Âm Nhạc

Boygroup Kpop nào vinh hạnh được trình diễn tại After Party ăn mừng chiến thắng lịch sử Oscar của Parasite?

Điệp phan
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam Kpop này đang gây chú ý vì màn trình diễn tại After Party của Oscar 2020.

Sáng 10/2 (giờ Việt Nam), Lễ trao giải của Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ Oscar 2020 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo những ngôi sao quốc tế. Khoảnh khắc khiến toàn bộ người yêu phim châu Á tự hào chính là chiến thắng lịch sử của đoàn phim Parasite với 4 giải thưởng quan trọng: Kịch bản gốc, Đạo diễn, Phim quốc tế xuất sắc và Phim hay nhất. Parasite chính là bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên trong lịch sử Oscar giành được tượng vàng Phim hay nhất khiến người dân Hàn Quốc vỡ òa trong sự hãnh diện.

Parasite làm nên chiến thắng lịch sử tại Oscar 2020.

Sau khi lễ trao giải Oscar kết thúc, một buổi tiệc lớn đã diễn ra tại Soho House ở Los Angeles để ăn mừng chiến thắng lịch sử của Parasite. Điều đặc biệt hơn cả chính là một nhóm nhạc nam Kpop đã thu hút đông đảo sự chú ý của các khách mời có mặt tại buổi tiệc sau khi trình diễn, đó chính là A.C.E. Theo một số fan hâm mộ, các nhà sản xuất thu âm như LA Reid và Scooter Braun đã vô cùng ấn tượng trước màn biểu diễn của các chàng trai. A.C.E là nhóm nhạc nam Kpop vinh hạnh được biểu diễn tại buổi tiệc ăn mừng chiến thắng lịch sử Oscar của Parasite.

Dàn cast cùng đạo diễn Bong Joon-ho tại after party ăn mừng chiến thắng của Parasite.

A.C.E đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng vũ đạo và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp thông qua sân khấu cover DNA, Fake Love của BTS, các chàng trai cũng tái hiện lại những ca khúc Kpop thập niên 90 như We Are the FutureHope, và kết thúc bằng ca khúc của chính mình - Undercover. Được biết, người giúp A.C.E có cơ hội quý giá để biểu diễn tại đây chính là Kang Hyungyu, anh là người phụ trách máy quay và nhân viên đoàn làm phim Parasite, đồng thời cũng là một PD trực thuộc công ty chủ quản của A.C.E.

A.C.E là nhóm nhạc nam Kpop vinh hạnh được biểu diễn tại buổi after party ăn mừng giải Oscar của Parasite.

A.C.E gây ấn tượng mạnh bởi khả năng biểu diễn tại buổi after party.

A.C.E cover DNA và Fake Love của BTS.

Sau khi xuất hiện tại buổi tiệc, những đoạn video trình diễn của A.C.E bắt đầu được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối vì bây giờ mới biết đến một nhóm nhạc tài năng như A.C.E. A.C.E bao gồm năm thành viên: Jun, Donghun, Wow, Kim Byeongkwan và Chan ra mắt vào ngày 23 tháng 5 năm 2017, nhưng trải qua nhiều năm hoạt động chăm chỉ lẫn tham gia show sống còn nhưng A.C.E vẫn chưa thể đạt đến độ nổi tiếng xứng đáng với tài năng, dựa vào độ phổ biến của các video biểu diễn của A.C.E đang tăng lên “chóng mặt”, hứa hẹn đây sẽ là cơ hội lớn để các chàng trai vươn lên khẳng định tên tuổi và tài năng của mình.

Video trình diễn của A.C.E đang được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Đây là cơ hội lớn để các chàng trai vươn lên khẳng định tên tuổi và tài năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất