lớn là album của Twice, ấn tượng thật. Bất ngờ là có 1 album từ 2011 nữa, SNSD cũng đỉnh không kém.

- SNSD thật sao? Nhìn hạng 3 còn tưởng là nhầm năm phát hành, đúng là nhóm nhạc quốc dân huyền thoại!

- IZ*ONE thật sự rất tuyệt vời, concept lần này rất đỉnh. Còn có SNSD nữa, một sản phẩm lâu như vậy rồi mà vẫn còn đạt hạng cao. 

- Bớt nói IZ*ONE flop lại, tầm này đủ chứng minh rồi nè. Cơ mà tiền bối SNSD cũng đỉnh quá, The Boys có lượng tẩu tán thật sự rất tốt. 

- Đó là lí do vì sao SNSD nên được xem là huyền thoại, album phát hành gần 9 năm cũng có thể cạnh tranh việc bán đĩa. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về top 10 girlgroup bán đĩa trên Gaon?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất